Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Máy ép nhiệt in áo - Giá máy ép nhiệt áo thun rẻ nhất Hà Nội

07/10/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy ép nhiệt in áo là thiết bị quan trọng dùng để ép hình ảnh lên áo để tạo ra những chiếc áo với hình in đẹp, độc đáo và bắt mắt. Vậy máy ép nhiệt in áo có những ưu điểm gì, cách sử dụng máy ép nhiệt in áo thế nào và giá máy ép nhiệt áo thun có đắt không.Tham khảo ngay bài viết dưới đây để đi tìm hiểu câu trả lời.

Máy ép nhiệt in áo là thiết bị quan trọng dùng để ép hình ảnh lên áo để tạo ra những chiếc áo với hình in đẹp, độc đáo và bắt mắt. Vậy máy ép nhiệt in áo có những ưu điểm gì, cách sử dụng máy ép nhiệt in áo thế nào và giá máy ép nhiệt áo thun có đắt không.Tham khảo ngay bài viết dưới đây để đi tìm hiểu câu trả lời.

Vai trò quan trọng của máy ép nhiệt in áo trong quá trình chuyển nhiệt

Máy ép nhiệt in áo mang đến giải pháp in ấn hiệu quả, với kỹ thuật chuyển hình ảnh lên vật liệu để tạo ra những sản phẩm độc đáo chỉ với thời gian ngắn một cách dễ dàng. Máy với thiết kế đơn giản dễ sử dụng, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu kích thước sản phẩm cần ép.

Máy ép nhiệt in áo - Giá máy ép nhiệt áo thun rẻ nhất Hà Nội

Các loại máy ép nhiệt in áo thông dụng nhất hiện nay

Máy ép nhiệt in áo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

Máy ép nhiệt logo 15x15: Máy với thiết kế nhỏ xinh, kích thước 15x15 chuyên dùng để ép hình ảnh họa tiết nhỏ, logo lên áo cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Máy ép nhiệt 38x38: Với khổ bản in lớn hơn máy ép nhiệt logo cho phép in những hình ảnh với kích thước trung bình, vừa phải.

Máy ép nhiệt 32x45: Loại máy này cung cấp diện tích in lớn hơn, phù hợp cho việc in áo thun, áo khoác hoặc các sản phẩm may mặc khác với thiết kế đa dạng. Sự linh hoạt về kích thước giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong thiết kế.

===>>>> Xem chi tiết máy ép nhiệt 32x45 bán chạy nhất hiện nay

Máy ép nhiệt in áo - Giá máy ép nhiệt áo thun rẻ nhất Hà Nội

Máy ép nhiệt 40x50: Máy này có kích thước lớn, lý tưởng cho in những sản phẩm như áo thể thao, áo đồng phục hay các sản phẩm có thiết kế phức tạp. Với diện tích in lớn, máy này giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất lao động.

Máy ép nhiệt 40x60: Có công suất và kích thước lớn. Nó rất thích hợp cho các cơ sở sản xuất lớn, nơi cần in ấn số lượng lớn áo quần size lớn trong thời gian ngắn. Máy này cho phép in trên nhiều loại chất liệu và kích cỡ khác nhau.

Hướng dẫn cách sử dụng máy ép nhiệt in áo

  1. Chuẩn bị trước khi ép nhiệt

Trước khi ép nhiệt bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị và vật liệu cần thiết sau:

Máy in màu: Bạn cần chọn máy in mùa Epson, đây là dòng máy in cao cấp của thương hiệu nổi tiếng cho chất lượng hình ảnh in sắc nét, trung thực, màu sắc sinh động.

Mực in chuyển nhiệt: Chọn mực in chuyển nhiệt inktec Hàn Quốc - đây là dòng mực chuyên dụng chất lượng cao giúp hình ảnh đều màu và bám chắc trên áo với độ bền màu cao không sợ bay màu trong suốt quá trình sử dụng.

