Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Tiêu chí quan trọng khi chọn mực in chuyển nhiệt

14/09/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Mực in chuyển nhiệt không thể thiếu trong in chuyển nhiệt lên các vật liệu khác nhau như vải( áo, mũ, túi), đồ gốm xứ, kim loại… Chất lượng mực in nhiệt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lược sản phẩm sau khi in chuyển nhiệt. Chính vì thế khi chọn mực in chuyển nhiệt bạn cần quan tâm đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm in.Bài viết dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi chọn mực in chuyển nhiệt, bạn cùng tham khảo nhé!.

Mực in chuyển nhiệt không thể thiếu trong in chuyển nhiệt lên các vật liệu khác nhau như vải ( áo, mũ, túi), đồ gốm xứ, kim loại… Chất lượng mực in nhiệt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lược sản phẩm sau khi in chuyển nhiệt. Chính vì thế khi chọn mực in chuyển nhiệt bạn cần quan tâm đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm in.Bài viết dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi chọn mực in chuyển nhiệt, bạn cùng tham khảo nhé!.

 Tiêu chí quan trọng khi chọn mực in chuyển nhiệt

Các tiêu chí chọn mực in chuyển nhiệt chất lượng

Độ bền màu sắc: Mực in chuyển nhiệt phải có độ bền cao giúp hình ảnh luôn giữ được vẻ đẹp lâu dài, không bị phai màu bởi tia UV trong quá trình sử dụng 

Khả năng bám dính: Một loại mực tốt cần có khả năng bám dính tốt trên bề mặt, giúp cho hình ảnh và chữ viết không bị bong tróc hay nhòe sau khi in.

Thời gian khô nhanh: Mực in phải có thời gian khô nhanh để tăng năng suất làm việc và giảm khả năng bị lem khi xử lý sản phẩm in ngay sau khi in xong.

Tính linh hoạt: Mực có tính linh hoạt cao để có thể ứng dụng các kỹ thuật in khác nhau (như in flexo, in offset, in kỹ thuật số) 

An toàn cho sức khỏe: Đặc biệt đối với các sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm hoặc tạo ra hàng hóa tiêu dùng, mực in phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không chứa các hóa chất độc hại.

Giá cả hợp lý: Chi phí mực in cũng là một yếu tố quan trọng, cần cân nhắc giữa chất lượng và giá thành để đảm bảo hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

Dễ dàng kết hợp với các vật liệu khác: Nếu bạn có kế hoạch in trên nhiều loại vật liệu khác nhau, mực in cần phải tương thích tốt với các loại vật liệu đó.

Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng: Lựa chọn nhà cung cấp mực in uy tín để đảm bảo chất lượng chính hãng đặc biệt là dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt để xử lý được các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

 Tiêu chí quan trọng khi chọn mực in chuyển nhiệt

Mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc - lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp

Thương hiệu hàng đầu:

Mực in chuyển nhiệt Inktec là dòng mực chất lượng  - một trong những sản phẩm chất lượng đứng hàng đầu trên thị trường được sản xuất bởi Công ty Inktec, một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mực in và vật liệu in ấn

Chất lượng đỉnh cao:

Mực Inktec có khả năng thăng hoa giúp mực thấm sâu vào bề mặt cần in, tạo ra hình ảnh sắc nét và bền màu. Đặc biệt có độ bám dính tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau giúp hình ảnh in sẽ không bị phai màu hoặc bong tróc sau khi hoàn thành quá trình in.

Khả năng chống tia UV:

Mực có khả năng chống tia UV tốt, hình ảnh in không bị phai màu ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài.

Ứng dụng đa dạng:

có khả năng in trên nhiều loại chất liệu khác nhau như vải, đồ gốm sứ, pha lê, kim loại và thậm chí cả gỗ.

 Tiêu chí quan trọng khi chọn mực in chuyển nhiệt

Phản Hồi Từ Khách Hàng Về Mực In Chuyển Nhiệt Hàn Quốc

Đa phần khách hàng khi sử dụng mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc đều đánh giá rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Mực in Inktec cho chất lượng hình ảnh sắc nét, bền màu và không lo nghẽn tắc đầu phun máy in. Điều này minh chứng cho chất lượng sản phẩm và khẳng định mực in chuyển nhiệt Hàn Quốc là mực in nhiệt chất lượng hàng đầu.

=> Mực in chuyển nhiệt Inktec đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình trong nhiều lĩnh vực như ngành may mặc, ngành quà tặng…mở ra sự sáng tạo vô tận cho các doanh nghiệp đồng thời nâng cao được chất lượng sản phẩm cũng như giá trị sản phẩm.

=> Tham khảo ngay mực in chuyển nhiệt Inktec SEG bán chạy nhất hiện nay tại Tâm An Phát

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Tiêu chí quan trọng khi chọn mực in chuyển nhiệt

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03391 sec| 2245.922 kb