Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15 - máy ép chuyển nhiệt mini in logo lên áo 

27/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15 - máy ép chuyển nhiệt mini in logo lên áo  Máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15 được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp. Máy ép chuyển nhiệt mini cung cấp giải pháp in chất lượng những hình ảnh siêu nhỏ trên áo, mũ, túi... Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về máy ép logo nhiệt cầm tay này nhé!

Máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15 được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp. Máy ép chuyển nhiệt mini cung cấp giải pháp in chất lượng những hình ảnh siêu nhỏ trên áo, mũ, túi... Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về máy ép logo nhiệt cầm tay này nhé!

Máy ép ép chuyển nhiệt mini giải pháp in logo tuyệt vời

Máy ép chuyển nhiệt mini là dòng máy thế hệ mới cải tiến chức năng mang đến giải pháp in ấn tuyệt vời đặc biệt thích hợp cho việc in logo trên các mặt hàng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp và hàng thời trang thương hiệu, hay cá nhân hóa.

Máy ép nhiệt logo 15x15 với thiết kế nhỏ xinh, kích thước chỉ 15x15. Máy trang bị mâm ép cao áp giúp cho lực ép và nhiệt độ đều hơn bản in đều nhiệt không lo bị loang, mang lại hình in chất lượng cao.

Máy ép chuyển nhiệt mini được thiết kế chuyên dụng cho ép những sản phẩm có vị trí khó như cổ áo, ngực áo cổ trụ, ống tay áo, balo, túi xách... 

Máy được ứng dụng để in logo, số lên áo cầu thủ, in lên áo thương hiệu, in hình ảnh lên túi vải, mũ vải….

Máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15 - máy ép chuyển nhiệt mini in logo lên áo 

Thông tin máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15

  • Máy có kích thước sử dụng: 15cmx15cm

  • Nhiệt độ tối đa: 220ºC

  • Thời gian ép tối đa: 999s

  • Điện áp sử dụng: 220V

Tầm quan trọng của máy ép chuyển nhiệt mini đối với doanh nghiệp

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của máy ép chuyển nhiệt mini đối với các đơn vị sản xuất. Máy ép logo nhiệt cầm tay có vai trò quan trọng và không thể thiếu trong việc in ấn dù là cơ sở sản xuất nhỏ lẻ hay các đơn vị sản xuất với quy mô vừa và lớn. Bởi để in logo thương hiệu hay các hình ảnh họa tiết nhỏ lên áo thì doanh nghiệp nào cũng cần và máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15 chuyên dụng ra đời để đáp ứng nhu cầu in ấn này.

Máy ép chuyển nhiệt mini với nhiều ưu điểm nổi bật: thiết kế siêu nhỏ, in ấn chất lượng cao, tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển. Máy ép nhiệt mini giá rẻ là sự lựa chọn tuyệt vời

Thiết kế nhỏ xinh:

Máy ép chuyển nhiệt mini có kích thước nhỏ chỉ 15x15 chuyên dụ trong việc in những chi tiết nhỏ như logo, hình ảnh lên áo, mũ, túi…Với thiết kế nhỏ xinh tiết kiệm được không gian làm việc và dễ di chuyển.

Chất lượng in tuyệt vời:

Máy ép chuyển nhiệt mini cung cấp nhiệt độ đều trên mâm ép nhiệt và giữ nhiệt tốt, giúp cho việc in ép chuẩn và đều màu, mang lại chất lượng in tuyệt vời cho sản phẩm.

Dễ sử dụng:

Máy ép nhiệt mini dễ dàng in hình lên hình thiết kế lên áo theo mong muốn bởi máy có thiết kế đơn giản, có thể ép được nhiều sản phẩm khác nhau một cách hiệu quả.

Độ bền cao:

Máy sử dụng bền bỉ, ổn định độ bền cao, không lo hỏng hóc

 

Máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15 - máy ép chuyển nhiệt mini in logo lên áo Mua máy ép nhiệt mini giá rẻ chất lượng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy ép logo nhiệt cầm tay nhưng để chọn được một đơn vị uy tín thì không hề đơn giản. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín thì không nên bỏ qua đại lý Tâm An Phát - một đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị in chuyển nhiệt, vật tư ngành in chuyển nhiệt. Máy ép logo nhiệt cầm tay là sản phẩm bán khá chạy tại Tâm An Phát bởi Tâm An Phát áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi và khách hàng khi mua máy ép nhiệt Mini 15x15 sẽ được hưởng trọn bộ chính sách dịch vụ tốt nhất tại cửa hàng:

  • Sản phẩm được cam kết chất lượng với giá bán rẻ nhất thị trường 

  • Sản phẩm được bảo hành lên đến 6 tháng và bảo trì trọn đời, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

  • Được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tư vấn kỹ thuật tận tình trong quá trình sử dụng

  • Được Tâm An Phát tư vấn và cung cấp các giải pháp in ấn hoàn toàn miễn phí.

⇒>> Trên đây là những thông tin về máy ép cầm tay mini. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể yên tâm khi lựa chọn máy ép logo nhiệt cầm tay.

===>>> Tham khảo thêm các mẫu máy ép nhiệt chính hãng đang bán chạy tại Tâm An Phát với giá bán cực kỳ ưu đãi trong tháng này.

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Máy ép logo nhiệt cầm tay 15x15 - máy ép chuyển nhiệt mini in logo lên áo 

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03679 sec| 2246.258 kb