Máy In Chuyển Nhiệt Cũ - Bán Máy In Chuyển Nhiệt Cũ

23/08/2024 - Tin tức
Bạn mới tìm hiểu về công nghệ in chuyển nhiệt và muốn đầu tư bộ máy in chuyển nhiệt để khởi nghiệp hoặc bạn đã làm in chuyển nhiệt lâu năm và muốn đầu tư thêm thiết bị sản xuất. Tuy nhiên bạn muốn tối ưu chi phí đầu tư bằng cách sắm cho mình 1 bộ máy cũ. Hôm nay tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của bộ máy in chuyển nhiệt cũ để bạn có thể đưa ra lựa chọn thông minh nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí cùng với chọn đơn vị cung cấp uy tín khiến bản thân không phải hối hận.

Bộ máy in chuyển nhiệt cũ bao gồm những gì?

Bộ máy in chuyển nhiệt/ thăng hoa bao gồm 1 máy in phun được đổ mực in chuyển nhiệt( sublimation ink ) và 1 máy ép nhiệt.

Máy in chuyển nhiệt( Sublimation Printer ) có rất nhiều hãng khác nhau có thể dùng được mực in chuyển nhiệt như Epson, Mimaki, Roland, máy chế........ miễn sao máy có thể sử dụng được mực in chuyển nhiệt.

Mực in chuyển nhiệt( Sublimation Ink ) hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất, nhưng theo cá nhân mình đánh giá thì mực in chuyển nhiệt Inktec hiện nay là tốt nhất trên thị trường với sản phẩm mới có mã là " Mực In Chuyển Nhiệt Inktec "

Máy ép nhiệt cũng rất đa dạng về kích thước cũng như công năng sử dụng cho từng mục đích khác nhau.

Máy in chuyển nhiệt cũ có nên mua hay không?

Máy in chuyển nhiệt cũ là những máy in đã qua sử dụng và đã có thể dùng nhiều loại mực khác nhau.

Bạn có thể mua máy in chuyển nhiệt cũ của những cá nhân, công ty chuyên cung cấp máy in hoặc xưởng sản xuất không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Để đánh giá được máy in cũ có còn hoạt động tốt hay không chúng ta dựa trên những yếu tố sau.

+ Đầu phun máy in phải in ra đủ nét test 100% hoặc tối thiếu cũng được 97%-99%.

+ Hệ thống cơ kéo giấy khỏe và ổn định.

+ Hệ thống mực thải hoạt động tốt.

+ Vỏ ngoài máy còn mới trên 90%.

+ Linh kiện đi kèm bao gồm dây kết nối USB và dây nguồn còn đầy đủ.

+ Tốt nhất là mua máy cũ và gắn đầu phun mới là đảm bảo nhất.

Mua máy in chuyển nhiệt cũ ở đâu để tránh rủi do?

1. Mua của cá nhân đã qua sử dụng: Ưu điểm của phương án này là chi phí rẻ, nhưng nhước điểm là người sử dụng đa phần chỉ giỏi sử dụng chứ không biết nhiều về kỹ thuật sửa chữa. Chính vì vậy khâu bảo hành máy sau khi bán là không có. Rẻ thì có rẻ nhưng rủi do rất cao đối với người mua.

2. Mua của xưởng sản xuất quần áo in chuyển nhiệt: Tuyệt đối không nên mua, vì số lượng hàng của xưởng sản xuất quần áo rất lớn, đồng nghĩa với việc máy đã hoạt động được rất nhiều và đã được khấu hao hết nên họ mới thanh lý.

3. Mua của công ty máy in: Nhược điểm là giá sẽ cao hơn so với phương án 1 và 2. Tuy nhiện ưu điểm là bạn sẽ được bảo hành máy sau khi mua. Và bạn nên ưu tiên những công ty chuyên cung cấp máy in chuyển nhiệt. Ở đây họ sẽ chuyên nghiệp hơn những đon vị cung cấp máy in thông thường vì đó là chuyên môn chính của công ty. Nếu mua máy in cũ tại công ty Tâm An Phát bạn sẽ được bảo hành như máy in mới và nhất là được sửa chữa trọn đời miễn phí cũng như cung cấp mực in chuyển nhiệt miễn phí ngay khi mua máy.

Nguy cơ nào khi mua máy ép nhiệt cũ?

Trước khi quyết định có mua máy ép nhiệt cũ điều đầu tiên bạn nên quan tâm không phải giá bán mà là chất lượng hiện tại của mâm nhiệt. Lưu ý là mâm trên/mâm ra nhiệt vì chi phí thay thế mâm nhiệt trên của máy ép rất cao và rất ít đơn vị có để thay cho bạn.

Máy ép nhiệt về cơ bản là rất bền, nhất là máy được nhập khẩu từ nước ngoài. Dĩ nhiên vẫn có những linh kiện sẽ hỏng tuy nhiên về cơ bản là ít hỏng.

Trước khi quyết định xuống tiền bạn chắc chắn phải yêu cầu người bán test mâm nhiệt của máy ép bằng cách ép chuyển nhiệt full mâm, màu mực chuyển nhiệt lên vải phải đạt tối thiểu 95% thì hãy mua. Điểm không đều mực là 4 điểm góc, 4 vị trí này không quan trọng vì gần như chả bao giờ chúng ta dùng đến chúng. Ngoài ra bật máy ở chế độ hoạt động trong vòng 2 giờ đồng hồ xem có xảy ra lỗi gì không.

Và tôi vẫn khuyên bạn nên mua của những công ty chuyên cung cấp thiết bị vật tư in chuyển nhiệt vì họ chuyên nhiệp và sẽ bảo hành cho máy sau khi bán.

Địa chỉ bán máy in chuyển nhiệt cũ tại Hà Nội.

Với 11 năm hoạt động trong lĩnh vực in chuyển nhiệt, cụ thể là cung cấp máy móc thiết bị in chuyển nhiệt Tâm An Phát tự tin sẽ mang lại cho khách trải nghiệm in ấn tuyệt vời nhất bằng thiết bị máy móc bền bì cũng như dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Mua máy in chuyển nhiệt cũ tại Tâm An Phát Bạn được gì:

+ Mua máy cũ được bảo hành như máy mới.

+ Sửa chữa miễn phí trọn đời cho dù là máy cũ.

+ Ngoài máy cũ chúng tôi còn có tất cả vật tư, thiết bị in chuyển nhiệt mà bạn cần như giấy in, mực in, phôi in, decal, linh/phụ kiện.

+ Nhận máy in chuyển nhiệt cũ mà không ưng bạn vẫn có thể đổi trả trong vòng 1 tuần.

===>> Tham khảo thêm máy ép nhiệt 32x45 chuyên dùng cho quần áo bóng đá tại Tâm An Phát


X
0.02366 sec| 1941.508 kb