Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Cốc đổi màu theo nhiệt độ - Tâm An Phát hướng dẫn in cốc tại nhà

14/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Cốc đổi màu theo nhiệt độ - Tâm An Phát hướng dẫn in tại nhà Cốc in đổi màu theo nhiệt độ đang rất được thịnh hành hiện nay mang lại sự độc đáo và thú vị. Nếu bạn đang có nhu cầu in cốc đổi màu để làm quà tặng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Tâm An Phát hướng dẫn in cốc đổi màu theo nhiệt độ chi tiết dễ hiểu tại nhà.

Cốc in đổi màu theo nhiệt độ đang rất được thịnh hành hiện nay mang lại sự độc đáo và thú vị. Nếu bạn đang có nhu cầu in cốc đổi màu để làm quà tặng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Tâm An Phát hướng dẫn in cốc đổi màu theo nhiệt độ chi tiết dễ hiểu tại nhà.

Sự mới lạ theo trào lưu của cốc đổi màu theo nhiệt độ

Cốc đổi màu theo nhiệt độ luôn được xem là trào lưu mang đến sự mới lạ “Hot trend’” của giới trẻ hiện nay. Chiếc cốc đổi màu in chuyển nhiệt có đặc điểm là không nhìn thấy hình in, mà hình ảnh in được giấu kín, không nổi trên bề mặt cốc nhưng độc đáo là khi rót nước nóng vào chiếc cốc sẽ tự đổi màu và hình ảnh in trên cốc dần dần sẽ hiện ra rõ nét. Có thể nói cốc đổi màu in chuyển nhiệt là sáng tạo vô cùng độc đáo.

Cốc đổi màu in chuyển nhiệt nổi bật với 2 thiết kế là cốc đổi màu quai trong và cốc đổi màu quai tim. Mỗi loại cốc mang đến một sự tinh tế, mang đậm dấu ấn riêng

===>>>> CLICK NGAY để xem phôi cốc đổi màu quai tim in chuyển nhiệt chất lượng giá rẻ đang bán chạy tại Tâm An Phát

cốc đổi màu theo nhiệt độ Tâm An Phát hướng dẫn in cốc tại nhà

Hướng dẫn in cốc đổi màu theo nhiệt độ tại nhà.

Bạn hoàn toàn có thể in cốc đổi màu theo nhiệt độ tại nhà một cách dễ dàng mà không cần phải mang đến các cửa hàng, cơ sở in. Tuy nhiên để in được những chiếc cốc cho hình ảnh chất lượng sắc nét đòi hỏi người in có một chút kiến thức về in cốc chuyển nhiệt. Để in cốc đổi màu theo nhiệt độ bạn cần chuẩn bị những thiết bị và vật liệu sau:

Các thiết bị và vật dụng cần thiết cho in cốc đổi màu theo nhiệt độ

Giấy in chuyển nhiệt hoặc màng in chuyển nhiệt

Giấy in chuyển nhiệt là vật trung gian trong việc in chuyển tải hình ảnh lên cốc in chuyển nhiệt. Giấy in chuyển nhiệt được phủ lớp hóa chất lên bề mặt in chuyển nhiệt. Vì thế Khi in hình ảnh lên giấy in chuyển nhiệt thì màu sẽ nhạt hơn so với file gốc, vì thế bạn đừng quá hoang mang bởi đến khi in hình lên cốc thông qua máy ép cốc thì lúc này hình ảnh trên cốc sẽ giống file gốc hơn bạn nhé!

Máy in chuyển nhiệt Epson L805/L1800

Bạn cần thiết kế File hình ảnh theo ý muốn trên máy tính. Sau khi thiết kế xong bạn in lên giấy in chuyển nhiệt bằng máy in chuyển nhiệt Epson L805 A4 hoặc máy in chuyển nhiệt Epson L1800 A3. 

