Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc - Top 2 mực in chuyển nhiệt chất lượng.

09/10/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
​​​​​​​Mực in chuyển nhiệt Inktec là dòng mực in chuyển nhiệt cao cấp nhất hiện nay mang đến giải pháp hữu hiệu trong in chuyển nhiệt. Mực Inktec được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc  luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong in chuyển nhiệt. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về mực in chuyển nhiệt Inktec và top 2 mực in chuyển nhiệt Inktec chất lượng hàng đầu

Mực in chuyển nhiệt Inktec là dòng mực in chuyển nhiệt cao cấp nhất hiện nay mang đến giải pháp hữu hiệu trong in chuyển nhiệt. Mực Inktec được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc  luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong in chuyển nhiệt. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về "mực in chuyển nhiệt Inktec và top 2 mực in chuyển nhiệt Inktec chất lượng hàng đầu"

Mực in chuyển nhiệt Inktec là gì?

Mực in chuyển nhiệt Inktec là loại mực chuyên dụng được sử dụng trong quá trình in chuyển nhiệt, một công nghệ in ấn phổ biến để tạo ra hình ảnh chất lượng cao trên các vật liệu:: vải, áo, tui, mũ, cốc/ly…. Mực Inktec Hàn Quốc được pha chế từ các hạt màu hòa tan trong dung môi, giúp dễ dàng thấm vào bề mặt của vật liệu khi ở nhiệt độ cao

Quá trình in chuyển nhiệt bắt đầu bằng việc sử dụng máy in màu nạp mực inktec để in hình ảnh lên giấy in chuyển nhiệt. Sau đó, giấy in chuyển nhiệt sẽ được ép nhiệt lên bề mặt cần in (như áo, túi, gạch men, v.v.) với nhiệt độ và áp lực cao bằng máy ép nhiệt. Khi nhiệt độ tăng cao đạt mức cho phép với vật liệu ép, mực sẽ chuyển sang dạng hơi và thâm nhập lên bề mặt vật liệu sau đó đông cứng lại khi nguội để tạo ra hình ảnh sắc nét với độ bền bỉ cao.

Mực in chuyển nhiệt Inktec nổi bật với khả năng tái tạo màu sắc tốt cùng độ bền màu cao đặc biệt là khả năng chống phai màu giúp hình ảnh in trên sản phẩm giữ được độ bền lâu.

Top 2 mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc chất lượng hàng đầu

Mực in chuyển nhiệt Inktec là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng in ấn, đặc biệt là trong lĩnh vực in áo và các sản phẩm vải. Trong số các loại mực in chuyển nhiệt của Inktec, hai loại được đánh giá cao nhất về chất lượng là mực in chuyển nhiệt Inktec DTI và mực in chuyển nhiệt Inktec SEG.

Mực in chuyển nhiệt Inktec DTI:

Mực Inktec DTI nổi bật với khả năng tái tạo màu sắc sống động và chân thực, rất phù hợp cho các thiết kế yêu cầu độ chính xác cao về màu sắc.

Đặc biệt, mực in chuyển nhiệt Inktec DTI còn có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu khác nhau, từ vải polyester đến các chất liệu tổng hợp, giúp tăng cường độ bền màu và độ bền của sản phẩm in.

Công thức mực DTI cũng được tối ưu hóa để giảm thiểu hiện tượng nhòe hay mờ khi in, đảm bảo chất lượng in ấn tối ưu.

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEG:

Mực  Inktec SEG nổi bật với tính ổn định cao và hiệu suất in ấn vượt trội. Nó cho phép in nhanh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, điều này rất quan trọng trong sản xuất hàng loạt.

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEG thân thiện với môi trường hơn so với nhiều loại mực khác trên thị trường.

Một trong những điểm mạnh nhất của mực in chuyển nhiệt Inktec SEG mà ít loại mực in chuyển nhiệt có là khả năng tương thích tốt với hầu hết các loại đầu phun máy in chuyển nhiệt, mang lại sự linh hoạt cho người sử dụng.

=> Cả hai loại mực Inktec DTI và mực inktec SEG đều là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp in ấn chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu đa dạng trong ngành công nghiệp in chuyển nhiệt.

Quy trình in chuyển nhiệt

Để in chuyển nhiệt lên vật liệu bạn cần tuân thủ các bước sau:

1.chuẩn bị thiết bị và vật liệu

Trước khi in chuyển nhiệt bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị và vật liệu sau:

Máy in màu: Dùng để in hình ảnh thiết kế , để có bản in chất lượng cao bạn cần chọn máy in phun màu tốt, bạn nên sử dụng máy in màu Epson 

===>>> Tham khảo máy in màu Epson L805 hoặc máy in màu Epson L1300.

Máy ép nhiệt: Là thiết bị dùng để ép nhiệt, giúp chuyển tải hình ảnh từ giấy in chuyển nhiệt lên áo hay các vật liệu khác. Bạn nên sử dụng máy ép nhiệt có khổ ép phù hợp cho các loại vật liệu.

=>>> Tham khảo ngay máy ép nhiệt 32x45 chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Tâm An Phát

Máy tính: Dùng để thiết kế file hình ảnh in lên vật liệu 

Mực in chuyển: Mực in chuyển nhiệt Inktec là dòng cao cấp nhất hiện nay, bạn có thể chọn một trong 2 sản phẩm thuộc top đầu mực in chuyển nhiệt Inktec

Giấy in chuyển nhiệt: Chọn giấy in chuyển nhiệt chất lượng và định dạng khổ ép phù hợp , ===>>> Tham khảo ngay: Giấy in chuyển nhiệt hồng.

Phôi in chuyển nhiệt: chọn phôi in phù hợp: phôi in áo, phôi in cốc, phôi in nhôm…

Hướng dẫn in chuyển nhiệt lên áo.

Bước 1: Thiết kế hình file ảnh trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa Corel

Bước 2: In file ảnh thiết kế lên giấy in chuyển nhiệt

Bước 3: Khởi động máy ép nhiệt sau đó cài đặt thời gian, nhiệt độ phù hợp cho máy

Bước 4: Đặt áo lên tấm silicon đỏ đặt trên mâm ép sau đó đặt giấy in chuyển nhiệt lên vị trí áo cần ép.

Bước 5: Kéo cần ép nhiệt xuống cho mâm ép nhiệt khít vào nhau và đợi chuông vang lên báo hiệu thời gian ép kết thúc, bạn lấy vật liệu ra ngoài và kiểm tra.

===>>> Có thể nói mực in chuyển nhiệt Inktec vượt qua mọi loại mực khác để đứng đầu trên bảng xếp hạng các thương hiệu mực chất lượng hàng đầu thế giới. Trên đây là những thông tin về mực in chuyển nhiệt Inktec và top 2 mực in chuyển nhiệt chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin bổ ích này bạn sẽ hiểu hơn về dòng mực và yên tâm khi lựa chọn mực Inktec trong in chuyển nhiệt.





 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc - Top 2 mực in chuyển nhiệt chất lượng.

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03088 sec| 2258.367 kb