Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Giấy in chuyển nhiệt chất lượng hàng đầu hiện nay

26/06/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Công nghệ in chuyển nhiệt ngày càng phổ biến hiện nay mang lại hiệu quả vượt trội cho ngành in ấn. Để in chuyển nhiệt lên vải hay các vật liệu khác thì giấy in chuyển nhiệt là vật liệu không thể thiếu. Tuy nhiên không phải giấy in nào cũng có thể in chuyển nhiệt cho chất lượng tốt mà đòi hỏi phải là giấy chuyên dụng chất lượng để cho hình ảnh in sắc nét trung thực. Bài viết dưới đây Tâm An Phát xin chia sẻ bí quyết chọn giấy in chuyển nhiệt chất lượng nhất.

Công nghệ in chuyển nhiệt ngày càng phổ biến hiện nay mang lại hiệu quả vượt trội cho ngành in ấn. Để in chuyển nhiệt lên vải hay các vật liệu khác thì giấy in chuyển nhiệt là vật liệu không thể thiếu. Tuy nhiên không phải giấy in nào cũng có thể in chuyển nhiệt cho chất lượng tốt mà đòi hỏi phải là giấy chuyên dụng chất lượng để cho hình ảnh in sắc nét trung thực. Bài viết dưới đây Tâm An Phát xin chia sẻ bí quyết chọn giấy in chuyển nhiệt chất lượng hàng đầu hiện nay

Giấy in chuyển nhiệt là gì?

Giấy in chuyển nhiệt  là 1 loại giấy đặc biệt bề mặt được phủ 1 lớp hóa chất. Khi ép ở nhiệt độ tiêu chuẩn mực in trên bề mặt giấy sẽ tự động chuyển hóa sang bề mặt của sản phẩm cần in.

Đặc biệt giấy in chuyển nhiệt có thể đáp ứng được khoảng 95% độ chính xác về hình ảnh từ giấy in sang các vật liệu được in như áo, gốm sứ hay đồ thủy tinh,… Giấy in chuyển nhiệt được dùng phổ biến trong các ngành liên quan đến in ấn quảng cáo hay ngành thời trang, may mặc hoặc các ngành sản xuất đồ lưu niệm.

2 loại giấy in chuyển nhiệt chất lượng nhất hiện nay

Giấy in chuyển nhiệt hồng Hàn Quốc.

Giấy in chuyển nhiệt hồng Hàn Quốc là loại giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng luôn được xếp hạng top đầu được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc (KOREA). Giấy in chuyển nhiệt hồng có bề mặt mịn, trắng tinh có khả năng chịu nhiệt rất tốt, nhả mực tốt qua vải cho hình ảnh có độ chính xác cao gần như tuyệt đối, chuẩn màu chính xác đến 99%.

Giấy in chuyển nhiệt đế hồng Hàn Quốc tương thích với hầu hết các máy in phun màu.

 

===>>> Tham khảo thêm:  Kinh nghiệm chọn mua giấy in chuyển nhiệt từ chuyên gia

Giấy thuốc in chuyển nhiệt

Giấy in thuốc chuyển nhiệt là giấy in chuyên dụng được ưa chuộng dùng để chuyển hình ảnh từ giấy in lên các vật liệu cần ép như áo, gốm xứ, ly, quà lưu niệm... Giấy thuốc có bề mặt trắng sáng mịn được phủ lên một lớp thuốc hóa chất mỏng trên bề mặt, có khả năng phủ màu tốt, bám màu lên đến 95% so với bản gốc, cho hình ảnh chính xác chuẩn màu mà bền màu the thời gian.

Trên đây là 2 loại giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng tốt nhất dùng trong in chuyển nhiệt mang lại chất lượng hơn cả mong đợi. 

Lưu ý khi chọn giấy in chuyển nhiệt

Trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm giấy in chuyển nhiệt, tuy nhiên chất lượng sản phẩm không thể kiểm chứng được. Chính vì thế khi lựa chọn các giấy in kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bản in. Tâm An Phát vừa giới thiệu đến bạn hai giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng dùng cho in chuyển nhiệt mang lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo.

Bạn nên chọn một đơn vị uy tín để mua giấy in chuyển nhiệt để đảm bảo giấy in chất lượng

Tâm An Phát là đơn vị cung cấp giấy in chuyển nhiệt lớn nhất miền Bắc với nhiều năm uy tín trên thị trường. Đến với Tâm An Phát bạn được mua hàng chất lượng chính hãng với giá bán tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn













 

 


Tags:

giấy in chuyển nhiệt

,

giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc đế hồng

,

giấy in chuyển nhiệt đế hồng Hàn Quốc

,

giấy thuốc in chuyển nhiệt

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Giấy in chuyển nhiệt chất lượng hàng đầu hiện nay

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03324 sec| 2246.445 kb