[TÌM HIỂU] Mực in chuyển nhiệt INKTEC và Quy trình in chuyển nhiệt 

27/09/2024 - Tin tức
Mực in chuyển nhiệt Inktec là một loại mực đặc biệt chuyên dụng  tạo sự đột phá lớn trong ngành in nhất là ngành thời trang may mặc, quà tặng…Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết: ‘’mực in chuyển nhiệt Inktec và quy trình in chuyển nhiệt”.

Mực in chuyển nhiệt Inktec là một loại mực đặc biệt chuyên dụng  tạo sự đột phá lớn trong ngành in nhất là ngành thời trang may mặc, quà tặng…Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết: ‘’mực in chuyển nhiệt Inktec và quy trình in chuyển nhiệt”.

Mực in chuyển nhiệt Inktec đột phá trong ngành in với chất lượng đỉnh cao

Mực in chuyển nhiệt Inktec đang tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt ngành thời trang, quà tặng, quảng cáo…Nó  mang đến những giải pháp đột phá cho các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. Mực chuyển nhiệt Inktec với chất lượng in đỉnh cao tạo ra hình ảnh sắc nét, bền màu và đa dạng trên nhiều chất liệu khác nhau, mực in chuyển nhiệt Inktec đã và đang thay thế hoàn toàn mực in truyền thống và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng in ấn hiện đại. 

Sự vượt trội của mực in chuyển nhiệt Inktec so với mực in truyền thống.

Mực in chuyển nhiệt Inktec vượt trội hơn hẳn mực in truyền thống bởi khả năng tạo ra hình ảnh có độ phân giải cao sắc nét và màu sắc sống động. Với mực in chuyển nhiệt Inktec bạn có thể thoải mái in ấn các hình ảnh chi tiết phức tạp mà mực in truyền thống khó làm được

Điểm mạnh nữa ở mực in chuyển nhiệt inktec là độ bền màu vượt trội hơn hẳn. Với khả năng chống phai màu và chống tia UV cho hình ảnh có độ bền cao. Chính vì điểm cộng này mà mực in chuyển nhiệt Inktec luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các sản phẩm cao cấp cần độ bền cao

Ngoài ra mực in chuyển nhiệt Inktec còn cho phép in ấn được trên nhiều các loại vật liệu khác nhau như vải, gốm sứ, kim loại và trên nhiều bề mặt khác nhau. có thể nói mực in chuyển nhiệt Inktec mở ra nhiều cơ hội phát triển trong đa lĩnh vực từ thời trang đến quảng cáo và trang trí nội thất.

Tham khảo ngay hai dòng mực chất lượng nhất: 

Mực in chuyển nhiệt Inktec SEG

Mực in chuyển nhiệt InKtec DTI

Quy trình in chuyển nhiệt 

Quy trình in chuyển nhiệt không quá phức tạp bao gồm nhiều bước, từ chuẩn bị thiết kế đến hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Người dùng chỉ cần thực hiện đúng quy trình các bước để tạo ra những sản phẩm in ấn hoàn mỹ.

Bước 1: Sử dụng phần mềm thiết kế corel để tạo thiết kế file ảnh đẹp tùy thích theo nhu cầu (logo, họa tiết, hình ảnh) trên máy tính 

Bước 2: nạp mực in chuyển nhiệt inktec vào máy in để in file thiết kế trên giấy in chuyển nhiệt. Tham khảo máy in chất lượng cho hình ảnh đẹp sắc nét: máy in Epson L805(a4) và máy in Epson L1300 (a4).

Bước 3: Dùng máy ép nhiệt để chuyển hình ảnh lên vật liệu.Tham khảo "máy ép nhiệt 32x45 " chuyên ép áo chất lượng cao.

Để ép hình ảnh lên vật liệu, đầu tiên bạn cần cắm nguồn điện, bật công tắc và khởi động máy ép nhiệt, 

Tiếp theo bạn cài đặt nhiệt độ cho máy ép và đợi khi nào nhiệt độ đạt đủ thì bạn tiến hành đặt vật liệu cần in lên mâm ép nhiệt, sau đó đặt giấy chuyển nhiệt đã được in ảnh thiết kế lên vị trí cần ép nhiệt trên vật liệu.

Bước Tiếp theo bạn cần điều chỉnh lại nhiệt độ và thời gian ép chuẩn sao cho phù hợp với vật liệu ép

Bước cuối cùng là ép nhiệt: Bạn chị cần kéo cần ép nhiệt xuống và đợi thời gian ép kết thúc thì lấy sản phẩm ép ra ngoài, lột bỏ lớp giấy và kiểm tra sản phẩm.

=> Mực in chuyển nhiệt Inktec ra đời đã làm thay đổi và mang lại những điều lớn lao cho ngành in chuyển nhiệt từ thời trang may mặc đến quà tặng, quảng cáo…Hy vọng với bài viết này bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về loại mực in chuyển nhiệt cao cấp và nắm được quy trình in chuyển nhiệt. Chúc bạn thành công!

 


X
0.09983 sec| 1937.469 kb