Tổng hợp 9 máy in màu A4 hãng Epson chất lượng

26/06/2024 - Tin tức
​​​​​​​Trong thị trường máy in đa dạng ngày nay, việc tìm kiếm một chiếc máy in phù hợp với nhu cầu công việc của bạn không còn quá khó, bởi hãng Epson - thương hiệu nổi tiếng thế giới mang đến sự đa dạng về sản phẩm cũng như giá thành đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng Tâm An Phát Tổng hợp 9 máy in màu A4 hãng Epson chất lượng chính hãng giá tốt phù hợp cho gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện hay cơ sở in ấn.

Trong thị trường máy in đa dạng ngày nay, việc tìm kiếm một chiếc máy in màu phù hợp với nhu cầu công việc của bạn không còn quá khó, bởi hãng Epson - thương hiệu nổi tiếng thế giới mang đến sự đa dạng về sản phẩm cũng như giá thành đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng Tâm An Phát Tổng hợp 9 máy in màu A4 hãng Epson chất lượng chính hãng giá tốt phù hợp cho gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện hay cơ sở in ấn.

Máy in màu Epson L805

Máy in màu Epson L805 là sự lựa chọn hàng đầu, với khả năng in phun màu chuyên dụng in ảnh với chất lượng cao và độ sắc nét tốt với tốc độ cao, có thể in được nhiều trang chỉ trong thời gian ngắn. Epson L805 có thể in hình ảnh trên giấy phun với kích thước tối đa là 8 x 10 inch và có khả năng in ảnh trực tiếp từ thẻ nhớ hoặc máy tính của bạn. Máy in có thể in trên nhiều loại giấy và định dạng khác nhau, bao gồm giấy nhựa, giấy lớn, giấy CD/DVD và giấy thiếc. Máy in L805 kết nối  cổng USB và Wi-Fi, giúp in ấn thuận tiện, dễ dàng.

 

Máy in màu A4 Epson T50

Máy in màu A4 Epson T50 luôn đứng top đầu và được ưa chuộng nhất trong phân khúc máy in dành cho nhu cầu in ấn thiết kế khổ nhỏ A4. Máy in Epson T50 in trực tiếp lên đĩa CD/ DVD với tốc độ in siêu nhanh, có thể tạo ra một bức ảnh 10 x 15cm ấn tượng chỉ với 12 giây.

Máy in màu A4 Epson T60

Máy in màu Epson T60 là dòng máy in màu đỉnh cao trong phân khúc máy in chuyển nhiệt khổ giấy A4. Máy in T60 được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để được mọi nơi, được trang bị công nghệ hiện đại cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Công nghệ đầu phun hiện đại Micro Piezo, hơn nữa máy in T60 còn được gắn bộ xử lý Epson Stylus Photo thế hệ mới có thể chỉnh sửa ảnh nhanh chỉ với thao tác đơn giản. Máy in A4 Epson T60 in được ảnh trực tiếp trên đĩa CD/VCD. Đây là sản phẩm đang bán chạy nhất thị trường

 

Máy in màu Epson L18050

Máy in Epson L18050 nổi bật như một giải pháp in ấn tối ưu cho các doanh nghiệp hiện đại. Với độ phân giải cao, Epson L18050 mang lại chất lượng in tuyệt vời, bản in rõ ràng và sắc nét. Nhờ công nghệ in tiên tiến giúp tiết kiệm đáng kể chi phí mực và năng lượng. Máy in L18050 đáp ứng được nhu cầu in ấn liên tục và nhanh chóng, mang lại hiệu quả công việc cao rất thích hợp cho môi trường làm việc bận rộn. Máy in L18050 có Tốc độ in nhanh 34 trang/phút.Máy được kết nối với cổng giao tiếp USB 2.0 và mạng không dây WIFI

Máy in màu Epson L8050

Máy in A4 Epson L8050 là lựa chọn lý tưởng cho các đơn vị in ảnh chất lượng cao, in ảnh định dạng lớn như  studio nhiếp ảnh, các cửa hàng in ấn chuyên nghiệp. Bởi máy được trang bị công nghệ in phun tiên tiến, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét chất lượng cao và màu sắc sống động. Máy in Epson L8050 hiện đại với kết nối không dây (Wifi) và cổng kết nối USB, cho phép in ấn thuận tiện từ nhiều thiết bị. Máy in L8050 in với tốc độ nhanh 34 trang/phút, và được kết nối qua cổng USB 2.0 và mạng không dây Wifi dễ dàng và thuận tiện trong quá trình in.

 

Máy in Epson L1110

Máy in Epson L1110 được trang bị công nghệ in phun Micro Piezo hiện đại chất lượng cao với hệ thống mực liên tục giúp tiết kiệm được đáng kể chi phí in ấn. Máy in L1110 gắn sẵn bộ tiếp mực ngoài với 4 màu mực kết nối qua cổng USB truyền dữ liệu nhanh. Máy in với tốc độ nhanh, khoảng 30 trang đơn sắc/ phút, 15 trang màu/phút với độ phân giải khá ấn tượng 5760x1440 dpi cho hình ảnh rõ nét.

 

Máy in Epson L110

Máy in Epson L110 được gắn bộ tiếp mực ngoài đổ mực tràn lề với 4 màu mực cơ bản. Ngoài ra máy in L110 kết nối qua cổng USB truyền dữ liệu nhanh giúp in dễ dàng. Máy in với tốc độ nhanh 30 trang đơn sắc/ phút, 15 trang màu/phút với độ phân giải khá ấn tượng 5760x1440 dpi cho hình ảnh mượt mà, chất lượng tuyệt vời.

Máy in phun màu Epson L120

Máy in màu Epson L120 được trang bị công nghệ Micro Piezo của Epson để tạo ra các bản in chất lượng. Máy gắn hộp tiếp mực ngoài máy rất tiện dụng dễ dàng đổ mực khi hết mực mà không cần phải tháo. Máy được kết nối qua cổng USB giúp truyền dữ liệu nhanh, dễ sử dụng. Tốc độ in ISO 8.5ppm đối với mực đen và 4.5ppm đối với mực màucho chất lượng bản in khá tốt với độ phân giải lên đến 720x720 dpi.

Địa chỉ uy tín mua máy in màu Epson A4 chính hãng và giá rẻ tại Hà Nội

Là một đơn vị với nhiều năm cung cấp máy in màu Epson chính hãng, Tâm An Phát luôn tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tạo sự tin tưởng cho khách hàng trên toàn quốc. Máy in màu Epson tại Tâm An Phát được nhập khẩu nguyên chiếc của thương hiệu nổi tiếng Epson cam kết 100% hàng chất lượng kèm phiếu bảo hành chính hãng. Đặc biệt khi mua hàng tại Tâm An Phát bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngoài ra còn được đội nhân viên kỹ thuật Tâm An Phát tư vấn hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Đặc biệt giá bán Máy in màu A4 Epson tại Tâm An Phát được bán ra với giá bán rẻ nhất thị trường kèm nhiều ưu đãi.

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn

 


X
0.02379 sec| 1957.609 kb