Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Khám phá dòng mực Dye UV Canon Inksun đỉnh cao của nghệ thuật ảnh

28/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Khám phá dòng mực Dye UV Canon Inksun đỉnh cao của nghệ thuật ảnh Mực Dye UV Canon Inksun là dòng mực chuyên in ảnh với khả năng chống phai màu, in hình siêu đẹp. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu và khám phá dòng mực Dye UV Canon Inksun đỉnh cao của nghệ thuật ảnh.

Mực Dye UV Canon Inksun là dòng mực chuyên in ảnh với khả năng chống phai màu, in hình siêu đẹp. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu và khám phá dòng mực Dye UV Canon Inksun đỉnh cao của nghệ thuật ảnh.

Mực Dye UV Canon Inksun thỏa mãn mọi đam mê 

Mực Dye UV Canon Inksun là dòng sản phẩm mực in liên tục mới nhất với tính năng kháng nắng mang lại bản in bền màu. 

Mực Dye UV Inksun được ví như Pigment bền màu của đầu in vi áp điện, đã làm nên cuộc cách mạng thay đổi tuổi thọ cho bản in.

Mực Dye UV được xem là loại mực in ảnh siêu bền màu tính đến hiện tại bởi mực có tính năng kháng nắng giúp lưu trữ bản in và tăng tuổi thọ cho bản in một cách tuyệt vời.

Với bản in dùng mực Dye truyền thống thì chỉ cần phơi nắng 5-7 ngày mực in sẽ bay hết màu, nhưng với mực in thế hệ mới Dye UV bạn có thể phơi nắng 1-1,5 tháng màu sắc vẫn giữ được đến 90%.

Khám phá dòng mực Dye UV Canon Inksun đỉnh cao của nghệ thuật ảnh

Mực Dye UV Canon Inksun tạo đột phá mới trong in ảnh

Như bạn cũng thấy đầu phun Canon vô cùng kén mực in, rất dễ tắc nghẹt mực nên máy in Canon chỉ có thể sử dụng hiệu quả với nhóm mực Dye lành tính nên Mực In Canon Dye UV Inksun ra đời tạo sự đột phá mới vừa thoải mái in mà không lo kén mực vừa tạo ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời, vừa thỏa mãn mong muốn về tăng tuổi thọ cho bản in

Mực in ảnh Dye UV Inksun chính hãng vừa hội tụ đầy đủ những ưu điểm của mực in Dye truyền thống vừa khắc phục được những nhược điểm của  mực Dye truyền thống. Đặc biệt Mực in ảnh Dye UV còn có thêm tính năng kháng nắng ưu việt cho bản in nét màu đẹp, tươi tắn, bền màu. 

Mực in ảnh Canon Dye UV Inksun được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực, đa ứng dụng như in hình hàn quốc, hình ảnh thẻ, ảnh chân dung, ảnh lưu niệm,....

Khám phá dòng mực Dye UV Canon Inksun đỉnh cao của nghệ thuật ảnh

Mực Dye UV Canon Inksun đỉnh cao chất lượng

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng tìm kiếm một loại mực in ảnh chất lượng lại bền màu. Mực Dye UV Canon Inksun ra đời để tạo nên những tác phẩm để đời, không chỉ là bức ảnh nghệ thuật mà còn lưu giữ được theo thời gian. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến mang đến sự hoàn hảo cho máy in Canon. Mực Dye UV Inksun tạo nên những bức ảnh siêu nét,

Mực in Inksun sở hữu ưu điểm:

  • Cho chất lượng hình ảnh tươi mới, sinh động, trung thực và sắc nét

  • Bền màu giúp lưu giữ được những bức ảnh trường tồn theo thời gian.

  • Mực in chất lượng cao, tương thích với tất cả các dòng máy in Canon không lo hại đầu phun hay tắc nghẽn đầu phun cho máy in giúp tăng tuổi thọ cho máy in.

===>> Có thể nói mực in ảnh Inksun ra đời thỏa mãn sự mong ước về những bức ảnh chất lượng cao bền màu theo thời gian. Sản phẩm vô cùng hoàn hảo dùng cho máy in canon. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi đang muốn sở hữu mực in ảnh chất lượng.

====>>>> Tham khảo ngay các loại mực in chuyển nhiệt chất lượng chính hãng giá tốt tại Tâm An Phát.

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Khám phá dòng mực Dye UV Canon Inksun đỉnh cao của nghệ thuật ảnh

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03421 sec| 2233.906 kb