Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Máy ép nhiệt khổ 60x80 - Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn chính hãng

27/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy ép nhiệt khổ 60x80 - Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn chính hãng Máy ép nhiệt khổ 60x80 với thiết kế thông minh cùng tính năng hiện đại mang lại hiệu suất và chất lượng cao. Là dòng máy cao cấp hiện nay với ưu điểm ép được các vật liệu phẳng có kích thước lớn. Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn là sự đầu tư thông minh của các doanh nghiệp.

Máy ép nhiệt khổ 60x80 với thiết kế thông minh cùng tính năng hiện đại mang lại hiệu suất và chất lượng cao. Là dòng máy cao cấp hiện nay với ưu điểm ép được các vật liệu phẳng có kích thước lớn. Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn là sự đầu tư thông minh của các doanh nghiệp.

Máy ép nhiệt khổ 60x80 giải pháp in ấn tuyệt vời lên vật liệu khổ lớn

Máy ép nhiệt khổ 60x80 thiết kế bề mặt mâm ép rộng thuận tiện cho việc in ấn lên các khổ vải lớn, hay các vật liệu có bề mặt phẳng như gạch trang trí, gạch men, pha lê, thủy tinh,...

Ngoài ép các vật liệu khổ lớn, máy ép nhiệt 60x80 có thể ép được tất cả các vật liệu có kích thước khổ ép từ nhỏ đến lớn bởi máy là sự tổng hợp tất cả các máy ép nhiệt có kích thước khổ nhỏ hơn. Có thể nói máy ép chuyển nhiệt 60x80 khổ lớn là giải pháp in ấn tuyệt vời cho các doanh nghiệp lớn.

Máy ép nhiệt khổ 60x80 - Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn chính hãng

===>>> THAM KHẢO: Máy ép nhiệt 32X45 lồng áo Top sản phẩm được lựa chọn hàng đầu

Sự vượt trội về thiết kế và tính năng của máy ép nhiệt khổ 60x80

  • Trang bị đồng hồ điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, thao tác đơn giản trực tiếp trên máy với khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ 1-399 độ C, giúp người vận hành điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng cho từng sản phẩm ép 

  • Máy có đồng hồ điều chỉnh thời gian riêng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Thời gian và nhiệt độ được hiển thị rõ nét trên đồng hồ điện tử giúp người dùng kiểm soát quá trình in ép tốt nhất, đảm bảo sản phẩm ép đủ thời gian để hình ảnh được in ép len sản phẩm rõ nét nhất, màu sắc sống động

  • Máy ép nhiệt khổ 60×80 hiện đại với chuông báo khi đủ thời gian và nhiệt độ ép, bạn không cần phải mất thời gian và tốn công sức ngồi canh.

  • Hai mâm ép lớn, tự động ép giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất sản lượng gấp bốn lần, phù hợp cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quy mô lớn.

  • Máy ép nhiệt 60x80 tích hợp 6 thanh nhiệt giúp làm nóng nhanh và nhiệt độ tản đều trên mâm ép tạo nhiệt độ ổn định nhất trong thời gian ép.

  •  Máy ép nhiệt 60x80 khổ lớn sử dụng máy nén không khí tự động, điện trở công nghệ mới giúp quá trình ép nhanh, nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm cần ép.

Máy ép nhiệt khổ 60x80 - Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn chính hãng

===>>> Tham khảo: Máy ép nhiệt mâm xoay 38x38 độc đáo, tính năng vượt trội

Ứng dụng đa dạng của máy ép nhiệt khổ 60x80

 Máy ép nhiệt khổ 60×80 tạo ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp . Máy có tính ứng dụng vô cùng đa dạng, không chỉ trong ngành may mặc mà còn ứng dụng trong các công ty và dịch vụ in ấn, quảng cáo, đến các cửa hàng quà tặng lưu niệm…Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn 60x80 có thể ép được trên mọi chất liệu có cùng 1 mặt phẳng có kích thước từ nhỏ đến lớn. Các sản phẩm ép phổ biến như áo, ốp điện thoại, gạch men, gạch trang trí…

Những lưu ý đảm bảo an toàn khi sử dụng máy ép nhiệt

  • Máy ép nhiệt khổ lớn thường được sử dụng dòng điện 3 pha và máy bơm khí trong quá trình ép.

