Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc 100ml, 1 Lít chính hãng

17/10/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Mực in chuyển nhiệt Inktec được biết đến là dòng mực in chuyển nhiệt cao cấp nhất hiện nay, chuyên dùng trong in chuyển nhiệt. Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc chính hãng được đóng chai với thể tích 100ml và 1 Lít. Tùy nhu cầu sử dụng in số lượng ít hay nhiều khách hàng có thể lựa chọn chai 100ml hoặc chai 1000ml

 

Mực in chuyển nhiệt Inktec được biết đến là dòng mực in chuyển nhiệt cao cấp nhất hiện nay, chuyên dùng trong in chuyển nhiệt. Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc chính hãng được đóng chai với thể tích 100ml và 1 Lít. Tùy nhu cầu sử dụng in số lượng ít hay nhiều khách hàng có thể lựa chọn chai 100ml hoặc chai 1000ml

Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc 100ml, 1 Lít chính hãng

Đánh giá sự vượt trội của mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc

  • Mực Inktec Hàn Quốc cho chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, chân thực màu sắc sống động
  • Khả năng bền màu tốt, mực có độ bám dính chắc chắn trên vật liệu, không sợ phai màu, bay màu trong quá trình sử dụng
  • Khả năng kháng tia UV cực tốt
  • Ứng dụng trên nhiều vật liệu khác nhau như: vải, áo, đồ gốm sứ, gạch men, kim loại…
  • Mực Inktec tương thích với hầu hết các đầu phun máy in cho thấy sự vượt trội của dòng mực này so với các mực in chuyển nhiệt khác.
  • Mực in chuyển nhiệt Inktec được đóng chai với thể tích chai nhỏ 100ml và chai lớn 1000ml rất tiện dụng cho người dùng.

=> Mực in chuyển nhiệt là giải pháp tuyệt vời đáp ứng nhu cầu in ấn chất lượng cao và an toàn cho đầu phun

Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc - đột phá ngành in

Mực in chuyển nhiệt Inktec làm nên cuộc cách mạng thay đổi chất lượng ngành in đặc biệt ngành may mặc, quà tặng, quảng cáo. Với những tính năng vượt trội mực inktec Hàn Quốc thay thế hoàn toàn mực in truyền thống và tạo nên sự đột phá về mọi mặt từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến an toàn cho thiết bị in ấn. Mực in chuyển nhiệt Inktec thoải mái in những hình in phức tạp một cách sắc nét, bền màu và có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau chứ không bị bó buộc như mực in truyền thống.

Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc 100ml, 1 Lít chính hãng

Sử dụng mực in chuyển nhiệt Inktec đúng cách để đạt kết quả tối ưu

Việc sử dụng mực in chuyển nhiệt Inktec đòi hỏi người dùng cần thực hiện đúng quy trình để chất lượng sản phẩm đạt tối ưu. Quy trình chuyển nhiệt gồm nhiều bước từ khâu chọn vật liệu in, lên ý tưởng thiết kế hình ảnh in đến hoàn thành sản phẩm cuối cùng.

  1. Chọn vật liệu in và thiết kế hình ảnh

Khâu chọn vật liệu in khá quan trọng vì vật liệu in quyết định đến chất lượng sản phẩm cuối cùng vì vậy cần chọn vật liệu và thiết bị chất lượng tốt. Các vật liệu và thiết bị cần thiết trong in chuyển nhiệt là: giấy in chuyển nhiệt, mực in chuyển nhiệt, máy in chuyển nhiệt, máy ép nhiệt. 

Tiếp theo bạn lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh in lên áo. Một điểm cộng lớn ở mực in chuyển nhiệt Inktec là khả năng tái tạo màu sắc rất tốt. Chính vì thế mà các nhà thiết kế có thể tự tin thoải mái sử dụng các gradient màu phức tạp hay hình ảnh với độ phân giải cao trong thiết kế. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến đặc tính của vật liệu sẽ in lên, vì một số vật liệu có thể hạn chế khả năng tái tạo một số màu sắc nhất định.

  1. In thiết kế và thực hiện ép nhiệt

Bước tiếp theo là bạn tiến hành in file thiết kế ra giấy in chuyển nhiệt bằng máy in chuyển nhiệt và mực in chuyển nhiệt

Tiếp đến bạn đặt giấy in chuyển nhiệt lên vị trí áo cần ép nhiệt trên mâm ép nhiệt và thực hiện ép nhiệt. Quá trình ép nhiệt rất quan trọng, vì nó quyết định mức độ bám dính của mực lên bề mặt vải hoặc vật liệu khác. Nhiệt độ và thời gian ép phải được điều chỉnh phù hợp với vật liệu ép. Qúa trình thực hiện đúng cách sẽ cho sản phẩm in chất lượng cao

  1. Hoàn thành quá trình ép và kiểm tra chất lượng

Kết thúc quy trình ép nhiệt, chuông báo sẽ kêu lúc này bạn lấy sản phẩm ra kiểm tra chất lượng. Để kiểm tra chất lượng đã đạt chưa bạn cần quan tâm đến độ sắc nét của hình ảnh, màu sắc có đúng như thiết kế ban đầu hay không, cũng như độ bám dính trên vật liệu. Nếu chất lượng đã đạt bạn có thể giao tới khách hàng

Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc 100ml, 1 Lít chính hãng

Mua mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc chính hãng ở đâu uy tín

Tâm An Phát là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất tại Hà Nội, đơn vị duy nhất  nhập khẩu chính hãng và cung cấp mực in chuyển nhiệt inktec Hàn Quốc tới người tiêu dùng trên toàn quốc. Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc tại Tâm An Phát có 2 loại đóng chai với thể tích 100ml và 1000ml, cam kết chất lượng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, ngoài ra trên mỗi sản phẩm đều có tem nhãn mác của nhà sản xuất.

Kết luận:

Có thể nói mực in chuyển nhiệt Inktec luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong in chuyển nhiệt để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Những gì mà mực in chuyển nhiệt Inktec mang lại xứng đáng là mực in chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này bạn hoàn toàn tin tưởng sản phẩm mực in chuyển nhiệt chất lượng hàng đầu thế giới.

===>>> Tham khảo ngay mực in chuyển nhiệt Inktec SEG 1 LÍT nhập khẩu chính hãng độc quyền tại Tâm An Phát


 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc 100ml, 1 Lít chính hãng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04635 sec| 2253.945 kb