Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Thay mực máy in nhiệt tại nhà đơn giản chỉ với 2 bước

16/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Thay mực máy in nhiệt tại nhà đơn giản chỉ với 2 bước Thay mực máy in nhiệt chưa bao giờ đơn giản đến thế. Không tốn thời gian chỉ với 2 bước đơn giản bạn đã có thể thay được mực cho máy in nhiệt mà không cần phải hì hục tháo máy cũng không cần phải gọi đơn vị dịch vụ đến thay mực. Cùng Tâm An Phát tìm hiểu ngay.

Thay mực máy in nhiệt chưa bao giờ đơn giản đến thế. Không tốn thời gian chỉ với 2 bước đơn giản bạn đã có thể thay được mực cho máy in nhiệt mà không cần phải hì hục tháo máy cũng không cần phải gọi đơn vị dịch vụ đến thay mực. Cùng Tâm An Phát tìm hiểu ngay.

Thay mực máy in nhiệt cực kỳ đơn giản với bộ dẫn mực ngoài 

Máy in Epson là dòng máy in hiện đại nhất hiện nay được trang bị bộ dẫn mực ngoài. Chính vì thế mà việc thay mực máy in nhiệt cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần tháo nắp ống mực ra, đổ mực vào sau đó nắp lại là xong. Không tốn thời gian lại không mất công sức hì hục tháo máy. Việc thay mực máy in nhiệt cực kỳ đơn giản phải không nào.

thay mực máy in nhiệt tại nhà chỉ với 2 bước đơn giản

Khuyến cáo nên chọn mực máy in nhiệt chuẩn chính hãng để thay

Mực in rất quan trọng, nó quyết định đến chất lượng bản in chính vì thế bạn cần chọn loại mực in chính hãng chất lượng tốt để thay. Mực in chính hãng thường có dạng hạt mực và mịn. Việc sử dụng mực in chất lượng chính hãng không chỉ giúp cho bản in chất lượng mà còn giúp cho máy in hoạt động tốt không lo hại đầu phun và tăng tuổi thọ cho máy

===>>> Tham khảo: Kinh nghiệm chọn mua giấy in chuyển nhiệt từ chuyên gia

Thay mực máy in nhiệt tại nhà đơn giản chỉ với 2 bước

Tổng hợp các loại mực in chuyển nhiệt chất lượng, giá tốt

Trên thị trường có rất nhiều loại mực in chuyển nhiệt với giá thành rẻ. Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm mua hàng thì Tâm An Phát khuyên bạn nên chọn một đơn vị uy tín để mua sản phẩm. Tâm An Phát - đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp mực in chuyển nhiệt chính hãng xin chia sẻ 3 loại mực in chuyển nhiệt chất lượng nhất hiện nay

Mực in chuyển nhiệt inktec DTI: Đây là dòng mực in cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, bền màu và tương thích với nhiều đầu phun của máy in.

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEG: được sử dụng phổ biến hiện nay với ưu điểm nổi bật là tương thích với tất cả các đầu in phun máy in. Chất lượng in tuyệt vời, độ bám dính tốt, bền màu.

Mực in chuyển nhiệt InKtec SEN: Với ưu điểm là giá thành rẻ hơn mực Inktec DTI, và Inktec SEG, nên cũng được nhiều khách hàng lựa chọn trong in chuyển nhiệt, đáp ứng được nhu cầu về chất lượng hình ảnh …

===>>> THAM KHẢO: Mực in chuyển nhiệt Inktec thương hiệu uy tín khẳng định chất lượng.

=>> Trên đây là hướng dẫn cách thay mực máy in nhiệt và những chia sẻ về các loại mực chuyển nhiệt chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tự thay mực máy in nhiệt tại nhà cũng như lựa chọn cho mình được mực in nhiệt phù hợp.

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Thay mực máy in nhiệt tại nhà đơn giản chỉ với 2 bước

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02916 sec| 2233.758 kb