Phôi cốc in chuyển nhiệt - mua phôi cốc in chuyển nhiệt giá rẻ ở đâu?

09/10/2024 - Tin tức
Phôi cốc in chuyển nhiệt là vật liệu không thể thiếu để làm nên những chiếc cốc độc đáo, xinh xắn để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hay để trưng bày, làm quà tặng rất ý nghĩa. Phôi lý sứ in chuyển nhiệt có đa dạng các kiểu dáng bắt mắt. Bài viết này Tâm An Phát xin giới thiệu chi tiết về “phôi cốc in chuyển nhiệt và địa chỉ mua phôi cốc in chuyển nhiệt giá rẻ.”

 

Phôi cốc in chuyển nhiệt là vật liệu không thể thiếu để làm nên những chiếc cốc độc đáo, xinh xắn để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hay để trưng bày, làm quà tặng rất ý nghĩa. Phôi lý sứ in chuyển nhiệt có đa dạng các kiểu dáng bắt mắt. Bài viết này Tâm An Phát xin giới thiệu chi tiết về “phôi cốc in chuyển nhiệt và địa chỉ mua phôi cốc in chuyển nhiệt giá rẻ.”

Đặc điểm của phôi cốc in chuyển nhiệt

Phôi cốc in chuyển nhiệt được làm bằng gốm sứ cao cấp, dày dặn, chắc chắn. Cốc được tráng một lớp men trắng hoặc men màu đặc biệt giúp bề mặt dễ bắt mực in và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Các mẫu phôi cốc in chuyển nhiệt

Phôi cốc có đa dạng các thiết kế độc lạ với nhiều kiểu dáng:

Phôi cốc đổi màu in chuyển nhiệt:

Phôi cốc đổi màu có nền màu đen khi in hình ảnh lên cốc sẽ không hiện rõ hình lên cốc như những phôi in chuyển nhiệt thông thường mà khi đổ nước nóng vào, lúc này cốc sẽ từ từ chuyển sang nền màu trắng và hình ảnh trên cốc sẽ hiện ra sắc nét nhất.

====>>>THAM KHẢO: Dịch vụ in cốc đổi màu theo nhiệt độ tại Hà Nội giá rẻ, lấy ngay

Phôi cốc đổi màu quai tim: 

Điểm nhấn của phôi cốc đổi màu quai tim là thiết kế quai hình trái tim, có nền màu đen.

Điểm độc đáo và thú vị nhất của phôi cốc đổi màu quai tim là khi đổ nước nóng ở nhiệt độ cao vào lòng cốc, cốc sẽ biến đổi màu từ nền màu đen của phôi cốc sang nền màu trắng và cho hình ảnh sắc nét nhất.

===>>>THAM KHẢO: Cốc đổi màu theo nhiệt độ - Tâm An Phát hướng dẫn in cốc tại nhà

Phôi cốc viền màu 

Phôi cốc viền màu được thiết kế viền màu xung quanh miệng cốc và quai cốc, bề mặt được tráng lớp men đặc biệt để có thể in hình ảnh lên cốc một cách sắc nét mà vẫn đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Phôi cốc lòng màu

Điểm nhấn của chiếc cốc lòng màu là lòng của cốc có các màu sắc khác nhau cùng với màu của quai cốc như: màu xanh, đỏ, hồng, cam, vàng, cà phê…. khiến chiếc cốc trở nên sinh động và bắt mắt.

Phôi cốc lòng màu quai tim: 

Phôi cốc lòng màu quai tim  được thiết kế với màu sắc đa dạng sinh động với các màu sắc chủ đạo như: xanh lá, xanh dương, đỏ, hồng, cam, vàng, cà phê. Quai của cốc hình trái tim  đẹp mắt.

Phôi cốc quai hình thú

Phôi cốc quai thú được phủ một lớp hóa chất đặc biệt giúp mực in chuyển nhiệt bám đều và ngấm lên cốc. Quai cốc độc lạ đa dạng mẫu mã với hình những con thú siêu ngộ nghĩnh đáng yêu: Con hổ, mèo, voi, ngựa, khỉ, rồng…

Phôi cốc trắng

Phôi cốc trắng có màu trắng tinh được dùng để in hình ảnh lên cốc theo yêu cầu để làm quà tặng, lưu niệm, …

Hướng dẫn in chuyển nhiệt lên ly/cốc 

Để in chuyển nhiệt lên cốc bạn cần chuẩn bị các thiết bị và vật liệu sau:

  • Giấy in chuyển nhiệt
  • Mực in chuyển nhiệt
  • Máy in màu Epson
  • máy ép nhiệt ly/cốc sứ
  • Băng keo cách nhiệt

Các bước ép hình ảnh lên ly cốc sứ

Bước 1; Thiết kế hình ảnh để ép lên cốc/ly sứ, bạn có thể lấy ảnh chụp trong điện thoại, ảnh gia đình, tập thể lớp…

Bước 2: Sử dụng máy in màu Epson L805 được nạp mực in chuyển nhiệt Inktec Hàn Quốc  để in hình ảnh ra giấy in chuyển nhiệt hồng

Bước 3: Dùng máy ép nhiệt ly cốc sứ để in hình ảnh lên cốc.

Đầu tiên bạn bật máy, khởi động máy ép cốc và cài đặt nhiệt độ thời gian cho máy

Đợi đến khi nhiệt độ đã đạt đủ, bạn đặt giấy in chuyển nhiệt lên vị trí cốc cần ép nhiệt và cố định bằng băng keo cách nhiệt sau đó cho cốc vào khuôn ép nhiệt. kéo cần ép xuống đợi hết thời gian lấy cốc ra, bóc lớp giấy đi và kiểm tra.

Mua phôi cốc in chuyển nhiệt giá rẻ ở đâu uy tín? 

Bạn đang có nhu cầu tìm mua phôi cốc in chuyển nhiệt chất lượng, giá rẻ nhưng chưa yên tâm về địa chỉ mua hàng. Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ mua hàng quen thuộc uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp trọn bộ thiết bị và vật tư in chuyển nhiệt. Phôi cốc in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát với đa dạng các thiết kế về kiểu dáng độc đáo mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Các thiết kế phôi cốc nổi bật tại Tâm An Phát rất được ưa chuộng hiện nay: phôi cốc đổi màu, phôi cốc đổi màu quai tim, phôi cốc lòng màu, phôi cốc lòng màu quai tim, phôi cốc quai hình thú…Sản phẩm được cam kết chất lượng, với giá bán rẻ nhất thị trường. Ngoài ra Tâm An Phát còn cung cấp dịch vụ in cốc theo yêu cầu với giá thành tốt nhất thị trường cam kết sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ trong thời gian sớm nhất.

=> có thể nói, phôi cốc in chuyển nhiệt là sự sáng tạo vô cùng độc đáo mang đến những chiếc cốc xinh xắn với những hình ảnh họa tiết siêu dễ thương. 

===>>> Để biết chi tiết về từng loại Phôi cốc in chuyển nhiệt xin truy cập tại đây: Phôi cốc in chuyển nhiệt.

 


 


X
0.01967 sec| 1957.617 kb