Máy in pet chuyển nhiệt A3 L1800 - kỹ thuật in pet công nghệ cao.

19/10/2024 - Tin tức
Máy in pet chuyển nhiệt A3 L1800  là loại máy in được thiết kế đặc biệt và hiện đại nhất hiện nay nhờ công nghệ tiên tiến. Bộ máy in PET chuyển nhiệt A3 chuyên dùng để in hình ảnh lên màng pet sau đó được ép lên áo. Cùng tham khảo máy in pet chuyển nhiệt L1800 chất lượng, Hot nhất hiện nay.

Máy in pet chuyển nhiệt A3 L1800  là loại máy in được thiết kế đặc biệt và hiện đại nhất hiện nay nhờ công nghệ tiên tiến. Bộ máy pet in chuyển nhiệt chuyên dùng để in hình ảnh lên màng pet sau đó được ép lên áo. Cùng tham khảo Bộ máy in Pet khổ A3 Epson L1800 chất lượng, Hot nhất hiện nay.

Máy in pet chuyển nhiệt A3 L1800 - công nghệ in Pet hiện đại nhất hiện nay

In pet là công nghệ in hiện đại nhất hiện nay sử dụng máy in pet và mực dầu chuyên dụng để in lên bề mặt của màng pet, hình ảnh sau khi được in lên màng pet sẽ được đưa qua bộ máy in pet để xử lý sấy khô và rắc keo chuyển nhiệt. Quy trình in Pet diễn ra trong thời gian khá nhanh và hoàn toàn tự động.

Công nghệ in chuyển nhiệt cho phép hình ảnh và họa tiết được in lên giấy chuyển, sau đó sẽ được ép lên bề mặt của các sản phẩm từ PET thông qua nhiệt độ cao. Điều này giúp tạo ra những hình ảnh sắc nét, bền màu và có khả năng chống phai mờ theo thời gian.

Máy in pet chuyển nhiệt L1800 - giải pháp in ấn chất lượng cao

Máy in PET chuyển nhiệt Epson L1800 là một thiết bị in ấn chuyên dụng, thường được sử dụng trong ngành công nghiệp in 3D và sản xuất đồ họa chất lượng cao. Sử dụng mực dầu chuyên dụng, in pet 4 màu đen, vàng, xanh, đỏ và trắng tạo ra các bản in đạt tiêu chuẩn cao lên đến 5760 x 1440 DPI cực kỳ nét và siêu bền. 

Tính năng: Máy được trang bị nhiều tính năng như: hệ thống khuấy và tuần hoàn mực trắng, hệ thống chống sốc đầu in, dàn sấy đa chiều,... mang lại bản in chất lượng cao với tốc độ nhanh nhất.  Máy in pet còn có chức năng báo lỗi tự động khi hết mực hoặc hết giấy và nhắc nhở khi quá trình in ấn hoàn tất.

Chức năng: Máy in L1800 có khả năng in hình ảnh trên các vật liệu PET (Polyethylene Terephthalate) thông qua quá trình chuyển nhiệt. Quá trình này giúp in ấn trở nên bền bỉ và sắc nét hơn.

Công nghệ in: Máy sử dụng công nghệ in phun, cho phép tạo ra bản in với độ chính xác cao và màu sắc sống động. Điều này rất quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm yêu cầu tính chi tiết và thẩm mỹ cao.

Kích thước: Thường thì máy in L1800 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong các không gian hạn chế, phù hợp cho cả cá nhân và doanh nghiệp nhỏ.

Nguyên liệu in: Ngoài PET, máy còn có thể sử dụng nhiều loại mực khác nhau, từ mực nước đến mực dầu, tùy thuộc vào yêu cầu của dự án in ấn.

Ứng dụng: Máy in PET chuyển nhiệt L1800 được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như in áo thun, in tranh, in bao bì, và sản xuất quà tặng. Nó giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm in ấn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

=> Tóm lại, máy in PET chuyển nhiệt L1800 là một công cụ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm giải pháp in ấn chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Quy trình in pet chuyển nhiệt

Bước 1: thiết kế hình ảnh trên máy tính bằng phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. 

Bước 2: In hình ảnh lên màng pet sau đó cắt hình in ra.

Bước 3: Đặt áo lên mâm của máy ép nhiệt sau đó đặt hình in trên màng pet lên áo

Bước 4: cài đặt nhiệt độ và thời gian cho máy ép nhiệt sau đó kéo tay cầm ép nhiệt xuống

Bước 5: đợi chuông báo vang lên lấy sản phẩm ra sau đó bóc màng pet ra và kiểm tra sản phẩm, nếu muốn sản phẩm tăng độ bám dính, độ bền màu có thể ép thêm một lần nữa

Mua màng pet in chuyển nhiệt ở đâu uy tín giá rẻ.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp in ấn hiệu quả bằng công nghệ in pet chuyển nhiệt. Máy in pet là sự lựa chọn lý tưởng cho chất lượng cao. Tâm An Phát - một đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp máy in pet chuyển nhiệt, các vật liệu in chuyển nhiệt màng in pet chuyển nhiệt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in pet theo yêu cầu cam kết chất lượng và tiến độ giao hàng. Khi mua hàng tại Tâm An Phát bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp công việc in ấn của bạn hiệu quả, tránh lãng phí. Ngoài ra bạn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trong quá trình sử dụng và tư vấn giải pháp in ấn hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm được bán với giá rẻ nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi, bảo trì trọn đời sản phẩm..

Kết luận

Máy in pet chuyển nhiệt A3 L1800 là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp in ấn giúp tối ưu chi phí sản xuất mang lại hiệu quả cao trong sản xuất. Trên đây là những thông tin về máy in pet hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quyết định đầu tư máy in pet chuyển nhiệt.


X
0.02584 sec| 1941.5 kb