[KHÁM PHÁ] Máy ép nhiệt mini - Máy ép nhiệt logo 15x15

18/09/2024 - Tin tức
Máy ép nhiệt mini được xem là thiết bị ép nhiệt hiệu quả rất cần thiết cho ngành thời trang và quà tặng. Máy ép nhiệt mini có kích thước nhỏ 15x15 chuyên dùng để ép các chi tiết nhỏ, logo…lên áo rất hiệu quả. Cùng Tâm An Phát khám phát chi tiết  máy ép nhiệt logo 15x15 trong bài viết dưới đây

Máy ép nhiệt mini được xem là thiết bị ép nhiệt hiệu quả rất cần thiết cho ngành thời trang và quà tặng. Máy ép nhiệt mini có kích thước nhỏ 15x15 chuyên dùng để ép các chi tiết nhỏ, logo…lên áo rất hiệu quả. Cùng Tâm An Phát khám phá chi tiết  máy ép nhiệt logo 15x15 trong bài viết dưới đây.

Cấu tạo máy ép nhiệt Mini

Máy ép nhiệt mini có cấu tạo đơn giản giúp cho người dùng dễ dạng thực hiện ép nhiệt mang lại hiệu quả cao. Máy gồm các bộ phận:

  • Mâm ép nhiệt: gồm mâm ép trên và mâm ép dưới
  • Cần ép nhiệt
  • Tay xoay núm vặn
  • Bộ điều chỉnh thời gian và nhiệt độ cho máy ép
  • Bộ phận sinh nhiệt (mâm nhiệt)

Máy ép nhiệt mini -  ép hình ảnh chuyên nghiệp, siêu đẹp

Máy ép nhiệt logo 15x15 với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng hiệu quả có thể ép hình ảnh độc đáo có kích thước nhỏ lên nhiều áo thun, túi vải,...

Máy ép logo nhiệt cầm tay tuy kích thước nhỏ nhưng vẫn đáp ứng tốt về áp lực và nhiệt độ cho nhu cầu in ép chất lượng bởi Mâm ép sinh ra nhiệt  và phân bổ đồng đều giúp cho quá trình in chuyển nhiệt diễn ra hiệu quả, cho hình ảnh sắc nét, độ bám dính tốt, giúp hình ảnh ép lên sản phẩm luôn bền đẹp, không bị phai màu và bong tróc trong suốt thời gian dài sử dụng.

Máy ép nhiệt 15x15 có thể sáng tạo không giới hạn, tùy chỉnh và thiết kế theo ý muốn giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo và cá nhân hóa.

Máy ép nhiệt mini giá rẻ - chính hãng tại Tâm An Phát.

Máy ép nhiệt mini có giá thành không quá đắt, khá hợp lý với túi tiền Chỉ cần bạn bỏ ra 2.750.000 là đã có thể sở hữu được ngay chiếc máy ép nhiệt logo 15x15 chính hãng, hỗ trợ đắc lực cho công việc và, đáp ứng được nhu cầu in ép nhiệt lên các sản phẩm bạn mong muốn.

Để mua được Máy ép nhiệt mini giá rẻ bạn có thể liên hệ với Tâm An Phát - đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy ép nhiệt lớn hàng đầu miền Bắc. Không chỉ thế bạn còn được hưởng các dịch vụ bán hàng tốt nhất về chế độ bảo hành bảo trì cùng như sự cam kết về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa trong suốt quá trình sử dụng máy ép nhiệt, bất cứ khi nào bạn cần tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật Tâm An Phát sẽ hỗ trợ nhiệt tình

=> Máy ép chuyển nhiệt mini là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ngành thời trang, quà tặng hay cá nhân nhỏ lẻ muốn sáng tạo. Nếu bạn đang có ý định mua máy ép nhiệt mini thì không nên bỏ qua máy ép nhiệt 15x15.

===>>> Tham khảo ngay các loại máy ép nhiệt với đa dạng kích thước và kiểu dáng đang bán tại Tâm An Phát.

 


X
0.04028 sec| 1929.25 kb