Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Phân biệt decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt

19/09/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Decal PU in chuyển nhiệt (Polyurethane) và decal PVC chuyển nhiệt (Polyvinyl Chloride) là hai loại decal in chuyển nhiệt được dùng phổ biến trong ngành in ấn và sản xuất áo thun. Tuy nhiên có nhiều khách hàng nhầm lẫn cũng như không phân biệt được đâu là decal Pu in chuyển nhiệt, đâu là decal PVC chuyển nhiệt. Để phân biệt decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây


Decal PU in chuyển nhiệt (Polyurethane) và decal PVC chuyển nhiệt (Polyvinyl Chloride) là hai loại decal in chuyển nhiệt được dùng phổ biến trong ngành in ấn và sản xuất áo thun. Tuy nhiên có nhiều khách hàng nhầm lẫn cũng như không phân biệt được đâu là decal Pu in chuyển nhiệt, đâu là decal PVC chuyển nhiệt. Để phân biệt decal PU in chuyển nhiệtdecal PVC chuyển nhiệt bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây

Phân biệt decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt

Các tiêu chí để phân biệt decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt

1. Chất liệu decal:

Decal PU in chuyển nhiệt: Làm từ polyurethane, một loại nhựa có độ đàn hồi cao và bền. Decal PU thường được đánh giá cao về độ mềm mại và khả năng bám dính tốt

Decal PVC chuyển nhiệt: được làm từ polyvinyl chloride, chất liệu này thường cứng hơn và ít linh hoạt hơn so với decal  PU chuyển nhiệt. Decal PVC cũng có thể gây cảm giác khó chịu do độ cứng khi tiếp xúc trực tiếp với da.

2. Độ bền:

Decal PU in chuyển nhiệt: Có độ bền cao hơn, chịu được mài mòn và thời tiết tốt hơn. Nó không dễ bị bong tróc hoặc nứt sau một thời gian dài sử dụng.

Decal PVC chuyển nhiệt: Ít bền hơn decal PU và dễ bị hư hỏng do tác động của môi trường chính vì thế mà thời gian sử dụng thường ngắn hơn so với decal PU.

3. Quá trình chuyển nhiệt:

Decal PU chuyển nhiệt: Thường yêu cầu nhiệt độ thấp hơn để chuyển nhiệt, giúp bảo vệ chất liệu áo thun tốt hơn và giảm thiểu nguy cơ làm hỏng vải.

Decal PVC chuyển nhiệt: Thường yêu cầu nhiệt độ cao hơn, điều này có thể làm cho vải bị co lại hoặc hỏng nếu không cẩn thận.

4. Giá cả:

Decal PU chuyển nhiệt: Thường có giá thành cao hơn do chất lượng tốt hơn và khả năng sử dụng lâu dài.

Decal PVC chuyển nhiệt: có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng và độ bền không bằng decal PU.

5. Ứng dụng:

Decal PU: Thích hợp cho in chuyển nhiệt trên áo cao cấp, áo thun, áo thể thao đòi hỏi độ bền cao và độ sắc nét cao 

Decal PVC: Thường được sử dụng in chuyển nhiệt lên áo những sản phẩm giá rẻ, không đòi hỏi cao về chất lượng.

=>Tóm lại, việc lựa chọn giữa decal PU và decal PVC phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, ngân sách và yêu cầu chất lượng của sản phẩm cuối cùng.

Phân biệt decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt

Mua decal PU in chuyển nhiệt, decal PVC chuyển nhiệt giá rẻ ở đâu?

Tâm An Phát là đơn vị uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp decal PU in chuyển nhiệt  và Decal PVC chuyển nhiệt với đa dạng màu sắc chủng loại và kích thước. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp trọn bộ thiết bị in chuyển nhiệt và vật tư in chuyển nhiệt như: máy ép nhiệt, máy cắt decal, máy in chuyển nhiệt, mực in chuyển nhiệt, giấy in chuyển nhiệt, phôi in chuyển nhiệt (áo, cốc, nhôm..). Đến với Tâm An Phát bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm, bởi chúng tôi luôn cam kết chất lượng chính hãng, dịch vụ bán hàng và giá thành tốt nhất hiện nay.

=> Trên đây là cách nhận biết decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về từng loại decal cũng như nhận biết được decal mà mình muốn in chuyển nhiệt.

===>>> Tham khảo ngay mẫu decal in chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay tại Tâm An Phát


 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Phân biệt decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03130 sec| 2238.164 kb