Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Bật mí loại máy in pet chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

13/07/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Với sự phát triển vượt bậc của ngành in Pet chuyển nhiệt, máy in Pet chuyển nhiệt ra đời mang đến những giải pháp công nghệ mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng trong in ấn. Máy in pet chuyển nhiệt là thiết bị máy in kỹ thuật số chuyên dùng cho công nghệ in pet hiện rất được ưa chuộng hiện nay.

Với sự phát triển vượt bậc của ngành in Pet chuyển nhiệt, máy in Pet chuyển nhiệt ra đời mang đến những giải pháp công nghệ mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng trong in ấn. Máy in pet chuyển nhiệt là thiết bị máy in kỹ thuật số chuyên dùng cho công nghệ in pet hiện rất được ưa chuộng hiện nay.

bat-mi-loai-may-in-pet-chuyen-nhiet-duoc-ua-chuong-nhat-hien

In Pet chuyển nhiệt là gì? Máy in pet có lợi ích gì?

  • In pet là quá trình in chuyển nhiệt gián tiếp, hình ảnh sẽ được in lên một vật liệu trung gian là màng pet chuyển nhiệt sau đó ép lên vải.
  • Máy in Pet chuyển nhiệt có thể in ép được nhiều trên các vật liệu khác nhau
  • Máy in pet chính hãng cho hình in đẹp, chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu cao về độc sắc nét 

Máy in pét chuyển nhiệt nào tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy in pet chuyển nhiệt tuy nhiên có đa dạng máy in pet chính vì thế người dùng cần tìm hiểu kỹ và chọn mua máy in pet chuyển nhiệt chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả cao. Tâm An Phát giới thiệu một siêu phẩm chuyên in chuyển nhiệt Pet : Máy in pet Epson L1800 khổ A3 trợ thủ đắc lực, tối ưu hóa với hiệu quả cao đáp ứng được nhu cầu cao trong in ấn

5 Lý do nên chọn máy in Pet khổ A3 Epson L1800

  • Máy in Pet khổ A3 Epson L1800 được cải tiến công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả cao có hiệu suất in liên tục với đầu phun công nghệ Micro Piezo nổi tiếng của hãng EPSON 
  • Máy in Pet Epson A3 in hình với chất lượng cao, màu sắc sinh động. Đặc biệt máy in Pet khổ A3 Epson L1800 có thể in / ép được trên nhiều chất liệu vải khác nhau như: áo tối màu, sáng màu, vải cotton ....Ngoài ra máy in pet Epson L1800 có thể in được cuộn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Máy in Pet L1800 cho tốc độ in nhanh đã được kiểm chứng khi in bức ảnh 4R tràn lề chỉ mất 45 giây, và 15 trang/phút màu, 15 trang/phút đơn sắc.
  • Máy in Pet chuyển nhiệt Epson L1800 có độ phân giải cao 5760x1440DPI, hạt mực nhỏ mịn cho hình ảnh sắc nét nhất là khi in ảnh màu và logo đa sắc có những chi tiết nhỏ tạo ra bản in với độ chi tiết tuyệt vời, độ chính xác cao.

bat-mi-loai-may-in-pet-chuyen-nhiet-duoc-ua-chuong-nhat-hien

===>>> THAO KHẢO THÊM:

Mua bộ máy in Pet khổ A3 Epson L1800 tại Tâm An Phát để hưởng trọn dịch vụ tốt nhất

Công ty TNHH Tâm An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu và cung cấp máy in pet Epson chính hãng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng cả nước các thiết bị in chuyển nhiệt , Decal in chuyển nhiệt, vật tư ngành in chuyển nhiệt … với quy mô lớn nhất Miền bắc. Với sự uy tín trong suốt những năm hoạt động, Tâm An Phát đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng cả nước. Tâm An Phát muốn dành tặng khách hàng những chính sách và dịch vụ tốt nhất khi mua sản phẩm tại Tâm An Phát.

  • Tâm An Phát luôn cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng có tem bảo hành
  • Khi mua máy in Pet chuyển nhiệt tại Tâm An Phát bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 6 tháng, 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi, bảo trì trọn đời.
  • Được tư vấn mua hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá bán tốt nhất thị trường.
  • Được đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

==>> Tham khảo ngay các sản phẩm máy in màu Epson chất lượng chính hãng giá tốt tại Tâm An Phát

 Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng, vui lòng liên hệ Tâm An Phát - 02477798878 hoặc truy cập website: mayepnhiet.com.vn


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Bật mí loại máy in pet chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04575 sec| 2246.055 kb