Top 3 mực in chuyển nhiệt Hàn Quốc đỉnh cao của chất lượng

25/06/2024 - Tin tức
​​​​​​​Mực in chuyển nhiệt Hàn Quốc thương hiệu Inktec là dòng mực cao cấp của thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao cho bản in chuẩn sắc nét, đều màu và không bị bay màu theo thời gian. Mực in chuyển nhiệt Inktec có 6 màu cơ bản được dùng để in chuyển nhiệt lên các sản phẩm như áo, vải, cốc sứ….Dưới đây là 3 loại mực in chuyển nhiệt cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Inktec bạn không nên bỏ qua.

Mực in chuyển nhiệt Hàn Quốc thương hiệu Inktec là dòng mực cao cấp của thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao cho bản in chuẩn sắc nét, đều màu và không bị bay màu theo thời gian. Mực in chuyển nhiệt Inktec có 6 màu cơ bản được dùng để in chuyển nhiệt lên các sản phẩm như áo, vải, cốc sứ….Dưới đây là Top 3 mực in chuyển nhiệt Hàn Quốc đỉnh cao của chất lượng  bạn không nên bỏ qua.

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEG

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEG là loại mực cao cấp nhất của thương hiệu Inktec cho hình ảnh chuẩn chất lượng cao rất được ưa chuộng hiện nay. Vì là mực cao cấp nhất hiện nay nên giá thành hơi đắt thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp. Mực in chuyển nhiệt Inktec SEG là loại mực duy nhất tương thích với tất cả các đầu in phun

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEG là loại mực duy nhất tương thích với tất cả các đầu in phun

 

Mực in chuyển nhiệt Inktec DTI

Mực in chuyển nhiệt Inktec DTI là loại mực chất lượng cao của hãng Inktec, được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp,cơ sở, xưởng sản xuất lựa chọn đáp ứng được mọi yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh và hơn hẳn so với các dòng mực của thương hiệu của các nước khác trên thị trường mà giá thành hợp lý. Loại mực này chỉ tương thích với các đầu phun của các máy in Epson DX5 trở xuống.

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEN

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEN là mực in chuyển nhiệt chuyên dụng được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc không hề thua kém mực in chuyển nhiệt Inktec DTI về chất lượng một 9 một 10 nhưng giá thành thì rẻ hơn hẳn. Mực in chuyển nhiệt Inktec SEN bán rất chạy vì vừa đáp ứng được chất lượng in mà giá thành lại hợp lý đáp ứng  được nhu cầu của phần lớn các cơ sở xưởng sản xuất. Bản in cho chất lượng cao đều màu, sắc nét và bền màu theo thời gian. Cũng giống như mực Inktec DTI, mực in Inktec SEN chỉ tương thích với đầu phun của các máy in Epson DX5 trở xuống

 

Trên đây là 3 loại mực chuyển nhiệt Hàn Quốc chuyên dụng được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất hiện nay được đóng chai tiêu chuẩn với dung tích 100ml, 1 lít (1000ml) 

Ưu điểm nổi trội của mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc

Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc là mực chuyên dụng cao cấp, có tính ổn định cao và  in được liên tục. Ngoài ra hạt mực cực nhỏ không gây hại cho đầu phun máy in

Hình ảnh khi in chuyển nhiệt cho chất lượng cao, độ sắc nét cao và độ bền màu cao

=>> Nhược điểm: Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc có giá thành cao hơn so với các loại mực in Trung Quốc bởi chất lượng mực in chuyển nhiệt Inktec tốt hơn hẳn không có loại mực nào sánh bằng.

Địa chỉ mua mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc chính hãng uy tín lớn nhất Miền Bắc.

Tâm An Phát có địa chỉ tại Hà Nội là đơn vị uy tín chuyên cung cấp mực in chuyển nhiệt Inktec chính hãng cam kết 100% chính hãng có tem nhãn, và mã vạch chính hãng từ nhà sản xuất. Mực in chuyển nhiệt Inktec được đóng chai tiêu chuẩn có thể tích 100ml, 1 lít, ngoài ra Tâm An Phát còn có chai 500ml mực triết từ chai 1000ml theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt mực in chuyển nhiệt Hàn Quốc đang được Tâm An Phát cung cấp trên toàn thị trường với giá bán tốt nhất cùng rất nhiều ưu đãi.

====>>Tham khảo thêm các sản phẩm mực in chuyển nhiệt chất lượng chính hãng giá tốt tại Tâm An Phát

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn

 


X
0.02192 sec| 1942.141 kb