Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Máy ép nhiệt áo thun 40x60 - Bí quyết sử dụng máy ép nhiệt áo thun 40x60

25/09/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy ép nhiệt áo thun 40x60 là thiết bị ép nhiệt rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp may mặc bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại: chất lượng in ép cao, hiệu suất tối đa. Để hiểu thêm về máy ép nhiệt 40x60 Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết hơn về máy ép nhiệt phẳng 40x60 và chia sẻ bí quyết sử dụng máy ép nhiệt áo thun 40x60.

Máy ép nhiệt áo thun 40x60 là thiết bị ép nhiệt rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp may mặc bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại: chất lượng in ép cao, hiệu suất tối đa. Để hiểu thêm về máy ép nhiệt 40x60 Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết hơn về máy ép nhiệt phẳng 40x60 và chia sẻ bí quyết sử dụng máy ép nhiệt áo thun 40x60.

Tìm hiểu Máy ép nhiệt áo thun 40x60 - công nghệ ép nhiệt đỉnh cao

Máy ép nhiệt áo thu 40x60 với thiết kế hiện đại, mâm ép nhiệt phẳng được đúc nguyên khối đảm bảo độ bền bỉ cũng như sự phân bố đồng đều của nhiệt.

Máy ép nhiệt phẳng 40x60 có hiệu suất in ấn cao tối ưu được quá trình sản xuất, máy tạo ra sản phẩm trong thời gian ngắn chỉ tính bằng phút với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, bền màu với độ bám dính chặt không lo bị bong tróc.

Máy ép nhiệt 40x60 trang bị đồng hồ điện tử thông minh hiển thị rõ nhiệt độ và thời gian chính xác, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình ép nhiệt 

Sản phẩm rất đáng để đầu tư bởi giá máy ép nhiệt phẳng 40x60 hợp lý phù hợp với mọi đối tượng kinh doanh từ cá nhân, hộ gia đình đến các đơn vị in ấn, chi phí đầu tư một chiếc máy ép nhiệt không quá cao mà mang lại nhiều lợi ích.

Bí quyết sử dụng máy ép nhiệt áo thun 40x60 hiệu quả

Việc sử dụng máy ép nhiệt áo thun 40x60 không quá phức tạp nhưng để đạt được chất lượng sản phẩm cao đáp ứng được mọi tiêu chí đều nằm trong bí quyết sử dụng máy ép nhiệt áo thun 40x60

  1. Chọn các thiết bị và vật liệu in chuyển nhiệt chất lượng

Thiết bị in chuyển nhiệt và vật liệu in chuyển nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm ép nhiệt sau cùng, chính vì thế việc chọn thiết bị và vật liệu in chuyển nhiệt chất lượng tốt là rất quan trọng

Máy in màu: Chọn máy in màu Epson - đây là loại máy in màu chất lượng cao thương hiệu Epson nổi tiếng thế giới với độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh siêu nét, màu sắc sinh động trung thực.

Máy ép nhiệt: Đây là thiết bị quan trọng để ép hình ảnh lên áo, chính vì thế chất lượng máy ép nhiệt rất quan trọng, bạn cần chọn máy ép nhiệt có các ưu điểm: chất lượng tốt, phù hợp với khổ ép của vật liệu, nhiệt độ và lực ép phân bổ đồng đều để giúp sản phẩm sau khi ép nhiệt đều màu và đẹp.

Giấy in chuyển nhiệt:  Bạn nên chọn giấy in chất lượng để đảm bảo hình ảnh khi in từ file ra giấy có độ nét cao và khả năng thấm mực tốt. Giấy in chuyển nhiệt hồng là giấy in chất lượng nhất đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét với khả năng chống nhiễm màu tốt.

Mực in chuyển nhiệt: Chọn mực in chuyển nhiệt Inktec để in vì đây là loại mực chuyển nhiệt chất lượng nhất đã được kiểm chứng và được thế giới công nhận.

Phôi áo in chuyển nhiệt: Bạn nên chọn phôi in áo có màu sắc, chất liệu phù hợp: chất liệu vải mát, có khả năng bám mực tốt.

File thiết kế: Bạn cần thiết kế file hình ảnh để in lên áo với kích thước phù hợp.

  1. Kỹ thuật ép nhiệt lên áo thun

Để ép nhiệt lên áo hiệu quả bạn phải có kỹ thuật ép để mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất. Các bước thực hiện theo trình tự:

Bước 1: Bạn cần cắm dây nguồn máy ép nhiệt sau đó bật công tắc nguồn của máy ép để máy khởi động.

Bước 2: Bạn cài đặt nhiệt độ cho máy ép

Bước 3: Đợi khi nhiệt độ đạt đủ, bạn đặt áo thun trải đều trên mâm ép nhiệt, tiếp đó bạn đặt giấy in chuyển nhiệt đã được in hình ảnh file thiết kế bằng máy in Epson lên vị trí nào cần ép trên áo

Bước 4: Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian ép nhiệt phù hợp với chất liệu áo cần ép nhiệt rồi ép cần nhiệt xuống và đợi

Bước 5: Thời gian ép nhiệt kết thúc là đã hoàn tất quá trình ép, bạn chỉ cần nâng cần ép nhiệt lên và lấy sản phẩm ra ngoài rồi kiểm tra chất lượng xem đã đạt chưa.

Mua máy ép nhiệt áo thun 40x60 giá rẻ ở đâu chính hãng?

Nếu bạn đang có ý tưởng mua máy ép nhiệt áo thun 40x60 thì hãy tham khảo ngay địa chỉ mua hàng uy tín Tâm An Phát tại Hà Nội. Tâm An Phát chuyên cung cấp các thiết bị in chuyển nhiệt cũng như các vật tư in chuyển nhiệt với quy mô lớn trên toàn quốc. Máy ép nhiệt phẳng 40X60 là 1 trong những thiết bị ép nhiệt được khách hàng ưa chuộng và bán khá chạy tại Tâm An Phát. Khi mua sản phẩm máy ép nhiệt tại Tâm An Phát ban hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm luôn được cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng, được mua hàng với giá tốt nhất thị trường, đặc biệt chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng và bảo trì trọn đời. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình về kỹ thuật cũng như giải pháp in chuyển nhiệt.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 02477798878 - Website: https://mayepnhiet.com.vn/

===>>>> Tham khảo thêm máy ép nhiệt 32x45 lồng áo luôn là sự lựa chọn số 1 tại Tâm An Phát


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Máy ép nhiệt áo thun 40x60 - Bí quyết sử dụng máy ép nhiệt áo thun 40x60

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03220 sec| 2250.141 kb