Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Top 8 decal hiệu ứng in chuyển nhiệt tạo ấn tượng nhất ngành thời trang

25/06/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Decal hiệu ứng in chuyển nhiệt là một cách tuyệt vời để làm nên những chiếc áo thun trở nên độc đáo và thu hút. Cùng Tâm An Phát khám phá top 8 decal hiệu ứng chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất ngành thời trang 2024

Decal hiệu ứng in chuyển nhiệt là một cách tuyệt vời để làm nên những chiếc áo thun trở nên độc đáo và thu hút. Cùng Tâm An Phát khám phá top 8 decal hiệu ứng chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất ngành thời trang 2024

Decal cao thành

Decal cao thành là một trong những loại decal tạo ấn tượng mạnh mẽ trên bề mặt áo với hình in nổi 3D. Decal cao Thành in chuyển nhiệt rất được các hãng thời trang ưa chuộng hiện nay dùng để in áo thời trang, áo shop cao cấp. Hình in nổi 3D lên từ bề mặt áo, mang lại cho người mặc sự trải nghiệm thị giác ấn tượng.

top-8-decal-hieu-ung-in-chuyen-nhiet-tao-an-tuong-nhat-nganh-thoi-trang

Nổi bật với decal tráng gương

Decal tráng gương chuyển nhiệt tạo sự sang trọng và lôi cuốn. Điểm nổi bật của decal tráng gương là được bao phủ bởi một lớp men gương rất đẹp, sáng bóng như kim loại. Hiệu ứng decal tráng gương không chỉ tạo ra sự ấn tượng, mà còn giúp tăng tính độc đáo của thiết kế.

top-8-decal-hieu-ung-in-chuyen-nhiet-tao-an-tuong-nhat-nganh-thoi-trang

Decal phản quang 7 màu

Decal phản quang 7 màu được phủ một lớp bột phản quang, khi ánh sáng chiếu vào bề mặt sẽ tạo hiệu ứng màu sắc cầu vồng vô cùng đẹp mắt và thu hút.

Decal phản quang có tới 7 màu sắc kết hợp hoàn hảo với nhau trong cùng một sản phẩm tạo hình ảnh phản quang là một dải cầu vồng nhiều màu sắc, mang lại sự cuốn hút nổi bật

top-8-decal-hieu-ung-in-chuyen-nhiet-tao-an-tuong-nhat-nganh-thoi-trang

Decal PU Hàn Quốc kim tuyến

Decal kim tuyến là decal thời trang đang tạo nên cơn sốt HOT TREND cho giới trẻ sành điệu. Decal chuyển nhiệt kim tuyến nổi bật với khả năng phát ra màu sắc lấp lánh kim tuyến rực rỡ tạo ấn tượng mạnh và vô cùng đẹp mắt. Decal PU Hàn Quốc Kim tuyến được các hãng thời trang cao cấp ưa chuộng và lựa chọn.

Decal chuyển nhiệt nhũ Bạc, nhũ Vàng

Decal chuyển nhiệt ánh nhũ bạc hay nhũ vàng mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho ngành thời trang, tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho mỗi chiếc áo, mang đến sự quyến rũ và sự tcuốn hút đặc biệt. Bề mặt decal có chứa nhũ bạc, nhũ vàng giúp chiếc áo phản xạ ánh sáng một cách duyên dáng. Dưới ánh đèn màu nhũ óng ánh làm cho những chiếc áo trở nên cuốn hút mang một nét độc đáo riêng

top-8-decal-hieu-ung-in-chuyen-nhiet-tao-an-tuong-nhat-nganh-thoi-trang

Cá tính với decal phản quang

Decal phản quang chuyển nhiệt làm nên chất riêng biệt và thể hiện được cá tính. Decal phản quang được làm bằng chất liệu đặc biệt có khả năng phản xạ ánh sáng trong bóng tối thiếu sáng, chiếc áo thun sẽ trở nên rực rỡ khi tiếp xúc với nguồn ánh sáng. Decal chuyển nhiệt phản quang được các nhãn hàng thời trang giới trẻ ưa chuộng.

Decal Phản Quang 7 Màu Hologram

Decal phản quang 7 màu hologram được coi là một bước tiến đột phá của ngành thời trang trong thế giới in áo thun. Decal phản quang 7 màu có khả năng tạo ra hiệu ứng 3D và sáng tạo, khiến cho mỗi chiếc áo trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Hình ảnh phản quang là sự đa dạng màu sắc đẹp mắt của cầu vồng. Sự kết hợp giữa ánh sáng phản xạ và hiệu ứng hologram tạo nên một trải nghiệm thị giác độc đáo và bắt mắt.

top-8-decal-hieu-ung-in-chuyen-nhiet-tao-an-tuong-nhat-nganh-thoi-trang

 

Decal phồng nổi

Decal phồng nổi in chuyển nhiệt hay decal xốp 3D là lựa chọn tuyệt vời tạo nên những chiếc áo thun nổi bật, hình in trên áo trở nên sống động và có chiều sâu. Decal phồng nổi với lớp decal có cấu trúc xốp cho hình in trên áo thun thêm phong phú và thú vị hơn. Đặc biệt Hiệu ứng 3D không chỉ tạo ra sự sống động mà còn cảm nhận được khi chạm vào áo. 

Trên đây là tốp những decal đang được ưu chuộng nhất của ngành thời trang hiện nay. Mỗi loại decal mang tính độc đáo và sự khác lạ riêng.

Mua decal chuyển nhiệt ở đâu chất lượng chính hãng giá rẻ?

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua decal ở địa chỉ nào uy tín để đảm bảo chất lượng. Hãy đến với Tâm An Phát - một địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy chuyên cung cấp decal in chuyển nhiệt với đa dạng màu sắc, chủng loại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Decal in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát luôn được cam kết chính hãng, chất lượng, giá bán tốt nhất thị trường bao giá toàn quốc.

 ===>>>> XEM ngay các sản phẩm decal in chuyển nhiệt với đa dạng màu sắc giá tốt tại Tâm An PhátCông ty TNHH Tâm An Phát 

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn






 


Tags:

decal in chuyển nhiệt

,

decal cao thành

,

decal tráng gương

,

Decal phản quang 7 màu

,

Decal PU Hàn Quốc kim tuyến

,

decal in chuyển nhiệt giá rẻ

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Top 8 decal hiệu ứng in chuyển nhiệt tạo ấn tượng nhất ngành thời trang

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13078 sec| 2258.477 kb