Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Bật mí giải pháp in áo tối màu bằng giấy in 3G JET hiệu quả 

29/06/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
Phương pháp in chuyển nhiệt đang được rất được ưa chuộng hiện nay để tạo ra những chiếc áo với họa tiết hình ảnh bắt mắt, nổi bật. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng trên vải sáng màu, còn đối với vải tối màu là một vấn đề khá nan giải. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều người mới vào nghề băn khoăn không biết xử lý,Tâm An Phát xin bật mí giải pháp in áo tối màu hiệu quả cho những người mới bước chân vào ngành công nghệ in chuyển nhiệt

 

Phương pháp in chuyển nhiệt đang được rất được ưa chuộng hiện nay để tạo ra những chiếc áo với họa tiết hình ảnh bắt mắt, nổi bật. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng trên vải sáng màu, còn đối với vải tối màu là một vấn đề khá nan giải. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều người mới vào nghề băn khoăn không biết xử lý,Tâm An Phát xin bật mí giải pháp in áo tối màu hiệu quả  với giấy in áo tối màu 3G JET cho những người mới bước chân vào ngành công nghệ in chuyển nhiệt

Phương pháp in áo tối màu bằng giấy in 3G JET.

Để in được áo tối màu cách tốt nhất là sử dụng giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng cho áo tối màu - giấy in áo tối màu 3G JET 

Với những dòng áo tối màu không thể nào in chuyển nhiệt trên giấy in chuyển nhiệt thường mà bắt buộc phải dùng giấy in áo tối màu 3G JET A4 hoặc A3. Chính vì thế giấy in áo tối màu 3G Jet được đánh giá không thể thiếu cho ngành in thời trang.  

Giấy in áo tối màu 3G JET - Opaque đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, giấy tương thích tốt với các dòng máy in phun… ép được tất cả các loại vải trong đó có vải tối màu. 

Giấy in áo tối màu 3G JET có ưu thế là in được hầu hết các chất liệu và có thể in được những hình in có chi tiết phức tạp rất hiệu quả với độ sắc nét cao.

Tuy nhiên giấy in 3G JET có giá thành khá cao cộng với chi phí đầu tư in khá lớn. Bởi vì khi in chuyển nhiệt bằng giấy in tối màu 3G JET cần đến 2 loại mực khác nhau là mực pigment UV và mực dầu. Điều này đòi hỏi phải sử dụng đến 2 máy in cho 2 loại mực in vì nếu sử dụng chung 1 máy in cho 2 dòng mực này có thể làm tắc đầu phun máy in, mà chi phí để thay đầu phun máy in rất đắt ngang ngửa như mua một chiếc máy in mới.

Chính vì thế bạn là người mới vào nghề bạn có thể cân nhắc đầu tư. Còn nếu bạn ko muốn đầu tư chi phí lớn thì bạn có thể chuyển sang sử dụng phương pháp in decal chuyển nhiệt lên áo.

Phương pháp in decal chuyển nhiệt

Với phương pháp in decal chuyển nhiệt bạn hoàn toàn có thể in được trên mọi loại vải cả vải tối màu và sáng màu. Phương pháp in decal chuyển nhiệt khá đơn giản, chỉ cần thiết kế file hình ảnh theo yêu cầu và in từ file máy tính, có thể in được hầu hết các chi tiết nhỏ, phức tạp theo mọi hình theo yêu cầu của khách.

====>>> THAM KHẢO THÊM:

  • Giải pháp khắc phục tình trạng áo trắng vàng ố sau khi ép chuyển nhiệt 
  • 5 Lưu ý khi sử dụng máy ép nhiệt phẳng giúp tăng tuổi thọ từ chuyên gia.
  • Kinh nghiệm chọn mua giấy in chuyển nhiệt từ chuyên gia

Địa chỉ uy tín bán giấy in chuyển nhiệt , decal in chuyển nhiệt chính hãng giá rẻ.

 Bạn đang tìm địa chỉ uy tín mua giấy in chuyển nhiệt, decal in chuyển nhiệt nhưng cần băn khoăn chưa lựa chọn . Hãy đến với Tâm An Phát một địa chỉ cung cấp giấy in  áo tối màu 3G JET, decal in chuyển nhiệt lớn nhất Miền Bắc, cam kết chất lượng chính hãng. Đến với chúng tôi bạn được tư vấn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và được hỗ trợ tư vấn các giải pháp in cũng như tư vấn kỹ thuật in miễn phí. Đặc biệt giá bán giấy in chuyển nhiệt và decal in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát luôn tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn

 


Tags:

giấy in 3G JET

,

giấy in áo tối màu

,

giấy in áo tối màu 3G JET

,

giấy in áo chuyển nhiệt tối màu

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Bật mí giải pháp in áo tối màu bằng giấy in 3G JET hiệu quả 

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03061 sec| 2246.633 kb