Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng lồng áo hiệu quả

05/07/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Máy ép nhiệt phẳng lồng áo là giải pháp in ấn hiệu quả đa năng rất được ưa chuộng hiện nay phù với với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ mang lại nhiều lợi ích trong việc in chuyển nhiệt. Vậy sử dụng máy ép nhiệt phẳng lông áo sao cho hiệu quả, Tâm An Phát xin chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Máy ép nhiệt phẳng lồng áo là giải pháp in ấn hiệu quả đa năng rất được ưa chuộng hiện nay phù với với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ mang lại nhiều lợi ích trong việc in chuyển nhiệt. Vậy sử dụng máy ép nhiệt phẳng lông áo sao cho hiệu quả, Tâm An Phát xin chia sẻ qua bài viết dưới đây.

cach-su-dung-may-ep-nhiet-phang-long-ao-hieu-qua

Máy ép nhiệt phẳng lồng áo dùng để ép sản phẩm gì?

Máy ép nhiệt phẳng lồng áo khá thông dụng hiện nay, dùng để ép những hình ảnh chuyển nhiệt lên các vật liệu như: áo, thủy tinh; xứ, gỗ; gạch men; …Máy ép nhiệt sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: thiết kế; thời trang, in ấn, quảng cáo, quà tặng. Máy ép nhiệt phẳng lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả sản xuất mà không tốn quá nhiều chi phí.

=>>>> Tham khảo một số máy ép nhiệt lồng áo được ưa chuộng hiện nay: máy ép nhiệt 38x38, máy ép nhiệt 32x45

Tìm hiểu về máy ép nhiệt phẳng lồng áo

Máy ép nhiệt phẳng lồng áo với thiết kế cải tiến thông minh theo công nghệ hiện đại. Máy trang bị đồng hồ đo nhiệt độ và đồng hồ thời gian, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian ép nhiệt lên từng sản phẩm khác nhau. Thiết kế cần máy ép cao, khoảng cách giữa hai mâm nhiệt lớn Khi đưa sản phẩm ép ra vào mâm nhiệt sẽ không bị bỏng do nhiệt độ cao, giảm nguy hiểm cho người sử dụng. Khi bạn ép chuyển nhiệt lên áo có thể lồng áo trùm qua mâm nhiệt dưới một cách dễ dàng in lên cả mặt trước và mặt sau của áo một cách đều màu không lo chất lượng hình ảnh in không đều màu.

 Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng lồng áo hiệu quả từ chuyên gia

Sử dụng máy ép nhiệt phẳng lồng áo vô cùng đơn giản, kể cả với những người mới chưa có kinh nghiệm đều có thể dùng dễ dàng, chỉ cần người dùng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước chuẩn bị các thiết bị và vật liệu cần thiết khi ép nhiệt

  •  Máy in phun màu Epson ( Tham khảo các dòng máy in phun màu Epson chính hãng)

  •  Máy ép nhiệt phẳng phù hợp

  • Giấy in chuyển nhiệt: sử dụng giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc hoặc giấy thuốc in chuyển nhiệt

  • Mực in: nên sử dụng mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc

Quy trình ép chuyển nhiệt lên áo gồm các bước sau:

- Thiết kế hình ảnh bằng phần mềm Corel trên máy tính

- In ngược hình ảnh vừa thiết kế lên giấy thuốc chuyển nhiệt  hoặc giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc bằng máy in phun màu

- Cắm máy ép nhiệt cài đặt nhiệt đô và thời gian, chờ máy nóng đến đúng nhiệt độ cài đặt

- Đặt áo cần ép nhiệt lên bề mặt đệm cao su (hoặc lồng áo trùm qua mâm nhiệt dưới) của máy ép nhiệt phẳng

- Đặt giấy in ảnh đã in lên vị trí cần in trên bề mặt áo thun đang trải sẵn trên mâm máy ép nhiệt phẳng

- Cài đặt nhiệt độ và thời gian ép tiêu chuẩn, phù hợp với áo cần ép chuyển nhiệt

- Dùng tay ép cần gạt máy ép nhiệt phẳng xuống. Thời gian ép sẽ đếm ngược, chuông sẽ phát tiếng kêu báo hiệu khi hết thời gian, bạn chỉ cần kéo tay cầm lên và lấy áo đã ép ra khỏi mâm

cach-su-dung-may-ep-nhiet-phang-long-ao-hieu-qua

 

Khuyến cáo khi sử dụng máy ép nhiệt từ chuyên gia

  • Trong quá trình vận hành máy ép nhiệt bạn nên tuân thủ và lưu ý những vấn đề sau
  • Để đảm bảo an toàn và tối ưu hóa hiệu suất của máy, người dùng cần tuân thủ các hướng dẫn vận hành cũng như bảo dưỡng máy ép định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ của máy cũng như đảm bảo chất lượng in ấn luôn ở mức tốt nhất.
  • Nguồn điện máy ép nhiệt luôn phải ổn định do máy ép nhiệt hoạt động với công suất cao. Nếu nhiệt độ không ổn định sẽ không đảm bảo chất lượng ép ảnh, làm việc không hiệu quả cũng như giảm độ bền của máy
  •  Nhiều trường hợp khi đã hết thời gian ép mà chuông báo hiệu không kêu gây ra tình trạng sản phẩm ép bị lỗi. Vì vậy trong quá trình ép chuyển nhiệt bạn nên để mắt đến sản phẩm cần ép để đảm bảo chất lượng sản phẩm ép.
  • Nhiệt độ mâm ép có thể lên đến 200 độ C khi máy hoạt động, chính vì thế bạn cần tránh chạm vào hoặc tránh để dây điện chạm vào. sẽ rất nguy hiểm.
  • Trước khi bắt đầu ép, bạn nên vệ sinh mâm ép, tấm cao su cách nhiệt tránh bụi bẩn để không làm ảnh hưởng đến chất lượng ép 

Mua máy ép nhiệt phẳng lồng áo uy tín chất lượng chính hãng ở Hà Nội

Bạn đang cần tìm một địa chỉ để mua máy ép nhiệt phẳng lồng áo chính hãng? Hãy đến với Tâm An Phát - đơn vị uy tín hàng đầu - địa chỉ mua hàng tin cậy trên toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp thiết bị in chuyển nhiệt - máy ép nhiệt phẳng lồng áo chất lượng chính hãng tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vật tư in chuyển nhiệt và linh kiện ngành in chuyển nhiệt, nhận gia công in chuyển nhiệt lên các chất liệu như áo, cốc…Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, có kèm phiếu bảo hành sản phẩm, khi mua hàng tại Tâm An Phát bạn sẽ được tư vấn mua sản phẩm chính hãng phù hợp và đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng. Được test sản phẩm khi mua và được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Máy ép nhiệt tại Tâm An Phát được bảo hành 6 tháng và bảo trì trọn đời với giá bán tốt nhất thị trường.

===>>> THAM KHẢO ngay máy ép nhiệt chính hãng giá rẻ với đa dạng kiểu dáng, kích thước tại Tâm An Phát

 Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng, vui lòng liên hệ Tâm An Phát - 02477798878 hoặc truy cập website: mayepnhiet.com.vn


Tags:

máy ép nhiệt phẳng

,

máy ép nhiệt lồng áo

,

máy ép nhiệt 38x38

,

máy ép nhiệt áo bóng đá máy ép nhiệt cầm tay

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cách sử dụng máy ép nhiệt phẳng lồng áo hiệu quả

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03496 sec| 2258.258 kb