Máy ép nhiệt 38x38 cũ giá thành rẻ tiết kiệm chi phí đầu vào

18/07/2024 - Tin tức
Máy ép nhiệt 38x38 cũ giá thành rẻ tiết kiệm chi phí đầu vào Máy ép nhiệt 38x38 cũ được nhiều các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, hộ gia đình cá nhân sử dụng phổ biến trong ngành in ấn để chuyển hình ảnh từ giấy hoặc vải lên sản phẩm như áo thun, túi xách, gối,..Máy ép nhiệt 38x38 cũ có giá thành rẻ tiết kiệm được chi phí đầu vào nhờ đó mà các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ rất ưu chuộng.

Máy ép nhiệt 38x38 cũ được nhiều các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, hộ gia đình cá nhân sử dụng phổ biến trong ngành in ấn để chuyển hình ảnh từ giấy hoặc vải lên sản phẩm như áo thun, túi xách, gối,..Máy ép nhiệt 38x38 cũ có giá thành rẻ tiết kiệm được chi phí đầu vào nhờ đó mà các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ rất ưu chuộng.

Máy ép nhiệt 38x38 cũ giá rẻ đảm bảo hiệu suất làm việc tốt

Máy ép nhiệt cỡ 38x38 có kích thước vừa phải, phù hợp cho việc in trên các sản phẩm có kích thước trung bình.

Việc chọn mua máy ép nhiệt cũ giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu vào cho việc kinh doanh. Máy cũ thường có giá thành thấp hơn so với máy mới, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất làm việc tốt. Điều này sẽ giúp các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ không phải đầu tư quá nhiều vốn ban đầu giống như việc mua máy mới mà vẫn có thể sử dụng máy ép nhiệt để sản xuất các sản phẩm in ấn chất lượng cao.

Lưu ý khi mua máy ép nhiệt 38x38 cũ

Mặc dù máy ép nhiệt cũ sau một thời gian dài làm việc vẫn đem lại hiệu suất công việc. Tuy nhiên, để đảm bảo máy vẫn hoạt động tốt cũng như không gây ra sự cố trong quá trình sử dụng, bạn cần kiểm tra thật kỹ tình trạng của máy khi mua máy ép nhiệt cũ.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý về chế độ bảo hành từ người bán  cũng như thường xuyên bảo trì và vệ sinh máy ép để đảm bảo an tâm khi sử dụng máy ép nhiệt cũ.

Giá bán của máy ép nhiệt 38x38 cũ khoảng bao nhiêu?

Giá bán máy ép nhiệt 38x38 cũ thường dao động từ 2 triệu đến 2.5 triệu đồng tùy vào tình trạng và chất lượng của máy. Có nhiều máy ép nhiệt 38x38 cũ tình trạng vẫn rất mới, chất lượng vẫn đạt 70-90% do người dùng chỉ sử dụng một thời gian ngắn muốn chuyển đổi máy ép nhiệt kích thước lớn hơn…, bên cạnh đó cũng có một số máy ép nhiệt 38x38 cũ chất lượng kém hơn. Chính vì thế mà giá bán cũng tùy thuộc vào chất lượng và tình trạng của máy.

Máy ép nhiệt cũ thường được bán với giá rẻ hơn so với máy mới, nhưng bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua để đảm bảo máy vẫn hoạt động tốt, không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Mua máy ép nhiệt 38x38 cũ ở đâu chất lượng uy tín

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy ép nhiệt 38x38 cũ. Để mua máy ép nhiệt cũ kích thước 38x38 chất lượng và uy tín, bạn có thể tìm kiếm tham khảo trên các trang web chuyên về thiết bị in ấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tại các cửa hàng kinh doanh thiết bị in ấn hoặc cửa hàng đồ công nghệ gần nhà. Trước khi quyết định mua hàng, hãy kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, đánh giá từ người dùng trước đó để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Đặc biệt bạn nên test thử máy để biết được chất lượng của máy ép nhiệt.

=>>> Trên đây là những thông tin cần biết về máy ép nhiệt cũ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định mua máy ép nhiệt cũ. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo máy ép nhiệt 38x38 mới nhất nhập khẩu chính hãng tại Tâm An Phát.

 Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng, vui lòng liên hệ Tâm An Phát - 02477798878 hoặc truy cập website: mayepnhiet.com.vn

===>>> Click ngay để tham khảo thêm các mẫu máy ép nhiệt chính hãng với đa dạng kích thước và kiểu dáng đang bán chạy tại Tâm An Phát

 


X
0.02078 sec| 1933.781 kb