Máy ép nhiệt áo thun - cập nhật giá máy ép nhiệt áo thun mới nhất

21/09/2024 - Tin tức
Máy ép nhiệt áo thun là một thiết bị ép nhiệt chuyên dụng chuyên dùng trong ngành may mặc. Máy ép nhiệt in áo thun dùng để in các hình ảnh, logo, chữ số hoặc các họa tiết lên bề mặt của áo thun. Máy ép nhiệt in áo thun với cơ chế tạo ra áp lực và nhiệt độ cao để chuyển giao mực in từ giấy in sang vải áo thun. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu về Máy ép nhiệt áo thun và giá máy ép nhiệt áo thun.


Máy ép nhiệt áo thun là một thiết bị ép nhiệt chuyên dụng chuyên dùng trong ngành may mặc. Máy ép nhiệt in áo thun dùng để in các hình ảnh, logo, chữ số hoặc các họa tiết lên bề mặt của áo thun. Máy ép nhiệt in áo thun với cơ chế tạo ra áp lực và nhiệt độ cao để chuyển giao mực in từ giấy in sang vải áo thun. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu về Máy ép nhiệt áo thun và giá máy ép nhiệt áo thun.

Cách thức hoạt động của máy ép nhiệt áo thun

Chuẩn bị mẫu in: Trước tiên, bạn cần tạo ra hình ảnh hoặc chữ viết mà bạn muốn in lên áo thun, sau đó sử dụng máy in Epson in hình ảnh file thiết kế trên giấy chuyển nhiệt.

Làm nóng máy: Máy ép nhiệt sẽ được làm nóng đến nhiệt độ cần thiết, thường dao động từ 160 đến 200 độ C tùy thuộc vào loại mực và chất liệu của áo.

Đặt áo thun và giấy in: Áo thun được đặt dưới mâm ép nhiệt và giấy in sẽ được đặt lên vị trí mong muốn trên áo.

Ép và giữ áp lực: Khi máy hoạt động, áp lực và nhiệt độ sẽ được tác động lên bề mặt áo thun trong một khoảng thời gian nhất định (thường từ vài giây đến một phút).

Hoàn thiện: Sau khi quá trình ép kết thúc, người dùng sẽ mở máy và lấy áo ra, lúc này hình ảnh hoặc họa tiết đã được chuyển giao thành công lên áo.

Ưu điểm của máy ép nhiệt áo thun

  • Máy ép nhiệt in áo thun không yêu cầu kỹ năng cao có thể dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng khi in hình ảnh lên áo.
  • Có thể tạo ra nhiều mẫu in độc đáo và cá nhân hóa sản phẩm.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.

Ứng dụng: Máy ép nhiệt áo thun thường được sử dụng trong các xưởng in nhỏ, cửa hàng thời trang, sự kiện quảng bá, hay thậm chí tại nhà cho những ai yêu thích và muốn tạo ra sản phẩm cá nhân độc đáo.


Mua máy ép nhiệt in áo thun giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở, cửa hàng bán máy ép nhiệt áo thun. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua hàng để được cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ bảo hành bảo trì tốt nhất. Tâm An Phát là sự lựa chọn hàng đầu chuyên cung cấp máy ép nhiệt với quy mô lớn nhất miền Bắc. Là đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 11 năm kinh nghiệm. Khi mua hàng tại Tâm An Phát bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, được mua hàng với giá tốt nhất thị trường. Đặc biệt được bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng và bảo trì trọn đời. Hơn nữa bạn còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng

Cập nhật bảng giá máy ép nhiệt áo thun mới nhất hiện nay

Máy ép nhiệt là thiết bị không thế thiếu trong ngành may bởi sự phát triển vượt bậc về thời trang là không thể phủ nhận. Máy ép nhiệt áo thun có rất nhiều kích thước khác nhau (từ kích thước nhỏ đến kích thước lớn) nên giá thành cũng khác nhau. Giá máy ép nhiệt phụ thuộc vào kích thước và tính năng của máy. Tâm An Phát xin cập nhật bảng giá máy ép nhiệt mới nhất hiện nay để bạn có thể nắm bắt được giá thành và cân nhắc lựa chọn cho mình một chiếc máy ép nhiệt in áo thun phù hợp với kích thước và túi tiền 

Cập nhât giá máy ép nhiệt áo thun mới nhất T9/2024

Tên sản phẩmGiá bán( đơn vị VNĐ)
Máy ép nhiệt 38x383.200.000 VNĐ
Máy ép nhiệt 32x453.800.000 VNĐ
Máy ép nhiệt xoay ngang 38x385.900.000 VNĐ
Máy ép nhiệt 40x504.700.000 VNĐ
Máy ép nhiệt 40X605.000.000 VNĐ
Máy ép nhiệt khí nén 20x3010.500.000 VNĐ
Máy ép nhiệt khí nén 38x3812.000.000 VNĐ
Máy ép nhiệt khí nén 32x4516.000.000 VNĐ
Máy ép nhiệt khí nén 40x5016.500.000 VNĐ
Máy ép nhiệt khí nén 40x6017.000.000 VNĐ
Máy ép nhiệt khí nén 60x8027.500.000 VNĐ

Kết luận:

=> Tóm lại, máy ép nhiệt áo thun là một công cụ hữu ích cho những ai muốn sáng tạo và in ấn trên vải một cách dễ dàng và hiệu quả. Bài viết là những thông tin về máy ép nhiệt in áo thun và giá máy ép nhiệt in áo thun bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy ép nhiệt in áo thun phù hợp.

====>>> Tham khảo ngay máy ép nhiệt 32x45 lồng áo bán chạy nhất Tâm An Phát


 


X
0.02710 sec| 1945.703 kb