Trải nghiệm in ấn đỉnh cao với mực in ảnh chất lượng

26/06/2024 - Tin tức
Để làm nên những bức hình đẹp sắc nét không thể nào thiếu mực in ảnh, mực in ảnh chất lượng quyết định phần lớn chất lượng bản in. Chính vì thế bạn nên chọn mực in chất lượng để mang lại những bức hình để đời. Tâm An Phát gọi ý đến bạn Tốp 4 mực in ảnh Canon chất lượng đỉnh cao bạn không nên bỏ qua.

Để làm nên những bức hình đẹp sắc nét không thể nào thiếu mực in ảnh, mực in ảnh chất lượng quyết định phần lớn chất lượng bản in. Chính vì thế bạn nên chọn mực in chất lượng để mang lại những bức hình để đời. Tâm An Phát gợi ý đến bạn Tốp 4 mực in ảnh Canon chất lượng đỉnh cao bạn không nên bỏ qua.

===>>>Xem ngay:  Trải nghiệm in ấn đỉnh cao với mực in ảnh chất lượng

Tốp 4 mực in ảnh Canon chất lượng đỉnh cao

Mực in ảnh Canon UV Inksun

Mực in ảnh Canon UV Inksun là mực in màu liên tục thế hệ mới siêu bền màu bởi tính năng kháng nắng phơi nắng 1-1,5 tháng vẫn giữ được 90% màu sắc giúp lưu trữ hình ảnh và tăng tuổi thọ cho bức ảnh một cách tuyệt vời. Đây được coi là cuộc cách mạng thay đổi tuổi thọ và lưu giữ hình ảnh.

 

 Mực dye InkTec Hàn Quốc

 Mực InkTec Hàn Quốc mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng in ấn vượt trội. Được xem là thiết kế đặc biệt cho những người có sở thích, đam mê chất lượng, mực InkTec Hàn Quốc tạo ra những bản in đẹp sắc nét, ấn tượng, trung thực, độ bền màu cao. Mực Inktec Hàn Quốc hoàn hảo cho nhiều dòng máy in phổ biến trên thị trường. Dòng mực này rất thân thiện với môi trường: Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

Mực in ảnh Pigment UV 

Mực in ảnh Pigment UV mang đến những trải nghiệm in ấn đỉnh cao. Là loại mực thuộc hệ kháng nước gốc dầu được tăng thêm UV để tạo ra độ bền màu kháng lại tia cực tím khiến bức ảnh trở nên bền màu theo thời gian. Mực in ảnh Pigment  UV được đáng giá cao bởi đây là dòng mực kháng nước tốt, hình ảnh rõ nét, màu sắc đẹp, cho độ bền màu cao và đặc biệt mực có khả năng dẫn mực tốt, chống tắc đầu phun hiệu quả.

Mực in ảnh Dye Canon Inksun

Mực in ảnh Dye canon inksun mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho các cơ sở in ấn và là giải pháp thay thế cho các dòng mực in cao cấp. Mực in ảnh Dye canon Inksun mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động và bền màu theo thời gian. Đặc biệt mực in ảnh Dye Inksun còn có ưu điểm giá thành hợp lý, cấu trúc hạt mực siêu nhỏ không lo tắc nghẽn đầu phun trong quá trình in.

Đơn vị cung cấp mực in canon chất lượng - uy tín - giá rẻ tại Hà Nội

Tâm An Phát là đơn vị uy tín luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn mua hàng trên toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp mực in ảnh canon uy tín, chất lượng với giá bán tốt nhất thị trường. Tâm An Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng làm thước đo đánh giá niềm tin của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Chính vì lẽ đó mà trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Tâm An Phát luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc.

==>>>=>>> THAM KHẢO các sản phẩm mực in ảnh chất lượng giá tốt đang bán tại Tâm An Phát

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn


X
0.02555 sec| 1937.844 kb