{KHÁM PHÁ} decal ép nhiệt trên vải - in decal lên vải hiệu quả

24/09/2024 - Tin tức
Decal ép nhiệt trên vải là một phương pháp in ấn sáng tạo sử dụng nhiệt độ và áp lực để chuyển các hình ảnh hoặc thiết kế lên bề mặt vải. Quá trình này thường được thực hiện bằng cách sử dụng decal ép nhiệt (hay còn gọi là tem nhiệt) được làm từ chất liệu vinyl hoặc polymer, có thể in hoặc cắt theo thiết kế mong muốn. Cung Tâm An Phát đi khám phá decal ép nhiệt trên vải và cách in decal lên vải.

Decal ép nhiệt trên vải là một phương pháp in ấn sáng tạo sử dụng nhiệt độ và áp lực để chuyển các hình ảnh hoặc thiết kế lên bề mặt vải. Quá trình này thường được thực hiện bằng cách sử dụng decal ép nhiệt (hay còn gọi là tem nhiệt) được làm từ chất liệu vinyl hoặc polymer, có thể in hoặc cắt theo thiết kế mong muốn. Cung Tâm An Phát đi khám phá decal ép nhiệt trên vải và cách in decal lên vải.

 

Tổng hợp các decal ép nhiệt trên vải

Có đa dạng các loại decal ép nhiệt lên vải với đa dạng màu sắc phù hợp với mọi nhu cầu in ép từ thời trang bình dân đến thời trang cao cấp.

Decal Tráng gương: là loại decal phản chiếu ánh sáng như một chiếc gương được hãng thời trang cao cấp lựa chọn nhờ ưu điểm nổi bật: bám dính tốt không bị phai màu, độ bền cao không dễ dàng rách.

Decal phản quang: Phát ra hiệu ứng phản quang ánh sáng vào ban đêm rất bắt mắt. Với ưu điểm khả năng bám dính tốt, in lên áo đẹp, bền, ứng dụng rộng rãi như in lên áo thời trang, áo bóng đá, áo thể thao, áo bảo hộ, giày, túi…

Decal Hologram đa chiều 7 màu: Đây là decal có sức hút mạnh mẽ nhất khi in lên vải, đẹp long lanh với hiệu ứng nhiều màu sắc - 7 sắc cầu vồng. Đây là mẫu decal được nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp lựa chọn để làm tăng giá trị cho sản phẩm.

Decal kim tuyến( PU Hàn Quốc): Khá bắt mắt khi in lên vải tạo ra một sức hút với người đối diện với những ánh kim tuyến đẹp mắt. Decal kim tuyến mỏng và dễ lột khi ép lên áo tạo cảm giác mềm mại

 

Decal Kim loại: là decal hiệu ứng kim loại có khả năng phản xạ hình ảnh như bề mặt kim loại, dùng để thay thế cho giải pháp in Foil.

 

Decal pvc Trung Quốc: Có ưu điểm là giá rẻ và màu sắc đa dạng, đủ các loại màu sắc bắt mắt. Decal pvc Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hiệu thời trang bình dân

===>>> Tham khảo ngay: Phân biệt decal PU in chuyển nhiệt và decal PVC chuyển nhiệt

Hướng dẫn in decal lên vải hiệu quả.

Bước 1: Thiết kế file hình ảnh chuẩn kích thước cần in lên vải theo sở thích mong muốn. Bạn có thể sử dụng các phần mềm thiết kế như corel… trên máy tính

Bước 2: Chuyển file thiết kế từ máy tính sang máy cắt decal 

Bước 3: Sử dụng máy cắt decal để cắt decal in nhiệt theo đường viền file thiết kế. Bạn cần thận lột bỏ phần decal thừa không cần thiết.

Bước 4: Sử dụng máy ép nhiệt để ép decal chuyển nhiệt lên vải. Bạn cần đặt áo lên mâm ép nhiệt, căn chỉnh thật phẳng rồi đặt decal đã cắt theo file ảnh lên vị trí áo cần ép nhiệt, tiếp đó bạn cần điều chỉnh nhiệt độ và thời gian ép cho phù hợp với chất liệu vải bạn cần ép và độ dày mỏng của decal ép nhiệt.

Bước 5: Khi quá trình ép hoàn tất, bạn lấy sản phẩm ra khỏi máy ép nhiệt và kiểm tra chất lượng sản phẩm

Ưu điểm của decal ép nhiệt:

Độ bền cao: Decal thường có khả năng chống nước và chống phai màu tốt, giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp lâu dài.

Tính linh hoạt: Có thể thực hiện trên nhiều loại vải khác nhau, từ cotton đến polyester.

Chi phí hợp lý: So với các phương pháp in khác như thêu hoặc in lụa, decal ép nhiệt thường tiết kiệm hơn, thời gian ép nhiệt cho 1 sản phẩm rất nhanh.

 Lưu ý:

Cần chọn đúng loại decal phù hợp với loại vải để tránh tình trạng bong tróc hoặc hư hại.

Nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất về nhiệt độ và thời gian ép để đạt hiệu quả cao nhất.

Mua decal ép nhiệt trên vải ở đâu giá rẻ uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua decal ép nhiệt trên vải uy tín giá rẻ thì Tâm An Phát là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp decal in chuyển nhiệt lớn nhất miền Bắc. Với hơn 11 năm hoạt động trong ngành, Tâm An Phát luôn tự tin cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo lên bởi chúng tôi luôn tin rằng sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Đến với Tâm An Phát bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng và hưởng trọn bộ các dịch vụ tốt nhất như: Gía bán tốt nhất thị trường, chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng, được cung cấp các giải pháp in hoàn hảo và hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình sử dụng từ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

=>Tóm lại, decal ép nhiệt trên vải là một phương pháp phổ biến và hiệu quả trong ngành thời trang và quà tặng, mang lại sự sáng tạo và cá tính cho từng sản phẩm. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn hiểu hơn về các lợi decal in chuyển nhiệt trên vải và cách in decal lên vải hiệu quả.

====>>> Xem ngay decal in chuyển nhiệt Hot nhất thị trường tuần qua tại Tâm An Phát


X
0.03060 sec| 1941.633 kb