Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Bật mí dòng máy ép nhiệt bằng hơi đỉnh cao đáng để đầu tư

07/08/2024 - Tác giả: Hoà phát printing
BẬT MÍ DÒNG MÁY ÉP NHIỆT BẰNG HƠI ĐỈNH CAO ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ Máy ép nhiệt bằng hơi là dòng máy ép nhiệt cao cấp được cải tiến vượt trội nhằm mang lại năng suất sản phẩm cao gấp nhiều lần so với máy ép nhiệt thông thường. Máy ép nhiệt bằng hơi trở thành công cụ đắc lực cho ngành in hiện nay không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cao mà còn tối ưu hóa được chi phí sản xuất: tiết kiệm thời gian, nhân công, công sức làm việc.

Máy ép nhiệt bằng hơi là dòng máy ép nhiệt cao cấp được cải tiến vượt trội nhằm mang lại năng suất sản phẩm cao gấp nhiều lần so với máy ép nhiệt thông thường. Máy ép nhiệt bằng hơi trở thành công cụ đắc lực cho ngành in hiện nay không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cao mà còn tối ưu hóa được chi phí sản xuất: tiết kiệm thời gian, nhân công, công sức làm việc.

 Bật mí dòng máy ép nhiệt bằng hơi đỉnh cao đáng để đầu tư

Khám phá sự đột phá trong thiết kế của máy ép nhiệt bằng hơi

Máy ép nhiệt khí nén là dòng máy ép nhiệt cao cấp nhất hiện nay đáp ứng được nhu cầu sản xuất quy mô lớn của doanh nghiệp

  • Máy ép nhiệt bằng hơi được thiết kế đột phá về tính năng so với dòng máy ép nhiệt thông thường. 
  • Máy với chức năng tự động ép nhiệt giúp cho công đoạn ép nhiệt trở nên đơn giản, dễ dàng, giảm thiểu được nhiều công đoạn, thời gian nhân lực .
  • Cải tiến thêm mâm ép, với 2 mâm ép chắc chắn, ép liên tục giúp vượt trội về hiệu suất và năng suất, tăng gấp 4 lần so với ép tay thông thường.
  • Máy với đa dạng kích thước đáp ứng được mọi nhu cầu về kích thước khổ ép của mọi doanh nghiệp.

Máy ép nhiệt bằng hơi tối ưu hóa hiệu suất và chi phí

  • Máy được trang bị 2 chức năng ép tự động và bán tự động: Với thiết kế tự động hóa nhằm tối ưu hóa quá trình sản xuất giúp cho việc vận hành dễ dàng không tốn công sức. 
  • Máy được trang bị đồng hồ hiển thị thời gian và nhiệt độ chính xác qua màn hình điện tử rõ nét giúp dễ dàng cài đặt.
  • Máy với sự cải tiến thông minh sử dụng khí nén tự động 2 mâm giúp quá trình thao tác nhanh hơn, cắt giảm được nhiều quy trình, giảm nhân lực 
  • Đặc biệt tăng năng suất ép lên 4 lần so với máy ép nhiệt bằng tay thông thường. Cho chất lượng in đẹp hơn, bền màu hơn và người vận hành nhàn hơn, giảm nhiều được công đoạn thủ công.
  • Máy ép nhiệt tự động 2 mâm đáp ứng được nhu cầu sản xuất quy mô lớn  cả về số lượng và chất lượng của các doanh nghiệp, cơ sở in ấn.
  • Máy ép nhiệt bằng hơi khắc phục hoàn toàn được những lỗi và những khuyết điểm của máy ép nhiệt thường.

=> Máy ép nhiệt bằng hơi là thiết kế đột phá mang lại những hiệu quả cao về chất lượng và năng suất cho các đơn vị sản xuất kinh doanh, rất đáng đầu tư.

Sử dụng máy ép nhiệt bằng hơi kích thước nào cho phù hợp

Máy ép nhiệt bằng hơi có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhiều khổ ép của các vật liệu cần ép khác nhau mang lại sự lựa chọn phù hợp với mô hình sản xuất của các doanh nghiệp.

Máy ép nhiệt bằng hơi khổ nhỏ thông dụng

Máy ép nhiệt bằng hơi khổ nhỏ là kích thước khổ ép thông dụng nhất hiện nay được các cơ sở in ấn ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo 4 máy ép nhiêt bằng hơi:

 Bật mí dòng máy ép nhiệt bằng hơi đỉnh cao đáng để đầu tư

Máy ép nhiệt bằng hơi khổ lớn

Máy ép nhiệt bằng hơi khổ lớn có khả năng ép được các vật liệu có kích thước lớn như các tấm vải lớn, gạch mem, gạch trang trí kích thước lớn… Thiết kế 2 mâm ép lớn, ép tự động cho năng suất cao, đáp ứng được mọi nhu cầu sản xuất của các đơn vị, cơ sở sản xuất quy mô lớn  từ chất lượng đến số lượng. 

Có thể kể đến 2 máy ép nhiệt khổ lớn được ưa chuộng nhất hiện nay: 

 Bật mí dòng máy ép nhiệt bằng hơi đỉnh cao đáng để đầu tư

=> Tùy vào nhu cầu sản xuất của mỗi doanh nghiệp để có thể lựa chọn kích thước máy ép nhiệt cho phù hợp. Bởi mỗi một doanh nghiệp sản xuất một mặt hàng khác nhau cần máy ép có kích thước khác nhau 

Mua máy ép nhiệt bằng hơi tại Tâm An Phát để được hưởng trọn bộ chính sách tốt nhất

Tâm An Phát được biết đến là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu chuyên cung cấp máy ép nhiệt trên toàn quốc. Trải qua, hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty TNHH Tâm An Phát không ngừng sáng tạo, phát triển mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo tới quý khách hàng. Sự tin tưởng của Qúy khách hàng luôn là động lực lớn để Tâm An Phát cố gắng hơn nữa. Đến với Tâm An Phát bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng và được hưởng trọn bộ chính sách ưu đãi tốt nhất của công ty.

  • Khi mua máy ép nhiệt tại Tâm An Phát Quý khách hàng sẽ được mua với giá tốt nhất thị trường kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
  • Máy ép nhiệt tại Tâm An Phát được bảo hành lên đến 6 tháng và được bảo trì trọn đời.
  • Đặc biệt khi mua sản phẩm của Tâm An Phát bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng cũng như được tư vấn các giải pháp in ấn hoàn toàn miễn phí.

===>>> Click ngay để tham khảo thêm các mẫu máy ép nhiệt chính hãng với đa dạng kích thước và kiểu dáng đang bán chạy tại Tâm An Phát


Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Bật mí dòng máy ép nhiệt bằng hơi đỉnh cao đáng để đầu tư

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03934 sec| 2262.398 kb