Giấy in chuyển nhiệt: Tốt nhất nên chọn giấy in chuyển nhiệt hồng - loại giấy chuyển nhiệt cao cấp, tốt nhất hiện nay với khả năng hấp thụ mực tốt hơn, từ đó khi ép nhiệt hình ảnh sẽ được chuyển lên vật liệu có khả năng bám dính tốt trên bề mặt vật liệu với độ chính xác đến 98% so với file gốc, giấy chống nhiễm màu lên áo tốt.

Máy ép nhiệt: Chọn máy ép nhiệt phù hợp với khổ ép của vật liệu bạn cần ép nhiệt. Tham khảo ngay máy ép nhiệt 32x45 thông dụng nhất hiện nay.

Phôi in: Chọn phôi in chất lượng, chất liệu áo đáp ứng tốt khả năng ép nhiệt.

Máy ép nhiệt in áo - Giá máy ép nhiệt áo thun rẻ nhất Hà Nội

  1. Cách sử dụng máy ép nhiệt

Sử dụng máy ép nhiệt in áo sao cho hiệu quả luôn là sự quan tâm của nhiều người đặc biệt là những người mới bắt đầu vào nghề. Dưới đây là các bước trong quá trình sử dụng bạn cần nắm vững:

Bước 1: Cắm điện và bật công tắc nguồn để máy khởi động

Bước 2: Cài đặt chuẩn nhiệt độ và thời gian ép nhiệt 

Bước 3: khi nhiệt độ đã đạt, đặt áo trên tấm silicon đỏ cách nhiệt trên mâm ép nhiệt, sau đó đặt giấy in chuyển nhiệt đã in hình ảnh cần ép lên vị trí ép áo

Bước 4: Điều chỉnh lại nhiệt độ và thời gian ép nhiệt phù hợp với vật liệu ép nhiệt.

Bước 5: Kéo cần nhiệt xuống cho khít hai mâm ép và đợi hết thời gian ép

Bước 6: Chuông báo kêu lên lấy áo ra ngoài, bóc lớp giấy đi và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

  1. Lưu ý khi ép nhiệt

Sử dụng ổ cắm chất lượng loại tốt và nguồn điện phải đảm bảo và ổn định 

Máy ép nhiệt phải được đặt ở vị trí bằng phẳng, khô ráo và đặc biệt là có dây tiếp điện nối từ máy xuống đất.

Không để trẻ nhỏ lại gần trong quá trình ép nhiệt

Cài đặt nhiệt độ và thời gian ép chuẩn ( tham khảo nhiệt độ và thời gian ép từ nhà sản xuất hoặc thử nghiệm nhiều lần trước khi ép thật)

Vệ sinh mâm ép và tấm silicon trước khi ép để đảm bảo hiệu quả cao 

Khi thời gian ép kết thúc lấy luôn sản phẩm ra khỏi máy, nếu không lấy luôn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ép

Giá máy ép nhiệt áo thun.

Giá máy ép nhiệt áo thun không quá đắt, khá phù hợp với các doanh nghiệp hay các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, kể cả cá nhân muốn sáng tạo sản phẩm cho riêng mình. Giá máy ép nhiệt in áo tùy thuộc vào kích thước của máy ép nhiệt. Với những loại máy ép nhiệt in áo có kích thước nhỏ thì giá thành thấp hơn và ngược lại. Giá dao động trong khoảng từ 2,5 triệu đến 5 triệu tùy kích thước. Tâm An Phát là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp máy ép nhiệt áo thun với đa dạng các kiểu dáng, kích thước giá rẻ nhất Hà Nội

=>>Tham khảo ngay giá máy ép nhiệt áo thun rẻ nhất thị trường cùng nhiều chính sách ưu đãi và dịch vụ tốt nhất tại Tâm An Phát.

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Máy ép nhiệt in áo - Giá máy ép nhiệt áo thun rẻ nhất Hà Nội

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03578 sec| 2258.133 kb