Tổng hợp những decal in chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất 2024

01/07/2024 - Tin tức

 

Decal in chuyển nhiệt với đa dạng màu sắc được sử dụng phổ biến trong công nghệ in chuyển nhiệt. Decal in chuyển nhiệt được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong màu sắc và khả năng ứng dụng trên nhiều loại vải khác nhau trong ngành thời trang.

Decal in chuyển nhiệt - giải pháp hoàn hảo trong ngành thời trang

Decal in chuyển nhiệt trở thành công nghệ in áo vô cùng hot nhờ nhứng tính năng độc đáo. Với ưu điểm in được trên tất cả các loại vải cũng như màu sắc, với chất liệu mềm mịn, bám dính cực tốt nên decal chuyển nhiệt được xem là bước tiến vượt bậc trong ngành in. Decal chuyển nhiệt có thể chuyển được tất cả các hình ảnh họa tiết , màu sắc lên chất liệu vải. Có thể hô biến những chiếc áo thun giản dị thành những chiếc áo độc nhất vô nhị với hình ảnh màu sắc mang đậm phong cách và thiết kế riêng.

Decal chuyển nhiệt có đóng vai trò quan trọng trong ngành in, dễ dàng in ấn trên các sản phẩm với những họa tiết phong phú đẹp mắt. Với sự đa dạng về chủng loại và màu sắc mang đến những sản phẩm đẹp sang trọng, tinh tế và thu hút phù hợp với mọi nhu cầu thời trang từ cao cấp đến giá rẻ.

Top 6 dòng decal phổ biến được ưa chuộng nhất 2024

Decal PU Hàn Quốc

Decal PU Hàn Quốc có khả năng bám dính rất tốt, độ đàn hồi cao giúp hình in trên áo bền không bị bong tróc, bay màu dù chà sát mạnh.

Ngoài ra decal PU Hàn Quốc có khả năng chống nước tốt có thể vận động thoải mái ngoài môi trường ẩm ướt mà không sợ bị bẩn và nước thấm vào làm hư hại hình in.

Decal PU Trung Quốc

Decal PU Trung Quốc sử dụng công nghệ ép cao tần giúp màng màu dính rất chắc vào lớp đế. Đặc biệt điểm mạnh của Decal PU Trung Quốc có thể in được những hình có chi tiết nhỏ, dễ cắt lột, dễ thao tác không bị bong tróc hình in.  Decal PU Trung Quốc có màu sắc tươi sáng, mềm mịn, giá rẻ, bền và dễ cắt

Decal chuyển nhiệt PVC Hàn Quốc

Decal chuyển nhiệt PVC Hàn Quốc thích hợp cho tất cả các loại áo như áo tối màu, sáng màu, cotton…được ứng dụng rộng rãi trong in áo thương hiệu, logo cầu thủ. Với ưu điểm là bền màu và khả năng bám dính tốt 

Decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc

Decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc đang trở thành xu hướng được ưa chuộng rộng rãi trong thiết kế ngành thời trang nhờ màu sắc sang trọng cùng những ưu điểm nổi bật.

Decal PVC Trung Quốc có độ bền và tuổi thọ cao: có khả năng bám dính tốt không lo bị bong tróc, bền màu theo thời gian. Đặc biệt decal chuyển nhiệt PVC Trung Quốc có đa dạng các màu sắc tươi sáng mang lại nhiều sự lựa chọn về màu sắc

Decal PVC Trung Quốc khổ 0,61x50m giúp tiết kiệm nguyên liệu trong quá trình sử dụng.

Decal phản quang 7 màu

Decal phản quang 7 màu tạo hiệu ứng phát sáng khi gặp ánh sáng trong bóng tối với màu sắc cầu vồng cuốn hút, đẹp lung linh khi  Với đặc điểm nổi bật là siêu mềm, siêu mịn và đàn hồi tốt, độ bám dính cực tốt nên không sợ bị bay màu và bong tróc.

Decal thường được ứng dụng tạo hình số áo bóng đá, tạo logo các nhãn hàng thương hiệu, tạo đường vân phản quang lên đồ bảo hộ lao động, tạo hình lên quần áo thời trang, lên giầy, mũ, túi…

Decal Tráng gương

Decal tráng gương có lớp men gương ở ngoài có độ sáng bóng như kim loại, hình in trên áo như một chiếc gương di động khiến chiếc áo cuốn hút và tạo ấn tượng mạnh.

Decal chuyển nhiệt tráng gương khi in ép lên áo và chất liệu khác sẽ nổi bật, đẹp sắc nét, độ bám dính tốt, có độ bền màu lâu, không lo bị bong tróc.

===>>> Có thể bạn đang quan tâm: 

Địa chỉ cung cấp Decal chuyển nhiệt chất lượng uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Tâm An Phát là đơn vị mua hàng uy tín tin cậy hàng đầu của khách hàng trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm Tâm An Phát luôn tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu và tiêu chí với giá bán ưu đãi nhất thị trường. Decal in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát có đa dạng loại decal chất lượng với đa dạng màu sắc thích hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn


X
0.02778 sec| 1949.313 kb