Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Máy cắt decal mini A4 giá rẻ ưu điểm và hạn chế

19/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy cắt decal mini A4 giá rẻ ưu điểm và hạn chế Máy cắt decal mini A4 là dòng máy cắt decal khổ nhỏ được các đơn vị in ấn ưa chuộng với khả năng cắt chữ nhỏ cực đẹp, cắt nhanh và chuẩn. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về máy cắt decal mini A4

Máy cắt decal mini A4 là dòng máy cắt decal khổ nhỏ được các đơn vị in ấn ưa chuộng với khả năng cắt chữ nhỏ cực đẹp, cắt nhanh và chuẩn. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về máy cắt decal mini A4

Ưu điểm của dòng máy cắt decal mini A4

  • Máy cắt chữ decal mini A4 cắt được decal cuộn và decal rời khổ A4.

  • Đường cắt tinh xảo, chính xác

  • Tính năng bế liên tục, cắt bế tem nhãn nhanh và chuẩn

  • Cắt được chữ nhỏ  và các chi tiết nhỏ chính xác, tính thẩm mỹ cao

  • Cắt được đa dạng sản phẩm: cắt hộp giấy, cắt thiệp, bìa cứng, nam châm dẻo loại mỏng

  • Máy cắt nhỏ gọn, cắt cực êm, dễ dàng mang theo bên mình

  • Máy dễ sử dụng, độ bền của máy rất cao 

  • Giá thành rẻ

 

===>>>> THAM KHẢO: 3 sự Lựa chọn tốt nhất khi mua máy cắt decal

Mặt hạn chế của máy cắt chữ decal mini A4 giá rẻ

Vì là dòng máy cắt chữ decal mini nên máy chỉ cắt được những chi tiết khổ nhỏ. Chính vì thế mà máy cắt chữ decal mini giá rẻ bị hạn chế rất nhiều trong việc cắt decal. Trong khi đó máy cắt decal thông dụng hiện nay được ưa chuộng với khổ cắt: 586mmx51m (Khổ cắt mở rộng: 606mmx51m, khổ cắt đảm bảo: 586mmx2m). Máy vừa có thể cắt được chi tiết nhỏ của máy cắt decal mini A4 mà vẫn có thể cắt được decal khổ lớn. Cùng tìm hiểu 2 dòng máy cắt thông dụng nhất và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

 Lựa chọn máy cắt decal chất lượng hàng đầu

Máy cắt decal chất lượng tốt luôn là những tư khóa tìm kiếm hàng đầu. Cùng Tâm An Phát khám phá 2 dòng máy cắt decal được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy cắt decal Mimaki CG 60 AR chính hãng - dẫn đầu top tìm kiếm 

Máy cắt decal Mimaki CG 60 AR là sự lựa chọn hàng đầu thuộc top đầu trong tìm kiếm của các cơ sở sản xuất. Đây là dòng máy cắt decal cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật. Máy cắt đa năng cắt được đa dạng các sản phẩm decal: Decal kim loại, decal chuyển nhiệt, decal trong…

Điểm mạnh của máy cắt decal Mimaki CG 60AR là đường cắt chính xác đến từng milimet. Có thể cắt được những chi tiết cực nhỏ trên decal mỏng, đặc biệt có thể cắt được cả chữ nhỏ hay hoa văn mà không làm bong tróc decal cho độ chính xác cao đến từng mili (mm)

Máy Mimaki CG 60AR cắt trực tiếp qua phần mềm Corel, AI tốc độ cắt siêu nhanh, tốc độ cắt đường cong, tem dạng tròn nhanh gấp đôi so với các loại máy cắt khác mà vẫn đảm bảo đường nét cắt hoàn hảo .

Máy cắt decal ZipCut MK630 - Ghi điểm với tính năng vượt trội

Máy cắt decal ZipCut MK630 luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những đơn vị muốn tìm kiếm một dòng máy cắt ổn định chất lượng mà giá thành hợp lý. Máy cắt decal Zipcut MK630 được ví là nghệ thuật cắt hoa văn chi tiết nhỏ chuyên nghiệp, không hề thua kém dòng máy cắt cao cấp Mimaki của nhật. Máy cắt Zipcut MK630 là dòng máy cắt thế hệ mới được nâng cấp và cải tiến một loạt các tính năng tiên tiến cho phép cắt hoa văn chi tiết nhỏ chuyên nghiệp, cùng với độ chính xác cao đặc biệt cắt với tốc độ nhanh, cắt đường cong nhanh gấp đôi so với máy cắt thông thường và cắt trực tiếp từ corel. Máy ghi điểm không chỉ ở tính năng vượt trội mà còn ghi điểm ở thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, đặc biệt giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng máy cao cấp.

===>>> Trên đây là những thông tin chi tiết về máy cắt decal mini A4 và những sự lựa chọn tốt nhất khi mua máy cắt decal thông dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn cho mình được chiếc máy cắt bế decal phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 



 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Máy cắt decal mini A4 giá rẻ ưu điểm và hạn chế

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04177 sec| 2245.68 kb