Giấy in chuyển nhiệt lên vải - cách dùng giấy in chuyển nhiệt

23/09/2024 - Tin tức
Giấy in chuyển nhiệt lên vải là một loại giấy in đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt và thấm mực đều chuyên dùng để in ép hình ảnh mong muốn lên bề mặt vải hay các vật liệu dễ bám mực. Trong bài viết này, Tâm An Phát giới thiệu chi tiết về giấy in chuyển nhiệt lên vải, các loại giấy in chuyển nhiệt tốt, cách dùng giấy in chuyển nhiệt hiệu quả,mua giấy in nhiệt ở đâu?

Giấy in chuyển nhiệt lên vải là một loại giấy in đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt và thấm mực đều chuyên dùng để in ép hình ảnh mong muốn lên bề mặt vải hay các vật liệu dễ bám mực. Trong bài viết này, Tâm An Phát giới thiệu chi tiết về giấy in chuyển nhiệt lên vải, các loại giấy in chuyển nhiệt tốt, cách dùng giấy in chuyển nhiệt hiệu quả,mua giấy in nhiệt ở đâu?

Giấy in chuyển nhiệt lên vải là gì?

Giấy in chuyển nhiệt lên vải là loại giấy in nhiệt chuyên dụng dùng làm vật trung gian để in hình ảnh lên vải cho hình ảnh sắc nét, với độ chính xác cao, bền màu. Giấy in chuyển nhiệt có đặc điểm khả năng hấp thụ mực và chịu nhiệt tốt

Các loại giấy in chuyển nhiệt lên vải chất lượng và phổ biến nhất.

Giấy in chuyển nhiệt lên vải có rất nhiều loại tuy nhiên để có chất lượng hình ảnh đẹp khi in chuyển nhiệt lên vải thì bạn nên tham khảo các loại giấy in chuyển nhiệt sau:

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc: Là loại giấy in nhiệt cao cấp nhất hiện nay trong bảng xếp hạng. Giấy có đặc điểm bề mặt trắng mịn, hấp thụ mực tốt, giúp chuyền tải hình ảnh chính xác đến 98%, hình ảnh vô cùng sắc nét so với file thiết kế. Giấy thông dụng với khổ giấy A3, A4.

Giấy in chuyển nhiệt đế hồng: có đặc điểm là bề mặt giấy được phủ một lớp thuốc giúp khả năng hấp thụ mực tốt hơn, đế màu hồng, cho chất lượng hình ảnh rõ nét và trung thực, chuyển tải được 95%-98% hình ảnh từ file gốc. Đặc biệt khi sử dụng giấy in nhiệt hồng không lo bị nhiễm màu lên áo, vải. Đây là loại giấy hiệu quả nhất khi in lên vải sáng màu và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Giấy thuốc in chuyển nhiệt: Là loại giấy in nhiệt thông dụng nhất hiện nay với ưu điểm giá thành rẻ hơn mà cho chất lượng hình ảnh sau khi in chuyển nhiệt lên vải đẹp, đều màu và bền 

Giấy in chuyển nhiệt áo tối màu 3G-JET: Là giấy chuyên dụng sử dụng in chuyển nhiệt lên áo tối màu cho chất lượng hình ảnh đẹp.

Cách dùng giấy in chuyển nhiệt lên vải hiệu quả

Sử dụng giấy in chuyển nhiệt lên vải tương đối đơn giản, tuy nhiên bạn cần phải tuân thủ theo các bước sau:

Bước 1: Thiết kế file hình ảnh cần in theo nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể sử dụng phần mềm thiết kế corel trên máy tính 

Bước 2: Sử dụng máy in chuyển nhiệt Epson L805 hoặc L1300 để in  file thiết kế lên giấy in chuyển nhiệt

Bước 3: sử dụng máy ép nhiệt để ép nhiệt hình ảnh lên vải

Đầu tiên bạn cần bật nguồn máy ép, cài đặt nhiệt độ và thời gian cho máy ép, khi nhiệt độ đã đạt bạn đặt áo vào mâm ép nhiệt sau đó đặt giấy in chuyển nhiệt đã in ảnh lên và thực hiện ép nhiệt. Hết thời gian ép bạn lấy áo ra kiểm tra chất lượng.

Những lưu ý khi thực hiện ép nhiệt

Để sản phẩm ép đạt chất lượng cao thì việc chọn thiết bị và vật liệu ép nhiệt rất quan trọng nó ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Những thiết bị in chuyển nhiệt và vật liệu in nhiệt tốt nhất bạn nên chọn:

Máy in chuyển nhiệt Epson: Là dòng máy in cho hình ảnh chất lượng, độ phân giải cao hình ảnh sắc nét. Nên chọn máy in Epson L805 cho khổ A4 và máy in L1300 khổ A3

Mực in chuyển nhiệt Inktec: Đây là loại mực tốt nhất trên thị trường chuyên dùng in chuyển nhiệt.

Giấy in chuyển nhiệt đế hồng: Là giấy in có khả năng hấp thụ mực tốt giúp chuyển tải hình ảnh với độ sắc nét cao lên vật liệu cần in ép, giúp chống nhiễm màu lên vật liệu 

Máy ép nhiệt: Chọn máy ép nhiệt phẳng loại tốt chính hãng (Tham khảo máy ép nhiệt 32x45) để đảm bảo áp lực và nhiệt độ ép đồng đều để quá trình ép nhiệt đạt hiệu quả cao.

 

Mua giấy in nhiệt ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giấy in nhiệt, bạn có thể lên mạng tìm kiếm và lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín để mua hàng. Hoặc bạn có thể tham khảo địa chỉ mua hàng uy tín hàng đầu miền bắc Tâm An Phát chuyên cung cấp trọn bộ thiết bị và vật tư in chuyển nhiệt cũng như dịch vụ in chuyển nhiệt lên áo, cốc, túi … lấy ngay. Tâm An Phát cung cấp đa dạng các loại giấy in chuyển nhiệt chất lượng cam kết chính hãng với giá bán rẻ nhất thị trường.

=> Kết Luận: 

Giấy in chuyển nhiệt lên vải là một phần rất quan trọng trong quá trình in chuyển nhiệt. Bài viết giới thiệu rất chi tiết về giấy in chuyển nhiệt cũng như cách sử dụng hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn thêm kiến thức trong việc lựa chọn cho mình loại giấy in nhiệt phù hợp nhấtt cũng như biết cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt hiệu quả.


X
0.02586 sec| 1941.734 kb