Kinh nghiệm chọn mua giấy in chuyển nhiệt từ chuyên gia

28/06/2024 - Tin tức
Giấy in chuyển nhiệt là vật liệu không thể thiếu góp phần tạo nên độ sắc nét cho hình ảnh. Trên thị trường hiện bán rất nhiều loại giấy in chuyển nhiệt giá rẻ không đáp ứng về mặt chất lượng làm ảnh hưởng đến chất bản in. Bài viết dưới đây Tâm An Phát chia sẻ kinh nghiệm chọn mua giấy in chuyển nhiệt 

Giấy in chuyển nhiệt là vật liệu không thể thiếu góp phần tạo nên độ sắc nét cho hình ảnh. Trên thị trường hiện bán rất nhiều loại giấy in chuyển nhiệt giá rẻ không đáp ứng về mặt chất lượng làm ảnh hưởng đến chất bản in. Bài viết dưới đây Tâm An Phát chia sẻ kinh nghiệm chọn mua giấy in chuyển nhiệt 

Giấy in chuyển nhiệt là gì?

Giấy in chuyển nhiệt là loại giấy có bề mặt được tẩm hóa chất chạy nhiệt được in bằng mực in chuyển nhiệt sử dụng phổ biến trong công nghệ in chuyển nhiệt. Dưới tác động của máy in ép chuyển nhiệt làm bề mặt giấy nóng lên và đến một nhiệt độ nhất định các thành phần hóa chất phản ứng sẽ làm chuyển màu giấy in chuyển nhiệt. Những hình ảnh trên giấy in sẽ bám chặt vào vật liệu cần in với độ chính xác trên 90%.

====>>> THAM KHẢO NGAY: Giấy in chuyển nhiệt chất lượng hàng đầu hiện nay

4 loại giấy in chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến nhất ngành in.

Giấy in áo tối màu 3G JET - Opaque

Giấy in áo tối màu 3G JET - Opaque luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi in chuyển nhiệt lên áo tối màu bởi hình ảnh sau khi in chuyển nhiệt sắc nét, chân thực và sinh động.

Với những dòng áo tối màu không thể nào in chuyển nhiệt trên giấy in chuyển nhiệt thường mà bắt buộc phải dùng giấy in áo tối màu 3G JET A4 hoặc A3. Chính vì thế giấy in áo tối màu 3G được đánh giá không thể thiếu cho ngành in thời trang.  

Giấy in áo tối màu 3G JET - Opaque đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, giấy tương thích tốt với các dòng máy in phun… ép được tất cả các loại vải trong đó có vải tối màu. 

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc được đánh giá là loại giấy cao cấp tốt nhất hiện nay thích ứng với nhiều loại mực có khả năng chịu nhiệt rất tốt, nhả mực tốt qua vải cho hình ảnh vô cùng sắc nét, độ bắt sáng tốt, có độ chính xác cao, chuẩn màu chính xác đến 99%.. Giấy có thể chuyển tải được mọi chi tiết phức tạp nhất ra sản phẩm cần in một cách chuẩn xác.  Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc được dùng để in lên vải sáng màu, phát huy hiệu quả cao nhất khi in chuyển nhiệt lên loại vải 35% polyester và 65% cotton; vải 100% contton. 

Giấy in chuyển nhiệt đế hồng

Giấy in chuyển nhiệt đế hồng là loại giấy in hiệu quả nhất khi in lên vỉ sáng màu nên được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc Sublimation đế hồng được phủ lớp thuốc trên bề mặt nên đạt hiệu quả rất cao khi chuyển tải hình ảnh thông qua việc ép nhiệt, chuyển màu lên tới 95-98%, cho hình ảnh sắc nét trung thực.

Giấy thuốc in chuyển nhiệt

Giấy thuốc in chuyển nhiệt có bề mặt trắng sáng mịn được phủ lên một lớp thuốc với giá thành hợp lý giúp tiết kiệm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp, đây cũng là loại giấy được ưa chuộng trong ngành in may mặc. Giấy thuốc in chuyển nhiệt truyền tải hình ảnh 90-95% so với bản gốc mang lại độ sắc nét, tươi sáng.

 

Kinh nghiệm chọn mua giấy in chuyển nhiệt

Để chọn mua giấy in chuyển nhiệt chất lượng và uy tín bạn nên tìm hiểu thật kỹ đơn vị cung cấp uy tín cũng như loại giấy phù hợp với phôi in.

Chọn đơn vị cung cấp uy tín: Bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín để mua hàng để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm bởi khi mua sản phẩm ở đơn vị uy tín bạn được cam kết về chất lượng bằng sự uy tín lâu năm trên thị trường. Hơn nữa bạn sẽ được tư vấn chuyên môn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, 

Không mua giấy in chuyển nhiệt giá quá rẻ: Giấy in chuyển nhiệt có giá rẻ được sản xuất từ những vật liệu kém chất lượng khi in bản in sẽ không mang lại chất lượng hoàn hảo 

Chọn loại giấy in chuyển nhiệt phù hợp với phôi in:  Mỗi loại phôi in sẽ phù hợp với một loại giấy in chuyển nhiệt nhất định (chẳng hạn có loại giấy in chuyển nhiệt in được trên vải tối màu, nhưng cũng có giấy in chuyển nhiệt dùng cho vải sáng màu).Chính vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ cũng như liên hệ với đơn vị bán hàng uy tín để được tư vấn mua sản phẩm giấy in chuyển nhiệt phù hợp.

Mua giấy in chuyển nhiệt ở đâu uy tín chất lượng - giá tốt tại Hà Nội

Tâm An Phát là đơn vị uy tín lớn nhất Miền Bắc chuyên cung cấp giấy in chuyển nhiệt trên toàn quốc. Giấy in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát với đa dạng loại giấy mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, cam kết chất lượng chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn, nhiệt tình tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt giấy in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát có giá bán tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn


X
0.02205 sec| 1953.688 kb