  • Máy phải có dây nối tiếp đất an toàn

  • Trong quá trình ép luôn tuân thủ các bước theo hướng dẫn của nhà sản xuất

  • Trong quá trình ép nhiệt không để trẻ em đến gần vì có thể gây bỏng

  • Sử dụng đường điện và ổ cắm điện loại tốt để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.

Quy trình ép nhiệt bằng máy ép nhiệt khổ 60x80 hiệu quả

Để ép nhiệt hiệu quả lên các sản phẩm bằng máy ép nhiệt khổ 60x80 người dùng cần tuân thủ theo 5 bước sau:

Bước 1: Cắm điện và bật công tắc nguồn cho máy ép nhiệt 

Đặt máy ép nhiệt ở vị trí bằng phẳng, khô ráo, sau đó cắm điện và bật công tắc nguồn để máy khởi động

Bước 2: Cài đặt thời gian và nhiệt độ cho máy ép nhiệt khổ 60x80

Tùy vào mỗi sản phẩm ép nhiệt, người dùng sẽ cài đặt thời gian và nhiệt độ chuẩn cho sản phẩm cần ép nhiệt để có chất lượng sản phẩm đẹp nhất.

Bước 3: Đặt vật liệu ép lên mâm ép nhiệt 

Đặt sản phẩm lên tấm silicon màu đỏ chịu nhiệt trên mâm ép, để sản phẩm ngay ngắn, đều và phẳng để hình ảnh chuyển nhiệt không bị sai lệch.

Bước 4: Đặt giấy in chuyển nhiệt lên máy ép nhiệt 60x80

Đặt mặt giấy in chuyển nhiệt đã được in hình ảnh mong muốn lên vị trí vật liệu cần in 

Bước 5: Chuông báo hết thời gian ép lấy vật liệu ra khỏi máy ép.

Khi thời gian ép nhiệt đã đủ, chuông báo máy ép nhiệt sẽ réo lên báo hiệu, bạn nhấc sản phẩm ra ngoài. 

=> Với máy ép nhiệt khổ 60x80 việc in ấn sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng hơn. 

Máy ép nhiệt khổ 60x80 - Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn chính hãng

Có nên mua máy ép nhiệt 60x80 cũ không?

Có rất nhiều bạn băn khoăn không biết có nên mua máy ép nhiệt 60x80 cũ không? Tâm An Phát xin đưa ra những gợi ý cho bạn.

Máy ép nhiệt 60x80 cũ có giá rẻ hơn rất nhiều so với giá máy ép nhiệt mới. Giá bán cao hay thấp còn tùy thuộc vào tình trạng máy còn mới hay máy đã cũ.

Trước tiên để biết được tình trạng máy ép chuyển nhiệt khổ lớn 60x80 cũ bạn cần kiểm tra và test máy để biết máy ở tình trạng nào vẫn mới hay đã cũ.

Nếu tình trạng máy ép nhiệt cũ vẫn mới 70-90% thì bạn nên mua vì máy gần như vẫn mới, vẫn hoạt động tốt, ổn định, không sợ hỏng hóc

Nếu tình trạng máy đã cũ chỉ đạt dưới 70% thì bạn không nên mua vì với tình trạng máy đã cũ, sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc trong quá trình sử dụng sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của bạn.

=> Trên đây là những thông tin về máy ép chuyển nhiệt khổ lớn. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy ép nhiệt khổ lớn cho doanh nghiệp của mình thì máy ép nhiệt khổ 60x80 là sự lựa chọn lý tưởng.

====>>> Tham khảo ngay giá bán máy ép nhiệt chính hãng đang bán tại Tâm An Phát


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Máy ép nhiệt khổ 60x80 - Máy ép chuyển nhiệt khổ lớn chính hãng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04214 sec| 2266.133 kb