Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Máy ép nhiệt mini - máy ép nhiệt mini giá rẻ tại Tâm An Phát

04/10/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy ép nhiệt mini (máy ép nhiệt logo 15x15) là thiết bị in chuyển nhiệt bán khá chạy hiện nay. Với thiết kế mini, nhưng vô cùng hiệu quả có thể ép hình ảnh độc đáo có kích thước nhỏ lên nhiều áo thun, túi vải. Cùng đi tìm hiểu về máy ép nhiệt mini - máy ép nhiệt mini giá rẻ bán chạy nhất tháng vừa qua tại Tâm An Phát

Máy ép nhiệt mini (máy ép nhiệt logo 15x15) là thiết bị in chuyển nhiệt bán khá chạy hiện nay. Với thiết kế mini, nhưng vô cùng hiệu quả có thể ép hình ảnh độc đáo có kích thước nhỏ lên nhiều áo thun, túi vải. Cùng đi tìm hiểu về máy ép nhiệt mini - máy ép nhiệt mini giá rẻ bán chạy nhất tháng vừa qua tại Tâm An Phát

Máy ép nhiệt mini - giải pháp in chuyên nghiệp hiệu quả

Máy ép nhiệt Mini có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển

Máy ép chuyển nhiệt Mini chất lượng in ấn tốt, nhiệt độ và áp lực đồng đều mang lại chất lượng in tuyệt vời cho sản phẩm, hình ảnh đều màu sắc nét có độ bám dính tốt.

Máy ép nhiệt Mini dễ dàng sử dụng ép nhanh chóng và hiệu quả. 

Máy ép nhiệt 15x15 mang đến sự sáng tạo không giới hạn tạo ra những sản phẩm độc đáo và cá nhân hóa.

Máy ép nhiệt mini giá rẻ - giải pháp tiết kiệm chi phí

Máy ép nhiệt mini giá rẻ mang đến một giải pháp tiết kiệm chi phí cho người dùng nhất là những ai đang muốn bắt đầu kinh doanh thủ công hay đơn giản là cá nhân muốn tự tạo ra những sản phẩm độc đáo cho riêng mình. Bằng việc tự thiết kế hình ảnh và tự sản xuất sản phẩm, bạn không cần phải bỏ ra nhiều tiền thuê gia công bên ngoài tiết kiệm được chi phí.

Máy ép nhiệt logo 15x15 có giá khá hợp lý, phù hợp cho những ai đang muốn sở hữu máy bởi chỉ hơn 2 triệu là bạn đã được sở hữu một chiếc máy ép nhiệt logo cầm tay chính hãng với vô vàn tiện ích và mang lại hiệu quả cao trong in ấn.

Hướng dẫn cách sử dụng máy ép nhiệt Mini

Bước 1: Bạn cần thiết kế file hình ảnh với kích thước phù hợp với vật liệu cần ép nhiệt (bạn có thể lấy hình ảnh trong điện thoại, tìm kiếm trên mạng hay thiết kế trên máy tính bằng phần mềm thiết kế Corel)

Bước 2: In hình ảnh thiết kế ra giấy in chuyển nhiệt (bạn nên dùng máy in màu Epson, mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc, giấy in chuyển nhiệt hồng để hình ảnh đạt chất lượng cao.

Bước 3: 

Cắm nguồn bật công tắc khởi động máy ép nhiệt rồi cài đặt nhiệt độ và thời gian cho máy

Bước 4: 

Tiến hành đặt áo lên mâm ép nhiệt, căn chỉnh áo cho đều và phẳng rồi đặt giấy in chuyển nhiệt lên áo đúng vị trí cần ép rồi điều chỉnh lại nhiệt độ và thời gian cho phù hợp.

Bước 5: chuông báo kêu lên báo thời gian ép nhiệt hoàn tất, bạn lấy áo ra kiểm tra

=> Có thể nói máy ép nhiệt mini (máy ép nhiệt logo 15x15) là một thiết bị in chuyển nhiệt tuyệt vời không chỉ cho các doanh nghiệp mà cho cả cá nhân những ai yêu thích sáng tạo. Với giá cả phải chăng cùng tính năng đa dạng mang lại hiệu quả cao, máy ép nhiệt mini luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho các cá nhân, doanh nghiệp

===>>>Tham khảo ngay máy ép nhiệt 32x45 lồng áo giải pháp in ấn hiệu quả cao đang bán tại Tâm An Phát

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Máy ép nhiệt mini - máy ép nhiệt mini giá rẻ tại Tâm An Phát

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03361 sec| 2242 kb