Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu loại nào tốt?

26/09/2024 - Tin tức
Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu là loại giấy in chuyển nhiệt  đặc biệt chuyên dụng để in áo tối màu. Vậy chọn loại giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu nào chất lượng để đạt được hiệu quả cao nhất. Giấy in áo tối màu 3G-JET là sự lựa chọn tốt nhất để in áo tối màu.

Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu là loại giấy in chuyển nhiệt  đặc biệt chuyên dụng để in áo tối màu. Vậy chọn loại giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu nào chất lượng để đạt được hiệu quả cao nhất. Giấy in áo tối màu 3G-JET là sự lựa chọn tốt nhất để in áo tối màu.

Tìm hiểu Giấy in chuyển nhiệt áo tối màu 3G-JET Opaque

Có hai loại giấy in chuyển nhiệt chính: giấy cho áo sáng màu và giấy cho áo tối màu. Đối với áo tối màu, bạn nên chọn loại giấy chuyên dụng cho áo tối màu (Dark transfer paper). Loại giấy này thường có lớp phủ trắng giúp bảo vệ màu sắc của hình in, đồng thời tạo độ bền cao hơn.

Giấy in chuyển nhiệt 3G-JET có ưu điểm là in hình ảnh lên chất liệu vải tối mà giấy in chuyển nhiệt thông thường không làm được cho chất lượng hình ảnh đẹp sắc nét, bền màu và không phai màu theo thời gian,

Giấy tương tích với hầu hết các dòng máy in phun màu sử dụng mực dầu. 

Hình in được in từ giấy chuyển nhiệt 3G- JET Opaque có chất lượng cao,chuyển tải hình ảnh chính xác đến 90% so với file thiết kế ban đầu. 

Ngoài in lên vải tối màu (nâu, xanh đậm, đen…) giấy in chuyển nhiệt 3G-JET còn có thể in hình ảnh lên các loại vải sáng màu khác cho chất lượng màu sắc chân thực, sắc nét, ngay cả với chi tiết phức tạp được in trên ảnh.

 Khi sử dụng giấy in chuyển nhiệt trên áo tối màu, bạn cũng cần lưu ý đến quy trình in ấn và ép nhiệt để đạt được kết quả tốt nhất.

Bí quyết in chuyển nhiệt lên áo tối màu đẹp.

Giấy in nhiệt 3G - JET có khả năng bám dính tốt với độ bền màu cao. Dưới đây là các bước sử dụng giấy in chuyển nhiệt 3G - JET để in áo tối màu mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1:Thiết kế file ảnh trên máy tính

Bước 2: Kết nối máy tính với máy in rồi in file ảnh vừa thiết kế ra giấy in chuyển nhiệt 3G - JET

Bước 3: Sử dụng máy cắt bế decal để cắt hình ảnh trên giấy 3G - JET 

Bước 4: lột bỏ những chi tiết thừa không cần thiết trên giấy 3G - JET

Bước 5: sử dụng máy ép để ép nhiệt: bạn đặt áo lên mâu ép nhiệt sau đó đặt giấy in 3g-Jet lên vị trí áo cần ép ảnh

Bước 6: Ép hình in lên vải ở nhiệt độ 160 độ trong vòng 10 giây là hoàn thành. 

=> Giấy in chuyển nhiệt là một loại giấy đặc biệt được sử dụng để in hình ảnh và họa tiết lên các sản phẩm vải, đặc biệt là áo thun. Khi chọn giấy in chuyển nhiệt cho áo tối màu, bạn cần chú ý đến một số yếu tố để đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất. Hy vọng với thông tin này bạn có thể yên tâm lựa chọn giấy in áo tối màu 3G-JET

===>>>Tham khảo ngay giấy in chuyển nhiệt hồng chất lượng bán chạy tại Tâm An Phát.

 


 


X
0.02889 sec| 1929.25 kb