Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Decal PU in chuyển nhiệt màu trắng - giải pháp in ấn linh hoạt hiệu quả

02/10/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Decal PU in chuyển nhiệt màu trắng là một giải pháp linh hoạt và hiệu quả cho việc tạo ra các sản phẩm in ấn chất lượng cao với độ bền lâu dài.

Decal PU in chuyển nhiệt màu trắng là một giải pháp linh hoạt và hiệu quả cho việc tạo ra các sản phẩm in ấn chất lượng cao với độ bền lâu dài.

Decal PU in chuyển nhiệt màu trắng - giải pháp lý tưởng cho hình ảnh độc đáo

Decal PU (Polyurethane) in chuyển nhiệt màu trắng là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành in ấn và sản xuất áo thun, đồ trang trí và nhiều sản phẩm khác.

Decal Pu in chuyển nhiệt màu trắng có đặc điểm là mỏng, mềm mại không cứng như một số decal khác nên khi ép lên áo rất đẹp, mềm và dễ chịu.

 Decal PU thường có khả năng bám dính tốt, độ bền cao và có thể chịu được các yếu tố bên ngoài như nước, ánh sáng mặt trời, giúp cho sản phẩm in ấn giữ được độ sắc nét và màu sắc lâu dài.

Màu trắng của decal PU rất phổ biến vì nó tạo ra nền tảng tươi sáng, giúp các màu sắc khác khi in lên nổi bật hơn. 

Decal PU màu trắng còn có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng nổi bật trên các bề mặt tối hơn, làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều ứng dụng khác nhau trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo.

Khi nói đến "chuyển nhiệt" là đề cập đến quy trình in hình ảnh hoặc thiết kế lên một lớp decal và được ép nóng bằng máy ép nhiệt để chuyển giao hình ảnh đó lên bề mặt vải hoặc vật liệu khác. Quy trình này đòi hỏi nhiệt độ và áp lực thích hợp để đảm bảo rằng decal dính chặt vào bề mặt mà nó được áp dụng.

===>>> Tham khảo ngay: Decal in cắt PVC màu trắng

Hướng dẫn in decal PU chuyển nhiệt lên áo siêu đẹp

Thiết kế File ảnh 

Bạn cần có file hình ảnh bắt mắt độc đáo để ép lên áo bằng cách bạn có thể tìm kiếm những mẫu hình ảnh có sẵn trên mạng hoặc tự thiết kế theo sở thích hay yêu cầu (sử dụng Corel, photoshop…)

Dùng máy cắt decal để cắt decal

Sau khi thiết kế xong, bạn chuyển File thiết kế trên máy tính sang máy cắt decal và tiến hành cắt decal in chuyển nhiệt theo đường viền file ảnh thiết kế, tiếp theo bạn cần lột bỏ phần decal thừa không cần thiết.

Sử dụng máy ép nhiệt để ép decal chuyển nhiệt lên áo

Cắm điện, bật công tắc nguồn để khởi động máy ép nhiệt 

Cài đặt nhiệt độ và cài đặt thời gian phù hợp cho máy ép nhiệt theo hướng dẫn từ nhà sản xuất

Khi máy ép đã đạt đủ nhiệt độ và thời gian, bạn đặt áo lên tấm silicon chịu nhiệt trên mâm ép và đặt decal in chuyển nhiệt lên vị trí cần ép trên áo.

Điều chỉnh cài đặt nhiệt độ và thời gian chuẩn cho chất liệu ép. Bạn cần lưu ý rằng nhiệt độ và thời gian ép còn phụ thuộc vào chất liệu vải và độ dày mỏng của decal. Lời khuyên cho bạn là nên tham khảo các thông số ép nhiệt về thời gian và nhiệt độ từ nhà sản xuất, hoặc để có sự chính xác tuyệt đối bạn nên ép thử nghiệm trước từ đó có thông số chính xác để ép thât

Ép nhiệt: Bạn kéo tay cầm xuống sao cho khít hai mâm ép với nhau để tạo lực ép lên áo và đợi thời gian kết thúc. 

Sau khi thời gian ép nhiệt kết thúc, chuông báo sẽ kêu lên lúc này bạn lấy sản phẩm ép ra khỏi máy ép và tiến hành kiểm tra kết quả.

===>>> Tham khảo ngay: Decal PVC Trung Quốc khổ 0,61x50m màu trắng

Mua decal in chuyển nhiệt giá rẻ, chất lượng ở đâu Hà Nội?

Tâm An Phát là địa chỉ mua hàng uy tín số 1 tại Hà Nội chuyên cung cấp decal chuyển nhiệt các loại như: decal tráng gương, decal phản quang, decal kim loại, decal nhũ vàng, decal PVC, decal PU….Với da dạng màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Decal PU in chuyển nhiệt màu trắng là loại decal rất được ưa chuộng và bán chạy tại Tâm An Phát bởi ưu điểm vượt trội của nó mang lại. Đặc biệt khi mua decal chuyển nhiệt in áo tại Tâm An Phát bạn được mua với giá rẻ nhất thị trường và sẽ được cam kết về chất lượng.

Dịch vụ in decal chuyển nhiệt lên áo lấy ngay giá rẻ

Ngoài cung cấp các thiết bị và các vật tư in chuyển nhiệt trên thị trường toàn quốc như: máy ép nhiệt, máy in Epson, máy cắt decal, mực in chuyển nhiệt, giấy in chuyển nhiệt, decal in chuyển nhiệt, phôi in chuyển nhiệt…Tâm An Phát còn cung cấp dịch vụ in chuyển nhiệt áo, ly cốc, mũ, túi…theo yêu cầu với giá tốt nhất thị trường, cam kết chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Khách hàng có nhu cầu in áo, ly cốc hay mũ, túi vải…xin vui lòng liên hệ với Tâm An Phát để được tư vấn. Hotline: 02477798878 - Website: mayepnhiet.com.vn

 

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Decal PU in chuyển nhiệt màu trắng - giải pháp in ấn linh hoạt hiệu quả

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02990 sec| 2245.82 kb