Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

CHUYÊN GIA hướng dẫn sử dụng máy ép nhiệt hiệu quả cho người mới

09/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Với hầu hết những người mới bước chân vào nghề in ấn thử sức ở một lĩnh vực mới đều gặp phải khó khăn ban đầu, sản phẩm in ấn kém chất lượng không đạt kỳ vọng như mong muốn. Để giúp người mới có thể sử dụng máy ép nhiệt tốt nhất, Tâm An Phát hướng dẫn sử dụng máy ép nhiệt hiệu quả cho người mới qua bài viết dưới đây.

Với hầu hết những người mới bước chân vào nghề in ấn thử sức ở một lĩnh vực mới đều gặp phải khó khăn ban đầu, sản phẩm in ấn kém chất lượng không đạt kỳ vọng như mong muốn. Để giúp người mới có thể sử dụng máy ép nhiệt tốt nhất, Tâm An Phát hướng dẫn sử dụng máy ép nhiệt hiệu quả cho người mới qua bài viết dưới đây.

chuyên gia hướng dẫn sử dụng máy ép nhiệt hiệu quả cho người mới

Phương án chọn máy ép nhiệt phù hợp và hiệu quả với người mới

Với những người mới bước chân vào ngành in chuyển nhiệt, chưa có kinh nghiệm. Bạn nên chọn cho mình một chiếc máy ép nhiệt 38x38 để thực hiện cho việc kinh doanh in ấn đạt chất lượng và hiệu quả cao mà chi phí đầu tư ban đầu cũng khá hợp lý.

Máy ép nhiệt phẳng 38x38 có ưu điểm là thiết kế thông dụng có thể in trên nhiều các vật liệu khác nhau như áo, vải, gạch men, pha lê, ốp điện thoại. 

Máy ép nhiệt 38x38 có mâm ép nhiệt được đúc nguyên khối, giúp gia nhiệt và truyền nhiệt tốt. Máy ép nhiệt có đồng hồ đo nhiệt độ và thời gian chính xác cùng nút điều chỉnh lực ép phù hợp với độ dày mỏng từng kích thước vật liệu.

Các thiết bị cần thiết không thể thiếu trong quá trình in chuyển nhiệt

Máy in màu: dùng để in hình ảnh cần ép lên sản phẩm, nên sử dụng máy in màu của hãng Epson cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Giấy in chuyển nhiệt: Bạn nên chọn giấy in chuyển nhiệt chất lượng tốt để in hình ảnh ( nên chọn giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc hoặc giấy thuốc in chuyển nhiệt để có chất lượng hình in sắc nét nhất.

Mực in chuyển nhiệt: chọn loại mực in chuyển nhiệt chất lượng để cho bản in chất lượng cao, nên chọn mực in chuyển nhiệt inktec loại mực chất lượng hàng đầu để bản in cho chất lượng sắc nét, bền màu 

Máy ép nhiệt: Là thiết bị in ép chuyển nhiệt hình ảnh lên các vật liệu như áo, túi, gạch,...

Các phôi in chuyển nhiệt: chọn các phôi in chuyển nhiệt chất lượng:Phôi áo, phôi mũ, phôi ly, phôi gạch, phôi nhôm….

chuyên gia hướng dẫn cách sử dụng máy ép nhiệt hiệu quả cho người mới

Hướng dẫn chi tiết các bước in chuyển nhiệt lên sản phẩm

Để ép nhiệt lên các vật liệu người dùng cần tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Bật máy

Đầu tiên bạn cần cắm điện và bật nguồn để khởi động máy ép nhiệt

Bước 2:  Cài đặt nhiệt độ và thời gian cho máy ép

Sau khi đã khởi động máy, bạn cần cài đặt và chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian cho máy ép nhiệt. Mỗi một vật liệu ép sẽ thích hợp với một nhiệt độ và thời gian ép khác nhau. Vì vậy người dùng cần nắm được nhiệt độ và thời gian chuẩn của vật liệu mình ép để cài đặt cho chính xác đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Bước 3: Tiến hành ép

Khi máy ép nhiệt đã đạt đủ nhiệt độ ép, bạn tiến hành đặt vật liệu cần ép ngay ngắn và phẳng phiu lên bàn ép (đặt trên tấm lót silicon đỏ chịu nhiệt). Tiếp tục đặt giấy in chuyển nhiệt đã được in hình ảnh mong muốn lên vị trí cần ép của vật liệu ép nhiệt.

Bước 4: Đợi hết thời gian và lấy sản phẩm ra

Sau khi đặt vật liệu lên bàn ép, dùng tay ép cần ép trên xuống sao cho hai mâm ép trên và dưới chạm nhau để tạo ra lực ép. Bạn ngồi đợi khi nào chuông báo hết thời gian vang lên thì lấy sản phẩm ra khỏi máy kiểm tra. 

=> Đến đây công đoạn ép chuyển nhiệt lên vật liệu đã hoàn tất, việc ép nhiệt nhìn khá đơn giản và dễ dàng nhưng với những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm thì không hề dễ dàng. Việc cài đặt thời gian và nhiệt độ cho máy rất quan trọng, nếu cài đặt không chính xác sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm.

chuyên gia hướng dẫn cách máy ép nhiệt hiệu quả cho người mới

Lời khuyên cho người mới vào nghề sử dụng máy ép nhiệt

  • Trước khi ép thật bạn nên ép thử vật liệu cần ép để thử nghiệm về chất lượng sản phẩm từ đó có cái nhìn và kết quả đánh giá chính xác được thời gian và nhiệt độ ép chuẩn phù hợp

  • Mỗi vật liệu ép có chất liệu khác nhau như: áo thun, túi, mũ, gạch men…nên nhiệt độ và thời gian ép cũng khác nhau. Chính vì thế bạn cần ép thử nghiệm cho sản phẩm bạn cần ép để có con số chính xác sau đó mới ép thật.

  • Không nên chạm tay vào máy ép, để máy ép nhiệt tránh xa tầm tay trẻ nhỏ vì nhiệt độ ép rất cao dễ gây bỏng.

  • Dùng nguồn điện và ổ cắm chất lượng tốt để đảm bảo an toàn khi vận hành máy.

  • Thường xuyên vệ sinh máy ép nhiệt, tấm silicon đỏ chịu nhiệt, tránh bụi  tích tụ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ép cũng như tuổi thọ của máy

=> Hy vọng với bài viết chia sẻ thông tin về hướng dẫn sử dụng và những lưu ý khi sử dụng máy ép nhiệt sẽ giúp ích cho bạn va hỗ trợ đắc lực trong công việc kinh doanh của bạn

====> Tham khảo ngay các sản phẩm máy ép nhiệt chính hãng với đa dạng các thiết kế về kiểu dáng và kích thước đang bán chạy tại Tâm An Phát

 


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về CHUYÊN GIA hướng dẫn sử dụng máy ép nhiệt hiệu quả cho người mới

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03073 sec| 2258.305 kb