Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng hiệu quả - máy in Tâm An Phát

15/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng hiệu quả - máy in Tâm An Phát Máy ép nhiệt phẳng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong việc in ép hình ảnh lên sản phẩm. Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng tương đối đơn giản, nhưng với những người mới chập chững vào nghề thì việc sử dụng máy ép nhiệt sao cho đúng và hiệu quả luôn là bài toán khó. Tâm An Phát chia sẻ cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng hiệu quả bạn có thể tham khảo

Máy ép nhiệt phẳng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong việc in ép hình ảnh lên sản phẩm. Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng tương đối đơn giản, nhưng với những người mới chập chững vào nghề thì việc sử dụng máy ép nhiệt sao cho đúng và hiệu quả luôn là bài toán khó. Tâm An Phát chia sẻ cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn lựa chọn thiết bị và vật liệu in chuyển nhiệt

Để ép nhiệt hiệu quả bạn nên sử dụng các thiết bị, vật liệu in chuyển nhiệt chất lượng tốt đáp ứng tốt nhất cho công việc in ép chuyển nhiệt.

Máy in màu: Máy in màu Epson là dòng máy in chất lượng hàng đầu cho chất lượng hình ảnh chất lượng cao. Bạn nên chọn máy in màu Epson L805 A4 và máy in màu Epson L1800 A3 để in file thiết kế.

Giấy in chuyển nhiệt: Trên thị trường có nhiều loại giấy in chuyển nhiệt với chất lượng giấy không đảm bảo. Bạn nên chọn giấy in chuyển nhiệt hồng Hàn Quốc  - loại giấy in chất lượng cao chuyên dụng trong in chuyển nhiệt để đảm bảo hình in sắc nét 

Máy ép nhiệt: Bạn có thể chọn máy ép nhiệt phẳng với kích thước tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khổ vật liệu bạn cần ép.

===>>> Bạn có thể tham khảo: Máy ép nhiệt 32x45

cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng hiệu quả - máy in Tâm An Phát

4 bước Sử dụng máy ép nhiệt phẳng mang lại hiệu quả cao

Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng vô cùng hiệu quả chỉ với 4 bước:

Bước 1: Bật nguồn điện máy ép nhiệt, cài đặt nhiệt độ ép và thời gian ép phù hợp cho sản phẩm cần ép, đợi đến khi nhiệt độ đạt. Luôn đảm bảo nguồn điện hoạt động ổn định.

Bước 2: Đặt vật liệu cần ép lên bàn ép dưới sao cho đều và phẳng, (tránh nhăn nhúm khi ép sẽ không đảm bảo chất lượng hình ảnh mong muốn)

Sau đó đặt giấy in chuyển nhiệt lên, lưu ý là phải đặt úp phần hình ảnh vào phía bề mặt in. 

Bước 3: Sử dụng tay cầm cần gạt ép chặt mâm trên xuống sao cho hai mâm ép chạm nhau để tạo ra lực ép.

Bước 4: Chuông báo réo lên báo hiệu thời gian ép nhiệt kết thúc, bạn chỉ cần nâng cần gạt lên và lấy vật liệu ép ra ngoài. Vậy là đã hoàn thành sản phẩm cần ép.

cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng hiệu quả - máy in Tâm An Phát

Những điều cần ghi nhớ khi sử dụng máy ép nhiệt phẳng:

  • Sử dụng ổ cắm chất lượng tốt, đủ tải cho máy ép nhiệt, Cài đặt nhiệt độ và thời gian chuẩn xác cho vật liệu cần ép.

  • Trong quá trình ép không được chạm tay vào mâm ép ( bởi lúc này nhiệt độ mâm ép rất cao) và không được cho trẻ em lại gần dễ bị bỏng.

  • Bạn thường xuyên vệ sinh máy ép, đặc biêt trước khi ép nhiệt để ko bị bui bặm bám vào mâm nhiệt và tấm lót silicon chịu nhiệt giúp cho chất lượng in được đảm bảo.

Mua máy ép nhiệt ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán máy ép nhiệt giá rẻ tuy nhiên về chất lượng thì khó có thể đảm bảo. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Tâm An Phát tự hào là địa chỉ uy tín số 1 tại Hà Nội chuyên cung cấp máy ép nhiệt nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng hàng đầu. Đến với Tâm An Phát bạn sẽ được tư vấn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt được hưởng trọn bộ những dịch vụ bán hàng tốt nhất:

Được mua hàng với giá bán ưu đãi nhất thị trường tặng kèm quà tặng hấp dẫn.

Máy ép nhiệt được bảo hành tận 6 tháng và bảo trì trọn đời

Được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng từ bộ phận nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình.


 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng hiệu quả - máy in Tâm An Phát

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03669 sec| 2246.211 kb