Hướng dẫn sử dụng máy cắt decal Mimaki CG-60Sriii

18/09/2024 - Tin tức
Có rất nhiều khách hàng  gặp nhiều khó khăn trong sử dụng máy cắt decal do chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc cắt decal dẫn đến hiệu quả không cao. Xem ngay hướng dẫn sử dụng máy cắt decal mimaki CG-60Sriii hiệu quả qua bài viết dưới đây:

 

Có rất nhiều khách hàng  gặp nhiều khó khăn trong sử dụng máy cắt decal do chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc cắt decal dẫn đến hiệu quả không cao. Xem ngay hướng dẫn sử dụng máy cắt decal mimaki CG-60Sriii hiệu quả qua bài viết dưới đây:

Tìm hiểu máy cắt decal Mimaki CG-60Sriii thương hiệu Nhật Bản

Máy cắt decal Mimaki là dòng máy cắt cao cấp nổi tiếng của Nhật Bản. Cùng với máy cắt decal Mimaki CG-60AR đây là hai lại máy cắt bế decal cao cấp được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay:

Cắt siêu nhanh: Máy có tốc độ cắt siêu nhanh, khả năng cắt nhanh gấp đôi so với máy cắt thường.Máy vượt trội không chỉ cắt đường thẳng mà còn cắt được đường cong

Đường cắt chính xác đến từng milimet: Máy trang bị dao cắt siêu sắc bén cho đường cắt chính xác đến từng milimet. Đặc biệt máy cắt decal Mimaki CG-60Sriii vượt trội với khả năng cắt những chi tiết, hình ảnh cực nhỏ trên decal mỏng.

Độ bền cao: Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại một quốc gia lớn trên thế giới nên chất lượng sản phẩm luôn được đặt hàng đầu, máy bền bỉ tuổi thọ cao.

Hướng dẫn sử dụng máy cắt decal mimaki CG-60Sriii

Việc sử dụng máy cắt decal mimaki CG-60Sriii không quá phức tạp, bạn chỉ cần thực hiện đúng các bước theo hướng dẫn 

Bước 1: Cắm dây nguồn máy cắt bế decal vào ổ cắm, tiếp theo cắm dây kết nối giữa máy cắt chữ decal với máy tính sau đó bạn bật công tắc nguồn để khởi động máy.

Bước 2: Lắp dao cắt vào đúng vị trí của máy cắt bế decal Mimaki 

Bước 3: Đặt decal cần cắt vào máy cắt decal Mimaki CG-60Sriii sao cho đúng vị trí. 

Bước 4: Cài đặt các thông số phù hợp với vật liệu cắt như: gốc tọa độ, tốc độ dao cắt, cường độ lực ép… để hoàn thành lập trình cho máy cắt chữ decal.

Bước 5: Sau khi bạn cài đặt xong các thông số cho máy cắt, bạn tiến hành cắt bế decal, ,máy cắt sẽ tự thực hiện công việc kiểm tra và cắt theo thiết kế đồ họa 

Điều cần lưu ý khi sử dụng máy cắt decal

Sử dụng phần mềm tương thích: bạn cần tải và cài đặt driver tương thích với máy cắt decal Mimaki CG-60Sriii

Lắp dao cắt đúng chủng loại và chính xác: Lắp dao cắt chính xác đảm bảo không bị lệch và đúng loại dao

Bật chức năng tự động kiểm tra: Trong quá trình thực hiện cắt decal  bằng máy cắt Mimaki, bạn cần bật chức năng tự động kiểm tra để máy tự thực hiện quy trình kiểm tra từ tốc độ đến áp lực

=>>Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy cắt decal Mimaki CG-60Sriii chi tiết và hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết để sử dụng máy cắt decal hiệu quả.

===>>> Tham khảo ngay:


X
0.02234 sec| 1929.188 kb