Linh kiện máy in chính hãng - Địa chỉ mua linh kiện máy in uy tín giá rẻ

19/10/2024 - Tin tức
Linh kiện máy in chính hãng là những bộ phận hoặc phụ tùng được sản xuất và phân phối bởi các nhà sản xuất máy in nổi tiếng, như HP, Canon, Epson, Brother, v.v. Những linh kiện này đảm bảo chất lượng và độ tương thích cao với máy in của bạn. Trong bài viết này Tâm An Phát xin giới thiệu chi tiết các linh kiện máy in và địa chỉ mua linh kiện máy in uy tín giá rẻ nhất thị trường.

Linh kiện máy in chính hãng là những bộ phận hoặc phụ tùng được sản xuất và phân phối bởi các nhà sản xuất máy in nổi tiếng, Epson, như HP, Canon... Những linh kiện này đảm bảo chất lượng và độ tương thích cao với máy in của bạn. Trong bài viết này Tâm An Phát xin giới thiệu chi tiết các linh kiện máy in và địa chỉ mua linh kiện máy in uy tín giá rẻ nhất thị trường.

Lợi ích của việc sử dụng linh kiện máy in chính hãng 

Chất lượng in ấn tốt hơn: Linh kiện máy in chính hãng được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, thường mang lại chất lượng in tốt hơn so với các linh kiện không rõ nguồn gốc, giúp hình ảnh và văn bản sắc nét, sống động.

Độ bền cao: Linh kiện chính hãng được thiết kế để hoạt động hiệu quả với máy in cụ thể, do đó chúng thường có tuổi thọ lâu dài hơn.

Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật: Khi sử dụng linh kiện chính hãng, bạn thường nhận được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất nếu gặp phải vấn đề, điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm bớt lo lắng về việc tìm kiếm giải pháp.

Giảm thiểu rủi ro hỏng hóc: Linh kiện không chính hãng có thể gây hư hại cho máy in hoặc làm giảm hiệu suất của nó, trong khi linh kiện chính hãng được sản xuất với tiêu chuẩn cao và ít có khả năng gây ra sự cố.

Tính tương thích: Linh kiện chính hãng được thiết kế đặc biệt cho từng dòng máy in, vì vậy tính tương thích sẽ luôn được đảm bảo.

Do đó, nếu bạn muốn duy trì hiệu suất và độ bền của máy in, việc đầu tư vào linh kiện máy in chính hãng là một lựa chọn hợp lý.

Các loại linh kiện máy in 

Linh kiện máy in là các bộ phận không thể tách rời và mỗi một loại linh kiện máy in đóng một vai trò khác nhau trong việc điều khiển hoạt động của máy in. Trong quá trình sử dụng, các linh kiện máy in sẽ bị hỏng, bị mòn…và bạn cần phải thay thế linh kiện máy in mới

Linh kiện máy in chính hãng Tâm An Phát cung cấp trên thị trường bao gồm: 

Đầu phun máy in Epson: 

Đầu phun máy in được coi như trái tim của máy in, quyết định đến chất lượng hình ảnh in, đầu phun máy in chất lượng chính hãng cho hiệu suất in vượt trội, độ chính xác tuyệt đối. Tâm An Phát cung cấp đầu phun máy in Epson L805, L1300, L1800, L8050, L1500W, T50, T60,1390, 1430...

Main máy in Epson:

Main máy in Epson có chức năng cung cấp dòng điện cho các bộ phận của máy in. Main nguồn máy in sẽ đảm nhiệm nhận nguồn điện đầu vào từ nguồn và phân bổ điện đến các IC, tụ điện, Chip …để điều khiển các hoạt động của máy in theo lập trình sẵn có. Tâm An Phát cung cấp đa dạng Main máy in màu các dòng máy in Epson L805, L1300, L1800, L1500W, L18005, L8050...

Motor máy in

Là bộ phận khá quan trọng của máy in, nó ảnh hưởng đến quá trình in nhanh hay in chậm, sự vận hành của cụm đầu in, cơ kéo, sự hoạt động của máy. 

Bộ dẫn mực ngoài

 Để dẫn mực từ các chai mực bên ngoài vào các hộp mực lắp trên đầu phun, gồm có 6 cartridge được nối với 6 hộp mực và có Chip tự động reset khi hết mực.

Bộ lô cao su

Phụ trách thực hiện việc kéo giấy in trong suốt quá trình thực hiện lệnh in.

Bánh răng kéo giấy 

Bánh răng sẽ truyền chuyển động từ bánh răng ly hợp tới trục quả đào, giúp cho việc kéo giấy được truân tru.

Tép mực

 Có vai trò quan trọng là lọc mực trước khi mực đi vào đầu in phun giúp bảo vệ đầu in phun khỏi bị tắc nghẽn tia phun.

Thanh sấy:

Giúp khắc phục hiện tượng nhòe mực khi in ảnh nhiều màu do mực chưa kịp khô, và giúp không bị hằn các vết bánh răng khi in màu.

Dây curoa máy in Epson

Hoạt động như bộ phận kết nối của động cơ từ bộ phận này đến bộ phận khác, dùng để truyền chuyển động trong bộ phận đầu in phun với motor máy in

Thước phim

Thước phim máy in có chức năng đọc vị giấy, giúp bản in rõ nét không bị bóng, nhá hình khi in.

Dây nối USB

 Là phụ kiện không thể thiết cho các thiết bị in ấn. Với khả năng kết nối linh hoạt giữa thiết bị USB và máy tính hay laptop một cách linh hoạt và tiện lợi.

Dây nguồn

Là bộ phận quan trọng và là thiết bị không thể thiếu cho máy in.

Địa chỉ mua linh kiện máy in chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Tâm An Phát Chuyên nhập khẩu và phân phối máy in Epson -  linh kiện máy in chính hãng trên toàn quốc. Với hơn 11 năm uy tín trên thị trường, Tâm An Phát luôn khẳng định được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Bởi chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo, sự tận tâm hỗ trợ khách hàng nhiệt tình chu đáo. Đặc biệt đến với Tâm An Phát bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và sửa chữa thay thế linh kiện với giá tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 024.3557.2828 - Website: https://mayepnhiet.com.vn/

 

 


X
0.02026 sec| 1957.688 kb