Phôi áo thun in chuyển nhiệt - Hướng dẫn in chuyển nhiệt lên phôi áo thun

14/10/2024 - Tin tức
Phôi áo thun in chuyển nhiệt được thiết kế đặc biệt dạng áo thun trơn để sử dụng trong kỹ thuật in chuyển nhiệt. Kỹ thuật này cho phép người dùng in hình ảnh, chữ viết hoặc mẫu trang trí lên bề mặt áo thun một cách sắc nét và bền bỉ.

Phôi áo thun in chuyển nhiệt được thiết kế đặc biệt dạng áo thun trơn để sử dụng trong kỹ thuật in chuyển nhiệt. Kỹ thuật này cho phép người dùng in hình ảnh, chữ viết hoặc mẫu trang trí lên bề mặt áo thun một cách sắc nét và bền bỉ.

Đặc điểm nổi bật của Phôi áo thun in chuyển nhiệt

Chất liệu: Phôi áo thun in chuyển nhiệt thường được làm từ chất liệu 100% cotton hoặc hỗn hợp polyester và cotton. Polyester có khả năng chịu nhiệt tốt hơn và giúp hình in bám chắc vào vải.

Màu sắc: Phôi áo thun thường có đa dạng màu sắc khác nhau mang lại nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu người dùng như màu trắng, xanh, vàng, trắng viền tay đen…cho hình ảnh in sắc nét và nổi bật hơn.

Bề mặt: Bề mặt áo thun cần phải phẳng và mịn để đảm bảo rằng hình in được chuyển giao một cách đồng đều và không bị biến dạng.

Kích thước: Phôi áo in chuyển nhiệt có nhiều kích thước size khác nhau (S, M, L, XL...) để phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Hướng dẫn in chuyển nhiệt lên phôi áo thun

Thiết kế: Người dùng tự tạo ra thiết kế file hình ảnh in áo trên máy tính bằng phần mềm đồ họa.

In ấn: Thiết kế sẽ được in lên giấy chuyển nhiệt bằng máy in chuyên dụng.

Gia nhiệt: Giấy chuyển nhiệt sau đó sẽ được đặt lên phôi áo và sử dụng máy ép nhiệt để gia nhiệt. Nhiệt độ và áp suất sẽ giúp mực chuyển từ giấy sang bề mặt vải.

Hoàn thiện: Sau khi nguội, giấy sẽ được gỡ bỏ, để lại hình ảnh hoặc chữ viết đã được in trên áo thun.

Ưu điểm của in chuyển nhiệt lên phôi áo

Độ bền cao: Hình in có khả năng chịu mài mòn, giặt giũ tốt.

Chi tiết sắc nét: Có thể in những chi tiết nhỏ, phức tạp mà vẫn giữ được chất lượng.

Dễ dàng thay đổi thiết kế: Người dùng có thể dễ dàng thay đổi mẫu in mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức.

Các loại phôi áo thun in chuyển nhiệt chất lượng.

Tâm An Phát cung cấp đa dạng các phôi áo với chất lượng cao, nổi bật với các sản phẩm phôi áo phổ biến và được ưa chuộng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Phôi áo thun in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát có đa dạng màu sắc kiểu dáng, zise áo với chất vải mềm mại, đường may đẹp chuẩn,vải có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, có độ bền cao, luôn giữ được font áo chuẩn, không bị nhăn, bai, xù trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hình ảnh khi in chuyển nhiệt lên áo sắc nét, bền màu. Một số phôi in áo đang bán chạy tại Tâm An Phát:

=>Tóm lại, phôi áo thun in chuyển nhiệt với những ưu điểm vượt trội luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tạo ra sản phẩm thời trang độc đáo và cá nhân hóa.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua phôi áo hay in hình lên áo thì hãy liên hệ với Tâm An Phát. Hotline: 02477798878.


X
0.02532 sec| 1929.531 kb