Máy ép nhiệt khổ lớn sự lựa chọn hàng đầu cho kích thước khổ lớn

06/07/2024 - Tin tức
Máy ép nhiệt khổ lớn dành riêng cho những kích thước khổ lớn đang được nhiều các doanh nghiệp cơ sở quan tâm. Máy ép nhiệt khổ lớn 60x80 với nhiều cải tiến hiện đại ép tự động 2 mâm tiện dụng tăng gấp đôi hiệu suất. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho ép vật liệu khổ lớn.

Máy ép nhiệt khổ lớn dành riêng cho những kích thước khổ lớn đang được nhiều các doanh nghiệp cơ sở quan tâm. Máy ép nhiệt khổ lớn 60x80 với nhiều cải tiến hiện đại ép tự động 2 mâm tiện dụng tăng gấp đôi hiệu suất. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho ép vật liệu khổ lớn.

Máy ép nhiệt khổ lớn tăng gấp đôi hiệu suất với cải tiến 2 mâm ép lớn

Máy ép nhiệt khổ lớn 60x80 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp chuyên in ép nhiệt khổ lớn. Với thiết kế thông minh 2 mâm ép 2 bên, tự động chuyển mâm ép nhiệt. Người dùng chỉ cần đặt sản phẩm cần ép vào mâm ép, máy sẽ tự động hạ mâm ép trên để ép sản phẩm mà không cần dùng lực tay ép thủ công như các dòng máy ép khác giúp hiệu suất tăng gấp đôi, tối ưu được thời gian và chi phí sản xuất cho doanh nghiệp.

Máy ép nhiệt khổ lớn tự động có bề mặt ép nhiệt rộng thuận tiện cho việc in ấn lên các khổ vải kích thước lớn rất được các doanh nghiệp ưa chuộng.

Máy ép nhiệt phẳng 60x80 trang bị đồng hồ điện tử hiển thị thời gian và nhiệt độ rõ nét giúp người dùng dễ dàng cài đặt nhiệt độ, áp suất chính xác. 

Máy ép nhiệt khổ lớn tích hợp 6 thanh nhiệt giúp nhiệt độ tản đều và ổn định trong thời gian ép. Máy được phủ lớp men chống dính và chống trầy bên ngoài bề mặt máy giúp tăng tuổi thọ cho máy và tăng tính thẩm mỹ.

Những Lưu ý khi sử dụng máy ép nhiệt khổ lớn

Khi sử dụng máy ép nhiệt khổ lớn với công suất cao đòi hỏi người sử dụng phải hết sức cẩn thận để đảm bảo an toàn

  • Khi sử dụng máy ép nhiệt khổ lớn phải có dây nối đất an toàn
  • Khi sử dụng máy ép nhiệt khổ lớn phải sử dụng điện áp 3 phase để đảm bảo an toàn
  • Để máy ép nhiệt tránh xa trẻ em, tuyệt đối không cho trẻ gần khi đang ép nhiệt rất nguy hiểm.
  • Để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn bạn phải sử dụng đường điện và ổ cắm loại tốt nhất chống chập cháy. 

 

===>> THAM KHẢO THÊM:

Mua máy ép nhiệt khổ lớn ở đâu tin cậy - chất lượng - chính hãng - giá tốt

Bạn là doanh nghiệp hay cơ sở in ấn chuyên ép chuyển nhiệt khổ lớn Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy ép nhiệt khổ lớn? Bạn đang muốn tìm một đại lý uy tín cung cấp máy ép nhiệt tự động 2 mâm 60x80? Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH Tâm An Phát - một địa chỉ mua hàng uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Tâm An Phát có hơn 10 năm chuyên cung cấp máy ép nhiệt chính hãng các loại như máy ép nhiệt khổ lớn, máy ép nhiệt khổ vừa, máy ép nhiệt khổ nhỏ…Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được cam kết chất lượng chính hãng, có phiếu bảo hành sản phẩm khi mua hàng. Trong quá trình sử dụng nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn hỗ trợ tận tình. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng và bảo trì trọng đời với giá bán rẻ nhất thị trường kèm nhiều ưu đãi.

===>>> Click ngay để tham khảo thêm các mẫu máy ép nhiệt chính hãng với đa dạng kích thước và kiểu dáng đang bán chạy tại Tâm An Phát

 Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng, vui lòng liên hệ Tâm An Phát - 02477798878 hoặc truy cập website: mayepnhiet.com.vn

 


X
0.02194 sec| 1938 kb