Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Lựa chọn Decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc giá rẻ, đa sắc màu

03/07/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc giá rẻ hơn so với các dòng decal khác, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực in áo ở phân khúc thị trường giá rẻ như áo cầu thủ, thời trang thể thao hay áo đồng phục. Với ưu điểm là Decal PVC Trung Quốc đa dạng màu sắc tươi sáng, giá thành rẻ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các sơ sở, doanh nghiệp in áo

 

Decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc giá rẻ hơn so với các dòng decal khác, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực in áo ở phân khúc thị trường giá rẻ như áo cầu thủ, thời trang thể thao hay áo đồng phục. Với ưu điểm là Decal PVC Trung Quốc đa dạng màu sắc tươi sáng, giá thành rẻ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các sơ sở, doanh nghiệp in áo

lưa-chon-decal-chuyen-nhiet-pvc-trung-quoc-gia-re-da-sac-mau

Đa dạng sự lựa chọn màu sắc với decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc giá rẻ

Decal nhiệt PVC Trung Quốc giá rẻ được sử dụng phổ biến với ưu điểm mềm mịn, có lớp keo dính siêu chắc chắn giúp bám chắc lên vải cotton, áo thun. Decal PVC Trung Quốc Phù hợp với tất cả các loại vải, khả năng bám dính tốt không sợ bong tróc.

Decal chuyển nhiệt in áo PVC Trung Quốc đáp ứng được mọi nhu cầu về màu sắc bởi sự đa dạng phong phú về màu sắc của decal PVC: màu vàng, vàng gold, vàng nhũ, màu trắng, màu đen, màu xanh lam, xanh lá cây, xanh da trời, hồng, hồng đậm, cam, cam nhạt, bạc, bạc xám, bạc nhũ, tím…mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.với ưu điểm là mềm mịn và bền khi ép lên áo.

Decal chuyển nhiệt PVC có thể in được những hình có chi tiết nhỏ, dễ cắt lột, dễ thao tác không bị bong tróc hình in.

Các bước in chuyển nhiệt bằng decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc lên áo

Để in chuyển nhiệt lên áo bạn cần thao tác theo các bước sau:

Bước 1

Thiết kế hình ảnh (chữ, số, logo, tên cầu thủ, nickname,)… bằng phần mềm đồ họa như Corel hoặc A.I trên máy tính.

Bước 2

Chuyển file đã thiết kế sang máy in màu đã được cài đặt chương trình cắt

Bước 3

Bạn sử dụng Máy cắt bế Decal để cắt file thiết kế (sử dụng một số máy cắt chất lượng thông dụng như: máy cắt Mimaki CG-60AR, Máy cắt decal Zipcut MK-630, Máy cắt Refine EH721 )

( Lưu ý là phải lật ngược file thiết kế và cắt mặt sau của decal.)

Bước 4 

Lột bỏ phần dư thừa, không cần thiết,giữ lại những chi tiết đã cắt theo file thiết kế. Bạn cần khéo léo khi lột bỏ phần thừa ở những chi tiết nhỏ vì không cẩn thận dễ bị bong theo nếp cắt.

Bước 5:

 Thiết lập nhiệt độ trong khoảng 180-200 độ C và thời gian  từ 10-20 giây cho máy ép nhiệt. tùy thuộc vào từng chất liệu vải  để cài đặt thời gian và nhiệt độ chuẩn.

Bước 6: Đặt chiếc áo cần in vào Máy Ép Nhiệt và điều chỉnh bề mặt áo sao cho áo bằng phẳng và ngay ngắn. Bạn cần đặt úp ngược Decal in chuyển nhiệt lên vị trí cần in trên áo rồi tiến hành ép nhiệt.

=>> Lưu ý: để mặt bóng decal phía trên và mặt giấy decal phía dưới

Bước 7: Sau khi đủ thời gian ép thì lấy áo ra, chờ để lớp giấy bóng của miếng Decal nguội và bóc ra là ta đã có được thành phẩm cuối cùng.

Địa chỉ mua decal chuyển nhiệt PVC Trung quốc uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Tâm An Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp Decal chuyển nhiệt lớn nhất miền Bắc. Decal chuyển nhiệt tại Tâm An Phát có đa dạng chủng loại như decal tráng gương, decal cao thành, decal chuyển nhiệt 7 màu, decal phản quang 7 màu, decal PU, Decal PVC… với đủ mọi màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Decal chuyển nhiệt nói chung và decal PVC Trung Quốc tại Tâm An Phát rất được ưa chuộng, luôn được cam kết về chất lượng với giá bán tốt nhất thị trường.

===>>>> XEM ngay các sản phẩm decal in chuyển nhiệt với đa dạng màu sắc kích thước được ưa chuộng tại Tâm An Phát

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn


Tags:

Decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc

,

Decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc giá rẻ

,

Decal chuyển nhiệt in áo PVC Trung Quốc

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Lựa chọn Decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc giá rẻ, đa sắc màu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03120 sec| 2246.43 kb