Máy ép nhiệt khổ A3 chính hãng, thông dụng nhất hiện nay

15/08/2024 - Tin tức
Máy ép nhiệt khổ A3 chính hãng, thông dụng nhất hiện nay Máy ép nhiệt khổ A3 được sử dụng khá phổ biến hiện nay được các cơ sở in ấn lựa chọn để in chuyển nhiệt lên áo. Máy ép nhiệt A3 là máy ép nhiệt thông dụng thiết kế mâm ép kích thước khổ A3 giúp in ấn hiệu quả không lo lắng về vấn đề thiếu khổ

Máy ép nhiệt khổ A3 được sử dụng khá phổ biến hiện nay được các cơ sở in ấn lựa chọn để in chuyển nhiệt lên áo. Máy ép nhiệt A3 là máy ép nhiệt thông dụng thiết kế mâm ép kích thước khổ A3 giúp in ấn hiệu quả không lo lắng về vấn đề thiếu khổ.

==>>> Xem ngay: Máy ép nhiệt khổ A3 chính hãng, thông dụng nhất hiện nay

Máy ép nhiệt khổ A3 thoải mái in ấn không lo thiếu khổ

  • Máy ép nhiệt khổ A3 thiết kế mâm dọc (chiều ngang x chiều dọc) giúp in thoải mái lên áo thun full khổ A3 với các size áo: M, L, XL, XXL hay túi xách, phôi gạch men in chuyển nhiệt mà không cần lo lắng về vấn đề thiếu khổ, hụt mâm ép

  • Máy ép nhiệt khổ A3 nổi bật với lực ép và nhiệt độ ổn định, giúp tản nhiệt đều trên mâm ép cho hình ảnh chuyển tải lên sản phẩm sắc nét đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất.

  • Máy ép nhiệt A3 thiết kế chắc chắn, mâm ép làm bằng thép không gỉ bền bỉ

  • Máy còn được thiết kế thông minh lồng được áo giúp lồng áo dễ dàng mà không bị co giãn, tiện lợi hơn khi in hình chuyển nhiệt lên các loại áo có cổ hay cúc áo.

Top 3 máy ép nhiệt khổ A3 bậc thầy trong in chuyển nhiệt

Máy ép nhiệt khổ A3 với nhiều kích thước khổ ép khác nhau, có thể kể đến bộ ba máy ép nhiệt khổ A3 chất lượng được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay: máy ép nhiệt 32x45, máy ép nhiệt 40x50, máy ép nhiệt 40x60. Tùy vào nhu cầu sử dụng và kích thước khổ vật liệu cần in mà người dùng có thể lựa chọn máy ép nhiệt khổ A3 phù hợp. Đây là Top 3 máy ép nhiệt khổ A3 được đáng giá là bậc thầy trong in ép hình ảnh.

5 bước sử dụng máy ép nhiệt khổ A3 an toàn hiệu quả.

Cũng giống như má ép nhiệt thông dụng, máy ép nhiệt khổ A3 vận hành khá đơn giản. Để sử dụng máy ép nhiệt khổ A3 hiệu quả bạn chỉ cần tuân thủ theo 5 bước của nhà sản xuất:

Bước 1: Cắm điện và bật công tắc nguồn để máy khởi động

Đầu tiên để sử dụng máy ép nhiệt bạn cần cắm điện cho máy ép nhiệt sau đó bật công tắc nguồn lên cho máy khởi động.

Bước 2: Cài đặt nhiệt độ và thời gian ép

Sau khi máy đã khởi động, bạn tiến hành cài đặt nhiệt độ chuẩn và thời gian chuẩn cho vật liệu cần ép ( lưu ý là mỗi vật liệu ép sẽ có thời gian và nhiệt độ ép chuẩn tương ứng.).

Bước 3: Đặt vật liệu cần ép lên bàn ép

Sau khi nhiệt độ và thời gian ép đã đạt, bạn cần đặt vật liệu ép lên tấm silicon màu đỏ chịu nhiệt sao cho vật liệu phẳng đều, không bị rúm ró sau đó đặt giấy in chuyển nhiệt đã được in hình ảnh lên vị trí cần ép nhiệt trên vật liệu.

Bước 4: Tiến hành ép sản phẩm

Sau khi đã đặt vật liệu ép lên bàn ép nhiệt, dùng tay kéo cần gạt xuống để tạo ra lực ép và đợi hết thời gian cài đặt

Bước 5: Hoàn thành sản phẩm ép

Khi thời gian ép đã hoàn thành, chuông báo sẽ vang lên báo hiệu, bạn lấy sản phẩm vừa được ép ra ngoài.

Quy tắc đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm ép nhiệt khi sử dụng máy ép nhiệt

  • Để đảm bảo an toàn cho người và máy trong quá trình sử dụng bạn phải đảm bảo các quy tắc an toàn sau:

  • Phải sử dụng nguồn điện và ổ cắm chất lượng tốt để đảm bảo an toàn chống cháy nổ

  • Không được chạm tay vào máy ép, đặc biệt không cho trẻ nhỏ lại gần máy ép vì khi ép nhiệt độ máy rất cao dễ gây bỏng nặng.

  • Cài đặt nhiệt độ và thời gian chuẩn cho vật liệu cần ép tránh quá nhiệt hoặc thiếu nhiệt làm hư hỏng sản phẩm.

  • Nên vệ sinh máy ép nhiệt trước khi sử dụng để tránh bụi bặm bám vào mâm ép nhiệt và tấm silicon chịu nhiệt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ép.

Chọn đơn vị cung cấp máy ép nhiệt khổ A3 uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

Tâm An Phát là đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị in chuyển nhiệt - máy ép nhiệt khổ A3 nhập khẩu chất lượng nhất hiên nay. Máy ép nhiệt 32x45 khổ A3 tại Tâm An Phát được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Máy có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, dễ vận hành, hiệu quả cao. Đến với Tấm An Phát bạn không chỉ được cam kết về chất lượng mà còn được hưởng trọn bộ dịch vụ tốt nhất:

  • Được mua sản phẩm với giá bán tốt nhất thị trường, cùng nhiều ưu đãi về quà tặng.

  • Sản phẩm mua tại Tâm An Phát được bảo hành lên đến 6 tháng tại nhà và bảo trì trọn đời.

  • Được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật tận tình từ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt được chuyên gia tư vấn các giải pháp in ấn miễn phí.

==> THAM KHẢO ngay các sản phẩm máy ép nhiệt chính hãng giá rẻ với đa dạng các kích thước kiểu dáng đang bán chạy tại Tâm An Phát.


X
0.12048 sec| 1953.438 kb