Công nghệ in áo đỉnh cao bằng máy ép nhiệt - xu hướng của giới trẻ

26/06/2024 - Tin tức
​​​​​​​Nhu cầu may mặc ngày càng phát triển đòi hỏi những sáng tạo làm nên những chiếc áo đẹp độc đáo và nổi bật. Vậy phải làm gì để tạo nên sự nổi bật cho những chiếc áo? Công nghệ in chuyển nhiệt lên áo chính là giải pháp hữu hiệu. Với công nghệ in chuyển nhiệt bạn có thể thỏa sức sáng tạo những chiếc áo cuốn hút, khác biệt in hình ảnh gia đình, bạn bè, người thân lên chiếc áo của mình.

Nhu cầu may mặc ngày càng phát triển đòi hỏi những sáng tạo làm nên những chiếc áo đẹp độc đáo và nổi bật. Vậy phải làm gì để tạo nên sự nổi bật cho những chiếc áo? Công nghệ in chuyển nhiệt lên áo bằng máy ép nhiệt phẳng chính là giải pháp hữu hiệu. Với công nghệ in chuyển nhiệt bạn có thể thỏa sức sáng tạo những chiếc áo cuốn hút, khác biệt in hình ảnh gia đình, bạn bè, người thân lên chiếc áo của mình.

====>>>> XEM NGAY: Công nghệ in áo đỉnh cao bằng máy ép nhiệt - xu hướng của giới trẻ

In chuyển nhiệt là gì?

Công nghệ in chuyển nhiệt được hiểu là sự thăng hoa của các hạt mực, khi gặp nhiệt độ cao các hạt mực sẽ bám chặt vào các chất liệu in. Sau đó dùng máy ép chuyển nhiệt ép giấy in chuyển nhiệt vào vật liệu in giúp hình ảnh trên giấy in bám chặt vào vật liệu in.

=> Điều đặc biệt trong in chuyển nhiệt là phải sử dụng mực in chuyển nhiệt và giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng( giấy in thuốc hay giấy đế hồng)

Các thiết bị và vật liệu cần thiết trong in chuyển nhiệt

Máy ép nhiệt phẳng

Máy ép nhiệt phẳng là bước tiến vượt bậc mang đến công nghệ tuyệt vời cho ngành in ấn, giúp chuyển tải hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, nâng cao chất lượng và rút ngắn thời gian in tối đa. Bạn có thể dùng máy ép nhiệt phẳng cao áp 38x38, 40x50, 40x60 với thời gian và nhiệt độ ép tiêu chuẩn. Máy ép nhiệt phẳng được Tâm An Phát cung cấp trên toàn quốc chất lượng chính hãng giá bán tốt nhất thị trường.

Máy in màu Epson

Máy in Epson có gắn hệ thống mực in chuyển nhiệt: để in file hình ảnh thiết kế từ máy tính ra giấy in chuyển nhiệt. Bạn nên dùng mực in chuyển nhiệt vì đây là dòng mực tốt nhất cho chất lượng bản in tuyệt đẹp, không nên dùng các loại mực khác để in lên giấy chuyển nhiệt vì chất lượng bản in không đảm bảo độ sắc nét .

Giấy in chuyển nhiệt

 Bạn nên chọn giấy in chuyển nhiệt hồng Hàn Quốc cho màu sắc đẹp trung thực. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng giấy thuốc in chuyển nhiệt chuyên dùng để in chuyển nhiệt lên áo sáng màu, ly sứ, gạch men, pha lê... 

Thiết kế hình ảnh trên máy tính: Bạn thiết kế hình ảnh in lên áo theo sở thích cá nhân hay nhu cầu của khách hàng bằng phần mềm corel.

Các bước tiến hành in chuyển nhiệt lên áo bằng máy ép nhiệt phẳng

  • Bước 1: Thiết kế hình ảnh muốn in lên áo bằng các phần mềm thiết kế trên máy tính như Corel

  • Bước 2: In hình ảnh đã thiết kế trên máy tính ra giấy in chuyển nhiệt. sau đó bạn dùng kéo để loại bỏ đi những phần rìa thừa, chỉ giữ lại phần hình ảnh muốn in lên áo.

  • Bước 3: Chuẩn bị phôi áo trắng ( áo thun trơn) 

  • Bước 4: Bật máy ép lên và cài đặt nhiệt độ, thời gian phù hợp với loại áo bạn cần in theo đúng tiêu chuẩn 

  • Bước 5: Đợi máy ép đủ nhiệt độ, bạn đặt áo thun cần in trải đều vào vị trí mâm ép và lấy giấy in chuyển nhiệt đặt lên vị trí cần in, sau đó kéo cần gạt xuống để ép chặt phần mâm trên và mâm dưới lại với nhau.

  • Bước 6: Khi đủ thời gian ép, chuông báo sẽ kêu, báo hiệu thời gian ép đã xong. Lúc này bạn chỉ cần nâng phần mâm ép ở trên lên và lấy sản phẩm in ra khỏi mâm rồi lột tờ giấy trên áo ra là có được sản phẩm in hoàn thiện.

===> Bạn đang quan tâm: 

Giấy in chuyển nhiệt chất lượng hàng đầu hiện nay

Máy ép nhiệt phẳng Tâm An Phát có gì vượt trội?

  • Tâm An Phát - đại lý lớn nhất Miền Bắc cung cấp máy ép nhiệt phẳng chính hãng của thương hiệu Epson nổi tiếng trên thế giới 
  • Máy thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian diện tích, phù hợp với mọi mô hình từ công ty, doanh nghiệp đến nhà xưởng, hộ gia đình …
  • Máy ép được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, lớp chống dính chống trầy xước vừa giúp máy luôn mới vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc.
  • Sản phẩm có thể ép chuyển nhiệt hình ảnh lên nhiều các chất liệu khác nhau từ kim loại đến những cốc xứ, áo… phù hợp và mang đến nhiều lựa chọn cho nhiều loại hình sản xuất cũng như sự đa dạng hóa của thị trường.
  • Máy ép được thiết kế và nâng cấp nhiều tính năng hiện đại thế hệ mới nên tản nhiệt ra đều, thao tác dễ dàng giúp người ép không bị nóng, phỏng và không làm cong giấy, hư cong decal,...
  • Khi mua máy ép nhiệt tại Tâm An Phát  bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm kèm phiếu bảo hành sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi về giá, bảo hành 6 tháng tại nhà, bảo trì trọn đời.
  • Ngoài ra Tâm An Phát còn cung cấp các vật tư chuyển nhiệt như: giấy in chuyển nhiệt, mực in chuyển nhiệt…phôi áo trắng, phôi áo màu…cũng như nhận gia công in áo chuyển nhiệt với giá bán tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn


X
0.02539 sec| 1954.078 kb