Máy ép nhiệt áo thun 40x60 khổ A3- Giá máy ép nhiệt áo thun

03/10/2024 - Tin tức
Máy ép nhiệt áo thun 40x60 hay máy ép nhiệt phẳng 40x60 là dòng máy ép nhiệt thông dụng với kích thước khổ lớn (khổ A3) được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn, may mặc, đặc biệt là chuyển tải hình ảnh lên áo thun để tạo ra những chiếc áo độc đáo bắt mắt. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu máy ép nhiệt áo thun 40x60 khổ A3 và giá máy ép nhiệt áo thun.

Máy ép nhiệt áo thun 40x60 hay máy ép nhiệt phẳng 40x60 là dòng máy ép nhiệt thông dụng với kích thước khổ lớn (khổ A3) được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn, may mặc, đặc biệt là chuyển tải hình ảnh lên áo thun để tạo ra những chiếc áo độc đáo bắt mắt. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu máy ép nhiệt áo thun 40x60 khổ A3 và giá máy ép nhiệt áo thun.

Những điểm mạnh của máy ép nhiệt áo thun 40x60

Kích thước lớn: Với kích thước 40x60, máy có khả năng ép các sản phẩm lớn hơn, như áo thun, chăn, vải, hoặc bất kỳ vật liệu nào có kích thước tương đương giúp tiết kiệm thời gian sản xuất và tăng hiệu suất công việc.

Chất lượng in ấn cao: Máy ép nhiệt áo thun 40x60 khổ A3 cho chất lượng hình ảnh sắc nét và bền màu nhờ áp lực và nhiều độ đồng đều giúp mực in bám đều và chắc vào vải giúp cho sản phẩm tăng tính thẩm mỹ và làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Dễ sử dụng: Hầu hết các máy ép nhiệt đều được thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng, với thiết kế bảng điều khiển đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian ép, cho dù người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng máy

Tiết kiệm thời gian: So với các phương pháp in truyền thống, máy ép nhiệt có thể rút ngắn thời gian thực hiện, từ khâu chuẩn bị đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Điều này rất quan trọng trong môi trường sản xuất lớn.

Đa dạng ứng dụng: Ngoài áo thun, máy ép nhiệt áo thun 40x60 còn được ứng dụng linh hoạt lên nhiều loại vật liệu khác nhau như vải, túi xách, mũ, .. Tính đa dạng này giúp mở rộng được khả năng kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Chi phí hợp lý: So với những lợi ích mà nó mang lại thì máy ép nhiệt có chi phí đầu tư tương đối hợp lý, nó phù hợp với nhiều mô hình sản xuất từ quy mô nhỏ đến lớn.

Bảo trì dễ dàng: Các linh kiện của máy thường đơn giản và dễ thay thế, giúp quá trình bảo trì và sửa chữa không gặp khó khăn.

=> Máy ép nhiệt 40x60 mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh muốn nâng cao chất lượng cho sản phẩm và tăng hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp.

Giá máy ép nhiệt áo thun

Máy ép nhiệt áo thun mang đến sự đa dạng về thiết kế, kích thước khác nhau từ khổ ép nhỏ, khổ vừa đến khổ ép lớn, chính vì thế mà giá thành máy ép nhiệt cũng phụ thuộc vào kích thước của máy.  Tùy vào nhu cầu in ép của mỗi đơn vị, doanh nghiệp để lựa chọn máy ép nhiệt phù hợp.. Bạn có thể tham khảo bảng giá chuẩn của máy ép nhiệt dưới đây:

Máy ép nhiệt 38x38: 3.200.000 đồng

Máy ép nhiệt 32x45: 3.800.000 đồng

Máy ép nhiệt 40x50: 4.700.000 đồng

Máy ép nhiệt 40x60: 5.000.000 đồng

Mua máy ép nhiệt áo thun chính hãng ở đâu uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy ép nhiệt vừa uy tín chất lượng mà giá rẻ hơn so với thị trường thì không thể bỏ qua Tâm An Phát - một đơn vị uy tín số 1 với hơn 11 năm cung cấp máy ép nhiệt chính hãng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn mua máy ép nhiệt phù hợp với kích thước khổ ép và được mua với giá rẻ nhất thị trường. Đặc biệt máy ép nhiệt tại Tâm An Phát có chế độ bảo hành tận 6 tháng và bảo trì trọn đời. Trong quá trình sử dụng máy ép nhiệt bạn còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật từ bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình trong suốt quá trình sử dụng.

=>> Tham khảo ngay máy ép nhiệt 32x45 lồng áo cao cấp giá rẻ nhất thị trường tại Tâm An Phát

 


X
0.03534 sec| 1941.547 kb