Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Decal in chuyển nhiệt lên vải giá rẻ - in decal chuyển nhiệt theo yêu cầu

16/10/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Decal in chuyển nhiệt lên vải giá rẻ là giải pháp in ấn tuyệt vời mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí. Nếu Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ in decal chuyển nhiệt theo yêu cầu thì đừng bỏ qua cơ hội hợp tác cùng Tâm An Phát. 

Decal in chuyển nhiệt lên vải giá rẻ là giải pháp in ấn tuyệt vời mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí. Nếu Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ in decal chuyển nhiệt theo yêu cầu thì đừng bỏ qua cơ hội hợp tác cùng Tâm An Phát. 

Tâm An Phát là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp decal in chuyển nhiệt lên vải và dịch vụ in decal chuyển nhiệt theo yêu cầu trên toàn quốc cam kết chất lượng, dịch vụ và giá thành tốt nhất thị trường.

Các loại Decal in chuyển nhiệt lên vải phổ biến

Decal in chuyển nhiệt lên vải với sự đa dạng và phong phú về màu sắc được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc, 2 loại decal chuyển nhiệt phổ biến nhất để in lên vải là: decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt.

Decal PU in chuyển nhiệt

Decal PU in chuyển nhiệt có đặc điểm là chất liệu mỏng mịn, mềm mại, có khả năng bám dính tốt, độ bền cao, chịu được tác động và các điều kiện thời tiết như ánh sáng tia uv tốt. Decal PU chuyển nhiệt có giá thành cao nên thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp, đòi hỏi chất lượng cao.

Decal PVC in chuyển nhiệt

Decal PVC chuyển nhiệt dễ nhận biết với chất liệu dày và cứng hơ decal PU, độ bám dính và độ bền kém hơn decal PU in chuyển nhiệt. Tuy nhiên vẫn đáp ứng tốt nhu cầu in ấn lên áo. Chính vì giá thành rẻ nên decal PVC được sử dụng phổ biến hiện nay cho các sản phẩm giá bình dân, hay sản phẩm không đòi hỏi quá cao về chất lượng

=>> Cả hai decal PU VÀ PVC đều là sự lựa chọn tốt cho các đơn vị in ấn , tùy vào nhu cầu sử dụng và đòi hỏi về yêu cầu chất lượng để có thể lựa chọn decal ép nhiệt trên vải phù hợp

Top những decal in áo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Decal tráng gương: 

Decal có bề mặt sáng bóng, phản chiếu ánh sáng giống như gương. Decal tráng gương tạo hiệu ứng nổi bật cho sản phẩm mang lại sự sang trọng và tinh tế  

Decal phản quang

Decal phản quang có khả năng phản chiếu ánh sáng, giúp tăng cường độ nhận diện trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm. Decal phản quang hay được sử dụng cho các đồ bảo hộ lao động hay các sản phẩm thời trang.

===>>> Tham khảo ngay decal phản quang màu ghi bán chạy tại Tâm An Phát

Decal đa chiều 7 màu (Hologram)

 Decal đa chiều 7 màu với hiệu ứng màu sắc cầu vồng đẹp mắt được giới trẻ săn đón, decal Hologram có khả năng thay đổi màu sắc với góc nhìn và ánh sáng, màu sắc bắt mắt đẹp long lanh của dải 7 sắc cầu vồng. Với hiệu ứng màu sắc sống động và thú vị, decal đa chiều 7 màu được ngành thời trang cao cấp lựa chọn

Decal kim tuyến

Decal kim tuyến chứa các hạt kim tuyến lấp lánh, tạo ra hiệu ứng ánh sáng lung linh thu hút ánh nhìn. Decal kim tuyến thường được sử dụng trong các trang phục lễ hội, biểu diễn

Decal ánh nhũ

 Giống như decal kim tuyến, nhưng decal ánh nhũ có bề mặt mịn hơn và hiệu ứng ánh sáng nhẹ nhàng hơn.Chính vì thế Decal ánh nhũ thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp tạo sự tinh tế và sang trọng

Decal in pet

Decal in pet có tính năng chống nước và bền bỉ được sử dụng cho các sản phẩm ngoài trời, cần độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

=> Tóm lại, mỗi loại decal đều có những đặc điểm riêng và ứng dụng cụ thể, phù hợp với nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Việc lựa chọn decal phù hợp sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm cũng như không gian trang trí.

Dịch vụ In decal chuyển nhiệt theo yêu cầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín in decal chuyển nhiệt theo yêu cầu lấy ngay giá rẻ thì hãy liên hệ với Tâm An Phát - một đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp decal ép nhiệt trên vải và dịch vụ in decal chuyển nhiệt theo yêu cầu lên vải, áo. Tâm An Phát cam kết về chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, tiến độ giao hàng nhanh,giá thành rẻ nhất thị trường.

Hotline: 02477798878 - Website: https://mayepnhiet.com.vn/


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Decal in chuyển nhiệt lên vải giá rẻ - in decal chuyển nhiệt theo yêu cầu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03441 sec| 2246.063 kb