Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Máy cắt decal Mimaki chính hãng chất lượng tốt nhất hiện nay

04/07/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy cắt decal Mimaki chính hãng là dòng máy cắt chất lượng nhất hiện nay được nhập khẩu từ Nhật Bản. Máy cắt decal Mimaki là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nổi bật với 2 model: Máy cắt Mimaki CG-60AR và Máy cắt Mimaki CG-60SRIII.

Máy cắt decal Mimaki chính hãng là dòng máy cắt chất lượng nhất hiện nay được nhập khẩu từ Nhật Bản. Máy cắt decal Mimaki là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nổi bật với 2 model: Máy cắt Mimaki CG-60AR và Máy cắt Mimaki CG-60SRIII.

May-cat-decal-Mimaki-chinh-hang-chat-luong-tot-nhat-hien-nay

Bộ đôi máy cắt Mimaki chính hãng Nhật Bản đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Máy cắt decal Mimaki Nhật Bản CG-60AR và CG-60SRIII nổi tiếng trên thị trường quốc tế cắt đa chức năng, với tốc độ cắt siêu nhanh, siêu chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Đây là tính đặc thù của dòng máy cắt Mimaki chính hãng mà ít dòng máy cắt có thể làm được.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy cắt decal Mimaki đáp ứng được mọi nhu cầu cao của các doanh nghiệp cơ sở sản xuất. Máy với chức năng đặc thù là cắt bế chính xác vật liệu cần cắt, cho sản phẩm bế hoàn hảo ngoài ra máy tạo sự khác biệt là có thể bóc tách dễ dàng 

Đường cắt tinh xảo chuẩn xác cao nhờ cần gạt bánh tỳ và hệ thống cơ khí, điện tử được cải tiến.

Máy cắt bế decal Mimaki chính hãng được cải tiến vượt trội nhờ đó đường cắt chuẩn đến từng chi tiết.

Đường cắt vô cùng sắc sảo, chính xác có thể cắt được những chi tiết cực nhỏ trên decal mỏng, đặc biệt có thể cắt được cả chữ nhỏ hay hoa văn mà không làm bong tróc decal cho độ chính xác cao đến từng mili (mm)

Tốc độ cắt siêu nhanh 

Điểm mạnh của máy cắt decal Mimaki chính hãng chính là tốc độ cắt đường cong cũng như tem dạng tròn siêu nhanh, khả năng cắt nhanh gấp đôi so với các dòng máy cắt khác mà vẫn đảm bảo đường nét cắt hoàn hảo .

Cắt được trực tiếp thông qua phần mềm Corel, AI

Máy cắt decal Mimaki chính hãng sử dụng phần mềm Corel hay Ai để cắt tất cả các decal để hình ảnh cắt được sắc nét và đường cắt được chính xác đến từng milimet.

Ứng dụng của máy cắt Decal Mimaki chính hãng

Máy cắt Decal Mimaki chính hãng cắt được đa dạng các loại decal khác nhau như: decal kim loại, nhựa, decal trong, decal nhiệt, decal chuyển nhiệt,… ngoài ra máy cắt Decal Mimaki CG 60 AR và  CG-60SRIII còn có thể cắt bế được cả các các decal cuộn hay tờ đều tốt.

===>>> XEM CHI TIẾT:  Máy cắt Decal Mimaki CG-60AR và Máy cắt decal Mimaki CG 60SRIII 

 

May-cat-decal-Mimaki-chinh-hang-chat-luong-tot-nhat-hien-nay

 

Giá máy cắt decal Mimaki Nhật Bản có đắt không?

Máy cắt decal Mimaki chất lượng tốt, với những ưu điểm nổi bật mang lại hiệu quả năng suất cao cho các đơn vị sản xuất. Chính vì thế mà đa phần các đơn vị sản xuất kinh doanh đều muốn được sở hữu chiếc máy cắt decal Mimaki chất lượng tuy nhiên họ còn cân nhắc về giá máy cắt decal Mimaki chính hãng có đắt không? 

So với các dòng máy cắt decal giá rẻ trên thị trường thì giá máy cắt bế decal Mimaki chính hãng đắt hơn. Tuy nhiên xét đến chất lượng sản phẩm thì giá máy cắt decal Mimaki là hợp lý. Không chỉ là sản phẩm chất lượng của thương hiệu và quốc gia nổi tiếng trên thế giới, máy cắt decal Mimaki chính hãng còn có điểm cộng lớn là máy có độ bền cao giúp các đơn vị sản xuất tiết kiệm được nhiều chi phí.

Địa chỉ uy tín mua máy cắt decal Mimaki Nhật Bản chính hãng giá tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH Tâm An Phát chuyên nhập khẩu và cung cấp máy cắt decal Mimaki chính hãng trên thị trường toàn quốc với mức giá ư đãi tốt nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự uy tín, Tâm An Phát tự hào là địa chỉ mua hàng tin cậy của khách hàng trên cả nước. Đến với Tâm An Phát khách hàng được tư vấn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, được cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng. Đặc biệt khi mua máy cắt decal Mimaki nhật bản Tại Tâm An Phát khách hàng sẽ được test máy trước khi giao hàng, sản phẩm được bảo hành 6 tháng và bảo trì trọn đời. Ngoài ra bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp tại Tâm An Phát sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật khi khách hàng cần.

===>>> Clik ngay để xem TOP sản phẩm máy cắt decal chất lượng được lựa chọn nhiều nhất tuần qua tại Tâm An Phát. 

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn

 


Tags:

Máy cắt decal chính hãng

,

máy cắt bế decal

,

máy cắt decal Mimaki Nhật Bản

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Máy cắt decal Mimaki chính hãng chất lượng tốt nhất hiện nay

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03327 sec| 2246.305 kb