Máy ép nhiệt cũ - mua máy ép nhiệt cũ ở đâu uy tín?

09/10/2024 - Tin tức
Máy ép nhiệt cũ là thiết bị ép nhiệt đã qua sử dụng, nhiều máy vẫn gần như mới đến 90% với ưu điểm là giá thành rẻ hơn máy mới mà máy vẫn hoạt động ổn định cho chất lượng tốt và hiệu suất công việc cao. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu về máy ép nhiệt cũ và địa chỉ mua máy ép nhiệt cũ uy tín.

Máy ép nhiệt cũ là thiết bị ép nhiệt đã qua sử dụng, nhiều máy vẫn gần như mới đến 90% với ưu điểm là giá thành rẻ hơn máy mới mà máy vẫn hoạt động ổn định cho chất lượng tốt và hiệu suất công việc cao. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu về "máy ép nhiệt cũ và địa chỉ mua máy ép nhiệt cũ uy tín".

Có nên mua máy ép nhiệt cũ không?

Có rất nhiều người băn khoăn và cân nhắc có nên mua máy ép nhiệt cũ không? Câu trả lời có hay không còn tùy thuộc vào dòng máy ép nhiệt và tình trạng máy mới hay cũ sử dụng có ổn định không.

Trường hợp máy ép nhiệt cũ vẫn mới tình trạng máy đạt 70-90%, máy vẫn hoạt động tốt và cho hiệu quả in ép thì bạn nên mua bởi tuy là máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng máy vẫn đạt và điều đặc biệt là giá thành rẻ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư máy ban đầu mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu suất công việc.

Trường hợp máy ép nhiệt cũ tình trạng máy dưới 70% thì bạn không nên ham rẻ mua vào Bởi với tình trạng máy quá cũ mua về sử dụng không đạt chất lượng và hiệu suất làm việc, nhiều máy còn gặp lỗi, hỏng hóc linh kiện phải mất tiền thay thế.

===>>> Tham khảo ngay: Lời khuyên từ chuyên gia NÊN HAY KHÔNG NÊN mua máy ép nhiệt cũ

Các loại máy ép nhiệt cũ nên mua

Một số máy ép nhiệt có độ bền cao đù là máy cũ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo như: 

Máy ép nhiệt cũ mini nên mua như: Máy ép nhiệt logo 15x15 cũ, máy ép nhiệt ly/cốc cũ, máy ép nhiệt mũ cũ. Máy có độ bền cao, tính ổn định cao ít gặp tình trạng hỏng hóc.

Máy ép nhiệt cũ thông dụng chuyên để in các vật liệu phẳng (áo, túi vải, …) bạn NÊN mua như: Máy ép nhiệt 38x38 cũ,  máy ép nhiệt 32x45 cũ, máy ép nhiệt xoay ngang 38x38, máy ép nhiệt 40x60 cũ. Các thiết bị này không thể tháo rời nên rất ít khi bị lỗi, đặc biệt mâm ép đúc nguyên khối nên rất bền và không bị biến dạng khi tác động.

===>>> Xem ngay: Máy cắt decal cũ - Kinh nghiệm mua máy cắt decal cũ tại hà nội

Máy ép nhiệt khí nén cũ có độ bền bỉ cao dùng hoài không hỏng. Điển hình một số máy như: máy ép nhiệt cũ 32x45 tự động 2 mâm, máy ép nhiệt 40x50 tự động 2 mâm cũ, máy ép nhiệt 40x60 tự động 2 mâm cũ.

Máy ép nhiệt 3D cũ cũng khá bền tỷ lệ hỏng hóc gần như không có.

=> Tất cả các loại máy ép nhiệt cũ trên đều nên mua nếu tình trạng máy đạt 70-90%

2 loại máy ép nhiệt cũ không nên mua 

Máy ép nhiệt đa năng bạn tuyệt đối không nên mua bởi máy có thiết kế đặc biệt, với nhiều chức năng ép, nhưng lại chỉ dùng chung 1 nguồn điện, khi máy mà bị hỏng nguồn thì tất cả các chức năng đều không hoạt động điều này vô cùng bất tiện. Ngoài ra, máy ép nhiệt đa năng cũ rất hay gặp phải tình trạng bị hỏng nguồn trong quá trình sử dụng.

Máy ép nhiệt 3D mini cũ bạn cũng không nên mua bởi máy cũ hay gặp tình trạng hở khí trong quá trình sử dụng.

Các loại máy ép nhiệt cũ tình trạng chất lượng máy dưới 70% bạn không nên mua.

Mua máy ép nhiệt cũ ở đâu uy tín?

Trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán máy ép nhiệt cũ, bạn chỉ cần vào google tìm kiếm chưa đầy 1 phút sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị bán hàng không uy tín mua phải hàng kém chất lượng, không được hưởng các dịch vụ bảo hành bảo trì tốt cũng như không được hỗ trợ kỹ thuật khi máy gặp lỗi, …Chính vì thế bạn cần tìm một đơn vị cung cấp uy tín để mua máy vừa đảm bảo chất lượng máy ép nhiệt cũng như được hưởng các dịch vụ bảo hành bảo trì tốt nhất cũng như sự hỗ trợ kỹ thuật từ đơn vị bán trong quá trình sử dụng máy. Hãy đến với Tâm An Phát - một đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp máy ép nhiệt chính hãng, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp máy ép nhiệt cũ cam kết về chất lượng. Khi mua máy ép nhiệt cũ tại Tâm An Phát bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp, kiểm tra test máy, các chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất, chế độ đổi trả máy. Đặc biệt được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, tư vấn giải pháp in ấn hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.

Những lưu ý khi mua máy ép nhiệt cũ.

Khi mua máy ép nhiệt cũ bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Kiểm tra test máy thật kỹ lưỡng trước khi mua máy ép nhiệt cũ đảm bảo tình trạng máy đạt 70-90% chất lượng ổn định.

Tìm hiểu kỹ về các chính sách bảo hành và bảo trì máy.

Tham khảo giá bán máy ép nhiệt cũ và mới để không bị mua đắt.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng máy ép nhiệt cũ bạn nên vệ sinh thường xuyên và kiểm tra và bảo trì sản phẩm để đảm bảo hiệu suất của máy và độ bền máy.

===>>> Tham khảo ngay: Máy ép nhiệt 32x45 chính hãng giá rẻ tại Tâm An Phát


X
0.02105 sec| 1953.266 kb