 Phôi cốc đổi màu in chuyển nhiệt

Bạn có thể chọn phôi cốc đổi màu quai tròn hoặc phôi cốc đổi màu quai tim. Ngoài ra bạn có thể tham khảo lựa chọn các phôi cốc in chuyển nhiệt với đa dạng kiểu dáng, thiết kế khác nhau như: phôi cốc viền màu, phôi cốc viền màu quai tim, phôi cốc quai hình thú…Tùy vào sở thích nhu cầu của bạn để chọn phôi in cốc chuyển nhiệt phù hợp.

 Băng keo dính cách nhiệt

Băng keo dính cách nhiệt chuyên dụng trong in chuyển nhiệt dùng để cố định giấy in chuyển nhiệt lên phôi cốc giúp giấy in không bị xê dịch khi ép chuyển nhiệt, hạn chế tối đa tình trang bị nhòe trong quá trình ép nhiệt

Máy ép nhiệt cốc (ly)

Máy ép nhiệt cốc là trợ thủ đắc lực, tạo ra những chiếc cốc có hình ảnh sống động sắc nét dành tặng cho bạn bè người thân

cốc đổi màu in chuyển nhiệt Tâm An Phát hướng dẫn in cốc tại nhà

Hướng dẫn chi tiết các bước in chuyển nhiệt lên cốc đổi màu theo nhiệt độ hiệu quả

Bước 1: Thiết kế file hình ảnh theo kích thước chuẩn của cốc

Đầu tiên, bạn phải cần biết chính xác kích thước chuẩn của cốc đổi màu sứ muốn in hình ảnh lên để thiết kế file hình ảnh sao cho khớp với dáng cốc. Bạn có thể sử dụng phần mềm Photoshop hay Corel để thiết kế hình ảnh theo ý thích( mẹo nhỏ bạn có thể tăng độ đậm của màu sắc lên để hình ảnh sau khi in lên cốc sẽ được ấm áp và rõ nét hơn nhé!)

Bước 2: Đặt giấy in chuyển nhiệt hồng Hàn Quốc vào khay giấy in, chọn chế độ in và in hình ảnh ra giấy chuyển nhiệt bằng máy in chuyển nhiệt Epson

Bước 3: Cắt đường viền thừa và cố định giấy in trên cốc bằng băng keo nhiệt

Bước 4: Ép cố vào khuôn máy ép nhiệt cốc cho chặt với lực ép vừa phải

Bước 5: Điều chỉnh nhiệt độ chuẩn và thời gian phù hợp. Với cốc đổi màu theo nhiệt độ bạn để nhiệt độ 360 độ với thời gian 40 giây kể từ khi đạt nhiệt độ ép.

Bước 6: Lấy cốc ra khỏi khuôn ép, tháo băng keo và giấy in ra khỏi cốc 

===>>> Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách in cốc đổi màu theo nhiệt độ. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những kiến thức giúp ích cho bạn

Dịch vụ in cốc chuyển nhiệt theo yêu cầu cam kết chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn không có thời gian cũng như không có đủ các thiết bị vật dụng in chuyển nhiệt thì chúng tôi gợi ý cho bạn nên tìm một đơn vị dịch vụ in cốc chuyển nhiệt chất lượng giá thành tốt để in cốc vừa đảm bảo chất lượng mà không lo đầu tư thiết bị. Tâm An Phát là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các phôi cốc in chuyển nhiệt, máy in Epson, máy ép nhiệt các loại, giấy in chuyển nhiệt… Ngoài ra chúng tôi còn nhận in chuyển nhiệt lên cốc, áo… theo yêu cầu cam kết chất lượng và giá thành cũng như tiến độ giao hàng.

====>>> Tham khảo ngay các phôi cốc in chuyển nhiệt với đa dạng thiết kế kiểu dáng xinh xắn tại Tâm An Phát.

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cốc đổi màu theo nhiệt độ - Tâm An Phát hướng dẫn in cốc tại nhà

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04200 sec| 2258.211 kb