Số 22A ngõ 20 đường Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Hướng dẫn đổi trả

19/06/2020
Khách mua hàng muốn đổi trả sản phẩm xin vui lòng liên hệ trước với công ty theo số hotline: 0967632629. Hình thức đổi trả sản phẩm trong 7 ngày tại công ty tính từ thời điểm mua hàng.

Chính sách đổi trả sản phẩm

Khách mua hàng muốn đổi trả sản phẩm xin vui lòng liên hệ trước với công ty theo số hotline: 0967632629. Hình thức đổi trả sản phẩm trong 7 ngày tại công ty tính từ thời điểm mua hàng.

Các sản phẩm thực hiện đổi trả hàng phải đáp ứng điều kiện: còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, nguyên đai nguyên kiện như ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải có hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, phiếu bảo hành…

Thời gian nhận hàng đổi trả: từ 9H - 17H30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Quy trình đổi trả được thực hiện tại công ty TNHH Tâm An Phát. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm và xác nhận sản phẩm đúng với quy định thì mới tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền theo quy định

Đối với những sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng sẽ được Tâm An Phát đổi trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng.

Các trường hợp đổi trả hàng

Khách hàng muốn đổi theo nhu cầu:

Tất cả sản phẩm mua tại Tâm An Phát đều được đổi miễn phí trong vòng 24h với điều kiện sản phẩm còn nguyên như ban đầu, chưa qua sử dụng, có hóa đơn mua hàng cũng như phiếu bảo hành sản phẩm. Cụ thể:

Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

Đổi hàng do lỗi kỹ thuật từ nhà  sản xuất.

Đối với  sản phẩm do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất khách hàng cần liên hệ với phòng kỹ thuật hoặc phòng bán hàng để thông báo hiện trạng lỗi của sản phẩm. Tại đây, nhân viên công ty sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận kỹ thuật bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.Trong vòng 24h bộ phận kỹ thuật sẽ xác nhận sản phẩm lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được giải quyết đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.


 

 


0.97965 sec| 2066.766 kb