Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Phân biệt máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén

30/09/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy ép nhiệt là thiết bị chuyên dụng để in những hình ảnh độc đáo mong muốn lên áo hay nhiều các vật liệu phẳng khác theo sở thích và yêu cầu. Hiện nay có 2 loại máy ép nhiệt được sử dụng phổ biến nhất  trong ngành may là máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén. Cùng Tâm An Phát phân biệt máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén.

Máy ép nhiệt là thiết bị chuyên dụng để in những hình ảnh độc đáo mong muốn lên áo hay nhiều các vật liệu phẳng khác theo sở thích và yêu cầu. Hiện nay có 2 loại máy ép nhiệt được sử dụng phổ biến nhất  trong ngành may là máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén. Cùng Tâm An Phát phân biệt máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén.

 

 

Bản chất của máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén

Máy ép nhiệt cầm tay là dòng máy ép thông dụng nhất hiện nay, sử dụng cần ép nhiệt bằng tay để thực hiện quá trình ép nhiệt.

Máy ép nhiệt khí nén( hay máy ép nhiệt tự động) là dòng máy ép nhiệt cao cấp nhất hiện nay, ép tự động, máy sẽ tự động ép không cần tác động lực bằng tay.

Tiêu chí so sánh máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén.

  1. Về thiết kế

Máy ép nhiệt cầm tay: có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng, gồm 1 mâm ép nhiệt tay, đồng hồ đo thời gian và nhiệt độ rõ nét.( ==>>Tham khảo ngay: Máy ép nhiệt 32x45 )

Máy ép nhiệt tự động: Thiết kế nâng cấp với 2 mâm ép tự động. Đồng hồ đo nhiệt độ và thời gian chính xác, hiển thị rõ nét trên màn hình LCD

  1. Tính năng:

Máy ép nhiệt cầm tay: sử dụng ép nhiệt bằng tay thủ công 

Máy ép nhiệt khí nén: có tính năng chuyển mâm tự động giúp tối ưu hóa được quá trình sản xuất nâng cao hiệu suất

  1. Hiệu suất và chất lượng sản phẩm

Máy ép nhiệt cầm tay: hoạt động ổn định cho hiệu suất cao, chất lượng sản phẩm đảm bảo 

Máy ép nhiệt tự động: cho hiệu suất cao, giúp doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhu cầu về số lượng lớn bởi máy ép nhiệt tự động cho hiệu suất tăng gấp 4 lần so với máy ép nhiệt thường. Chất lượng ép hoàn hảo vì máy có công suất lớn nhiệt độ cao, áp lực lớn giúp ép chính xác và đồng đều.

  1. Độ bền: 

Máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt tự động có độ bền cao hoạt động ổn định ít bị hỏng hóc

  1. Chi phí

Máy ép nhiệt cầm tay: giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy ép nhiệt tự động tiết kiệm được chi phí đầu vào 

Máy ép nhiệt tự động: tối ưu hóa chi phí sản xuất, chi phí nhân công, thời gian trong quá trình sản xuất cho doanh nghiệp

  1. Giá bán

Máy ép nhiệt cầm tay: có giá bán rao động từ 2.5 đến 5 triệu tùy vào kích thước của máy, phù hợp với nhiều doanh nghiệp đặc biệt là các đơn vị sản xuất quy mô nhỏ, vì chi phí đầu tư bỏ ra ban đầu thấp mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Máy ép nhiệt bằng hơi: có giá cao hơn nhiều so với máy ép nhiệt cầm tay, giá bán rao động từ 10-27 triệu tùy thuộc vào kích thước máy. Máy ép nhiệt tự động luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp in chuyên nghiệp quy mô lớn, in liên tục với số lượng lớn bởi máy ép nhiệt tự động cho năng suất cao lại tối ưu hóa được chi phí sản xuất. Với doanh nghiệp không đòi hỏi cao về sản lượng sẽ lãng phí khi mua máy ép nhiệt tự động.

=> Cả hai loại Máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén đều có những ưu điểm riêng, được thiết kế phù hợp cho mỗi đơn vị sản xuất khác nhau. Máy ép nhiệt cầm tay với giá thành rẻ phù hợp với cơ sở in nhỏ, hộ gia đình hay những cơ sở mới vào hoạt động sản xuất.

Với máy ép nhiệt tự động tính năng vượt trội nên giá thành cao hơn phù hợp cho việc sản xuất quy mô lớn, sản xuất với số lượng nhiều và liên tục giúp tối ưu hóa được chi phí sản xuất.

====>>> Tham khảo: Máy ép nhiệt 32x45 - máy ép nhiệt áo thun đỉnh cao

Mua máy ép nhiệt giá rẻ ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang muốn  sở hữu máy ép nhiệt chất lượng chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường thì không nên bỏ qua địa chỉ mua hàng uy tín hàng đầu - Tâm An Phát chuyên cung cấp máy ép nhiệt chính hãng chất lượng với quy mô lớn nhất miền Bắc. Đến với Tâm An Phát bạn sẽ được trải nghiệm trọn bộ các dịch vụ mua hàng tốt nhất hiện nay.

  • Được tư vấn mua sản phẩm phù hợp với giá bán tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn.

  • Cam kết chất lượng chính hãng và được bảo hành sản phẩm tại nhà thời gian lên đến 6 tháng, bảo trì trọn đời.

  • Được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình sử dụng.

  • Được Tâm An Phát tư vấn và cung cấp các giải pháp in hoàn toàn miễn phí

===>>> Tham khảo ngay máy ép nhiệt 40x60 chính hãng giá tốt nhất thị trường tại Tâm An Phát


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Phân biệt máy ép nhiệt cầm tay và máy ép nhiệt khí nén

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03092 sec| 2257.914 kb